Chương 41: Đi trước Võ Hồn thành

858 52 0
                                    

Tạp khởi bụi đất làm Mạc Lan sau này lui lui, Mạc Tráng càng là đồng tử hơi co lại nhìn dưới mặt đất. Bụi đất tan hết sau, một cái hố sâu xuất hiện ở ba người trước mặt, Mạc Tráng đôi mắt hơi hơi trợn to, nhìn Đường Diễm ánh mắt cũng có chút biến hóa. Mà Mạc Lan trực tiếp kinh hô một tiếng, nói, “Trời ạ, sâu như vậy hố!”

Đường Diễm vẫy vẫy tay đem Lam Hạo Chùy thu hồi tới, nghiêm túc gật gật đầu, “Thực trầm, ngươi lấy bất động.” Mạc Lan vẻ mặt tán đồng gật gật đầu, “May mắn ta không lấy.”

“Ngươi nói ngươi muốn tìm ngươi người nhà, ngươi biết đi như thế nào sao? Hoặc là biết người nhà ngươi ở đâu sao?” Mạc Tráng thu hồi trong mắt kinh ngạc, hỏi.

Đường Diễm nghĩ nghĩ, gật gật đầu lại lắc đầu, “Ta biết đi nơi nào tìm ca ca, nhưng là ta không biết đi như thế nào.”

“Đi nơi nào tìm ca ca ngươi?” Mạc Tráng nuốt xuống cuối cùng một ngụm đồ ăn, nhìn còn ở cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống cháo thiếu niên hỏi.

“Ca ca ta ở tham gia toàn bộ đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh anh đại tái, nhưng là ta không biết hiện tại thi đấu ở đâu cử hành.” Đường Diễm nói làm Mạc Tráng ngẩn người, hắn Võ Hồn tuy rằng không thể tu luyện, nhưng là đối với toàn bộ đại lục việc trọng đại hồn sư học viện tinh anh đại tái hắn vẫn là biết đến.

Có thể tham gia cái này thi đấu đều là các cao cấp hồn sư học viện thiên tài, như vậy thiếu niên này ca ca cũng là cái thiên tài! Không không không, không nói hắn ca ca, chính là thiếu niên này chính hắn cũng là cái thiên tài.

Nhìn bất quá hơn mười tuổi bộ dáng, cũng đã có ba cái Hồn Hoàn, hơn nữa vẫn là hai hoàng một tím, đây là nói thiếu niên này người trong nhà hoặc là lão sư ít nhất là một người hồn tông cấp bậc hồn sư.

“Trong chốc lát ta đưa ngươi đi gần nhất Võ Hồn Điện, ngươi đi nơi đó hỏi một chút liền biết hiện tại thi đấu ở đâu tiến hành rồi.” Mạc Tráng nghĩ nghĩ, hắn không có khả năng đem thiếu niên này đưa đến hắn ca ca trước mặt, nhưng là đem hắn đưa đến Võ Hồn Điện vẫn là có thể.

Đường Diễm nghe được Võ Hồn Điện tên liền sẽ nhíu nhíu mày, hắn chỉ có thể chờ Mạc Tráng mang chính mình đi Võ Hồn Điện lúc sau, trộm rời đi hướng đi những người khác hỏi thăm thi đấu sự tình.

Đường Diễm uống xong cháo sau, Mạc Tráng đã hướng đi trong thôn một hộ nhân gia mượn một chiếc xe bò lại đây, “Đi lên đi, ta mang ngươi đi Võ Hồn Điện.”

Đường Diễm gật gật đầu, quay đầu lại cùng Mạc Lan vẫy vẫy tay cáo biệt, nghĩ nghĩ lại từ chính mình nạp giới trung lấy ra một cái từ Đấu Khí Đại Lục mang đến một cái mộc hệ một bậc ma hạch đưa cho Mạc Lan. Tuy rằng một bậc ma hạch không tính là đặc biệt đồ tốt, nhưng là đối với tri thức người thường Mạc Lan tới nói, làm trang sức phẩm vẫn là thật xinh đẹp.

Bởi vì Đường Diễm đưa cho Mạc Lan một bậc ma hạch sự, Mạc Tráng đối Đường Diễm thái độ muốn hảo không ít. Hắn cũng chỉ có này một cái muội muội, tuy rằng không biết thiếu niên này đưa cho muội muội chính là cái gì đá quý, nhưng xem thiếu niên này chẳng hề để ý bộ dáng hắn cũng liền không cự tuyệt. Quá không được một hai năm, muội muội liền phải xuất giá, coi như là để lại cho muội muội làm của hồi môn.

Đấu la chi dị hỏa thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ