Từ lần trước đi vào giấc mộng thành công sau, Đường Tam cả người biến hóa tất cả mọi người cảm giác được đến. Hắn tuy rằng vẫn là ở vào tu luyện cuồng nhân hình thức, nhưng là cả người lại phảng phất sống lại đây, đã không có khoảng thời gian trước trầm thấp cùng cô đơn.
Mà trong khoảng thời gian này Đường Tam làm ơn Độc Cô Bác dẫn hắn đi một chuyến Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, không có biện pháp, nếu không phải hiện tại phương tiện người trung chỉ có Độc Cô Bác thực lực mạnh nhất, hắn cũng không tưởng bại lộ hắn tiến đến Tinh Đấu Đại Sâm Lâm mục đích.
Tinh Đấu Đại Sâm Lâm cho dù là Độc Cô Bác cũng hoàn toàn không dám thả lỏng tâm thần, Tinh Đấu Đại Sâm Lâm tồn tại nhiều năm, mười vạn năm trở lên hồn thú đều có, hắn tuy rằng tự phụ, nhưng lại không ngốc. Cho nên Độc Cô Bác mang theo Đường Tam vẫn luôn điệu thấp đi trước trong rừng rậm tâm, tuy rằng không biết tiểu tử này đi trước trong rừng rậm tâm làm cái gì, nhưng liền tính không xem ở Hạo Thiên đấu la phân thượng, xem tại đây tiểu tử xác thật giải chính mình cùng Nhạn Nhi độc hắn cũng nguyện ý chạy này một chuyến.
Hai người một đường đi trước Tinh Đấu Đại Sâm Lâm trung ương, bất quá bọn họ vẫn chưa tới Đường Diễm theo như lời trung ương hồ nước chỗ, đã bị Thái Thản Cự Viên cản lại. Độc Cô Bác gắt gao mà banh thần kinh, chín Hồn Hoàn ở quanh thân luật động.
Đường Tam hít một hơi thật sâu, đối với Thái Thản Cự Viên nói: “Ta là Đường Diễm ca ca, Đường Tam, ta yêu cầu thấy Đại Minh.”
Thái Thản Cự Viên nghe thấy Đường Diễm tên giật giật lỗ tai, chỗ sâu trong màu nâu móng vuốt đem Đường Tam nắm lấy tới phóng tới trên vai, lại đối với Độc Cô Bác rống lên một tiếng, xoay người hướng chính giữa khu rừng chạy tới. Độc Cô Bác ngẩn người, đi theo Thái Thản Cự Viên cấp tốc ở trong rừng rậm hành tẩu.
Đường Tam ngồi ở Nhị Minh trên vai, bỗng nhiên nhớ tới một năm trước Diễm nhi cũng là ngồi ở Thái Thản Cự Viên trên vai, lúc ấy chính mình vì xác nhận Diễm nhi hay không an toàn, còn ăn xong Oscar Ma Cô Tràng đuổi theo Diễm nhi. Chẳng qua Diễm nhi không đuổi theo, lại gặp Nhân Diện Ma Chu trở thành chính mình đệ tam Hồn Hoàn.
Đường Tam sờ sờ chính mình ngực, nếu không phải lúc ấy có Diễm nhi Tử Hỏa che chở tâm mạch, hắn tuy rằng cũng có thể chịu đựng hấp thu Hồn Hoàn khi thống khổ, nhưng tuyệt không có dễ dàng như vậy.
Thái Thản Cự Viên làm rừng rậm chi vương, tốc độ cực nhanh, thực mau liền đến đạt trung ương hồ nước chỗ. Độc Cô Bác cũng lần đầu tiên nhìn thấy Tinh Đấu Đại Sâm Lâm chân chính vương giả, Thiên Thanh Ngưu Mãng.
“Ngươi là Tiểu Diễm ca ca, Đường Tam?” Thiên Thanh Ngưu Mãng cực đại đầu trâu quơ quơ, trầm thấp thanh âm làm Độc Cô Bác đánh cái giật mình. Hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy phi hình người mười vạn năm hồn thú, thả vẫn là Tinh Đấu Đại Sâm Lâm vương giả.
Đường Tam gật gật đầu, cũng không vô nghĩa, nói thẳng nói: “Tiểu Diễm hành tung ta đã biết, hắn tạm thời còn cũng chưa về, nhưng là thỉnh chuyển cáo cha mẹ ta, làm cho bọn họ không cần lo lắng, cũng không cần lại khắp nơi tìm kiếm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la chi dị hỏa thành thần
Science FictionHán Việt: Đấu la chi dị hỏa thành thần Tác giả: Khải Chập Tình trạng: Hoàn thành Edit: đang tiến hành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE ,OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Trọng sinh , Song khiết , Vị diện , Đấu khí, Đấu la, ngụy huynh...