Nếu Đường Tam trời xui đất khiến giết chết Nhân Diện Ma Chu, tuy nói bị chút khổ nhưng cũng được đến so dự đoán càng tốt Hồn Hoàn. Ở Đường Tam đem nhện chân thu hồi tới lúc sau, Sử Lai Khắc đoàn người liền rời đi Tinh Đấu Đại Sâm Lâm.
Triệu Vô Cực càng là một khắc cũng không dám làm này đó hài tử ở Tinh Đấu Đại Sâm Lâm trung đợi, vạn nhất lại gặp phải kia chỉ ái khắp nơi đi bộ Thái Thản Cự Viên, hắn thật là khóc cũng không có chỗ mà khóc.
Dẫn bọn hắn trở lại Sử Lai Khắc học viện sau, liền từng người hồi ký túc xá ngã đầu liền ngủ. Ở Tinh Đấu Đại Sâm Lâm mấy ngày nay, bọn họ tuy nói cũng nghỉ ngơi, nhưng là lại không một người nghỉ ngơi hảo. Trước có Long Công Xà Bà, sau có Thái Thản Cự Viên, bọn họ cũng không như vậy đại tâm đi nghỉ ngơi.
Liền ở Sử Lai Khắc một hàng tiểu quái vật nhóm từng người ngã đầu ngủ nhiều thời điểm, một trung niên nhân đang ngồi ở Sử Lai Khắc hiệu trưởng Flanders trong văn phòng cùng Flanders đối diện không nói gì trung. Cuối cùng vẫn là Flanders đánh vỡ trầm mặc không khí, “Ngươi nhiều năm qua vẫn luôn trốn tránh ta, hiện tại vì Đường Tam rốt cuộc tới gặp ta, chẳng lẽ liền tính toán như vậy trầm mặc ngồi?”
Ngồi ở Flanders đối diện thình lình chính là Đại Sư, Đại Sư cứng đờ khuôn mặt bởi vì Flanders một câu giật giật, nhưng là lâu dài cứng đờ khuôn mặt cuối cùng vẫn là không có gì biểu tình.
“Đường Tam là ta hy vọng, Sử Lai Khắc học viện tuy rằng không tồi, nhưng là đối với Đường Tam bọn họ tới nói còn chưa đủ.” Đại Sư nhìn nhìn ngoài cửa sổ bóng đêm, nhớ tới này 6 năm tới Đường Tam biểu hiện, Đại Sư trong mắt hiện lên một tia mềm mại cùng kiêu ngạo.
Flanders thân mình tức khắc cứng đờ, nhìn về phía Đại Sư trong ánh mắt tràn đầy kinh hỉ: “Ngươi muốn lưu lại đúng không?”
Đại Sư hơi hơi gật gật đầu, đứng lên: “Ta trốn gặp thời gian đủ lâu rồi, nên hoạt động hoạt động.”
Flanders cười lớn một tiếng, “Hảo, ngươi nếu lưu lại, này Sử Lai Khắc viện trưởng liền tính làm ngươi đảm đương cũng có thể.”
Đại Sư lắc đầu, “Ngày mai bắt đầu đệ nhất tiết khóa, làm cho bọn họ đều chuẩn bị tốt đi.” Nói xong, Đại Sư liền rời đi. Flanders lẳng lặng ngồi ở chỗ kia vẫn không nhúc nhích nhìn ngoài cửa sổ, thật lâu sau sau, khẽ cười một tiếng, “Trở về liền hảo.”
Ngày hôm sau, Đường Diễm tỉnh lại thời điểm Đường Tam đã không ở ký túc xá. Đường Diễm mê mê hoặc hoặc ngồi dậy, dĩ vãng liền tính Đường Tam buổi sáng muốn dậy sớm luyện Tử Cực Ma Đồng, luyện xong sau vẫn là sẽ trở về bồi Đường Diễm ngủ, kết quả hôm nay cũng không có, Đường Diễm có chút ủy khuất méo miệng, rời giường đi ra ngoài tìm Đường Tam.
Mà lúc này Đường Tam đang ở Sử Lai Khắc học viện bên ngoài không xa địa phương nghe Đại Sư phân tích hắn lần này đệ tam Hồn Hoàn tình huống.
“Ca ca, ngươi hôm nay không có trở về.” Đường Diễm đặng đặng đặng chạy tới, phồng lên gương mặt lên án nhìn Đường Tam, bị bỏ qua ở một bên Đại Sư một hơi chắn ở ngực chỗ. Tiểu tử thúi, trước nay trong mắt chỉ có Đường Tam, hắn như vậy một cái đại người sống đều nhìn không thấy sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la chi dị hỏa thành thần
Science FictionHán Việt: Đấu la chi dị hỏa thành thần Tác giả: Khải Chập Tình trạng: Hoàn thành Edit: đang tiến hành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE ,OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Trọng sinh , Song khiết , Vị diện , Đấu khí, Đấu la, ngụy huynh...