Chương 44: Bảy vị nhất thể dung hợp kỹ

816 48 1
                                    

Mãi cho đến buổi chiều thi đấu tiến đến trước, bọn họ đều đãi ở Đại Sư trong phòng, từ Flanders cùng Liễu Nhị Long thủ ai cũng không cho đi vào, ngay cả cơm trưa bọn họ đều không có ra tới.

Đương nhiên cũng là vì có độc đấu la vẫn luôn đi theo bọn họ, nếu không bọn họ thật đúng là không dám liền như vậy đãi ở trong phòng thương lượng chuyện sau đó nghi.

Buổi chiều thời điểm, Võ Hồn Điện học viện bảy người lẳng lặng đứng ở một bên nhìn. Sử Lai Khắc xuất chiến nhân viên cũng không phải buổi sáng khi kia bảy người, mà là lựa chọn Đái Mộc Bạch, Đường Tam, Oscar, Tiểu Vũ, Thanh Phong, Mã Hồng Tuấn cùng Ninh Vinh Vinh.

Thần Phong học viện nhìn Đường Tam đoàn người sau, trong lòng đều hiện lên một tia lửa giận, buổi sáng khi tên kia lục phát thiếu niên rõ ràng chính là Sử Lai Khắc che dấu thực lực, nhưng là bọn họ thế nhưng không có làm hắn lên sân khấu, có thể thấy được Đường Tam bọn họ vẫn chưa đem chính mình đoàn người để vào mắt, cái này làm cho tính tình hỏa bạo Hỏa Vũ nhíu mày.

“Ngươi biết vì cái gì chúng ta muốn làm như vậy sao?” Hỏa Vũ tiến lên một bước, nhìn Đường Tam hừ lạnh nói.

Đường Tam khinh miệt nhìn nàng một cái, “Bất luận các ngươi là bởi vì cái gì, các ngươi đều đã không xứng làm chúng ta đối thủ.”

Hỏa Vũ đột nhiên phát hiện hắn thực chán ghét Đường Tam như vậy xem nàng, tức khắc cười lạnh một tiếng nói: “Ta làm như vậy, chính là vì lại cùng ngươi nhất quyết thắng bại, thà rằng từ bỏ đoạt giải quán quân cơ hội, ta đều phải đánh bại ngươi một lần.”

Đường Tam mạc danh nhìn Hỏa Vũ, đột nhiên cảm thấy buồn cười, mà Đường Tam cũng xác thật cười, thậm chí liền Đái Mộc Bạch bọn họ đều cười rộ lên. Hỏa Vũ không rõ nguyên do nhìn bọn họ, chất vấn nói: “Các ngươi cười cái gì?”

Lần này đều không cần Đường Tam nói chuyện, Tiểu Vũ nói thẳng nói: “Tam ca đã nói, ngươi không xứng làm đối thủ của hắn. Còn có, đừng như vậy xem chúng ta Tam ca, hắn chính là người khác, tấm tắc!”

Đường Tam bất đắc dĩ nhìn thoáng qua đắc ý dào dạt Tiểu Vũ, lại nhìn về phía dưới đài nghiêm túc nhìn hắn Đường Diễm, khẽ cười một tiếng, trong mắt một mảnh ôn nhu.

Đường Diễm xem Đường Tam nhìn về phía hắn, khóe miệng gợi lên tới, lộ ra hai cái lúm đồng tiền, đối với Đường Tam không tiếng động nói: “Ca ca, ngươi nhất định sẽ thắng.”

“Sẽ.” Đường Tam đồng dạng không tiếng động trả lời.

Hỏa Vũ ánh mắt ảm đạm rồi một cái chớp mắt, không màng lập tức liền lại lần nữa tràn ngập lửa giận, “Vậy dùng sự thật nói chuyện đi, ta nhất định sẽ đánh bại ngươi.”

Đường Tam không hề xem hắn, mà là cùng Sử Lai Khắc mặt khác sáu người đứng ở một bên lẳng lặng chờ trọng tài mở miệng. Hỏa Vũ cắn răng nhìn Đường Tam đạm mạc bộ dáng, phẫn hận cùng Phong Tiếu Thiên đứng ở bên kia.

Võ Hồn Điện hồng y giáo chủ xem bọn họ không nói chuyện nữa, cũng đúng lúc mà tuyên bố thi đấu bắt đầu.
Phong Tiếu Thiên ở kia trong nháy mắt liền đem Hỏa Vũ chắn phía sau, Hỏa Vũ trên người nháy mắt bùng nổ lửa cháy tựa hồ trở thành hắn bối cảnh. Thần Phong học viện những người khác cũng đều sôi nổi phóng thích Võ Hồn.

Đấu la chi dị hỏa thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ