“Diễm nhi……” Đường Tam ngốc ngốc nhìn Độc Cô Bác trước mặt trống trải địa phương, vươn tay đi cầm chỉ có không khí.
Đường Tam đôi mắt cơ hồ ở nháy mắt liền tràn ngập huyết sắc, ngay cả Độc Cô Bác giật nảy mình, trên tay hắn hắc tinh thạch nhẫn chỉ là mười năm trước ở một mảnh bờ biển tìm được một khối hắc tinh thạch, hắn mang về tới sau làm thành nhẫn vẫn luôn mang ở trên tay, chưa từng xuất hiện quá hôm nay loại tình huống này.
“Này…… Tiểu tử, ta nhưng không có đối hắn thế nào.” Nhìn Đường Tam tràn đầy huyết sắc đôi mắt, Độc Cô Bác theo bản năng một cái thủ đao đem Đường Tam chém vựng, liền mang theo hắn rời đi Lam Bá cao cấp hồn sư học viện.
Xa ở Tinh Đấu Đại Sâm Lâm trung Đường Hạo cùng A Ngân ở Đường Diễm biến mất nháy mắt thân thể đồng thời cứng đờ, A Ngân hoảng sợ nhìn về phía Đường Hạo, “Hạo ca, ta cảm thụ không đến Diễm nhi hơi thở, Diễm nhi…… Đã xảy ra chuyện!”
Đường Hạo mày gắt gao nhăn, đem A Ngân ôm ở trong ngực, trấn an A Ngân, nhưng là hắn tay nhưng vẫn ở run, “Chúng ta đi Sử Lai Khắc nhìn xem, đừng nóng vội đừng nóng vội!”
A Ngân đôi mắt đẹp trung nước mắt trong suốt, nghe được Đường Hạo nói chạy nhanh gật gật đầu, “Hạo ca, đi mau, chúng ta đi mau.”
Đường Hạo cùng A Ngân đi trước một chuyến Tinh Đấu Đại Sâm Lâm trung ương hồ nước, đơn giản cùng Đại Minh hòa Nhị Minh công đạo một chút, làm cho bọn họ tùy thời chú ý trong rừng rậm có hay không Đường Diễm tin tức. Lúc sau, liền rời đi Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, cảm thụ được Đường Tam hơi thở một đường đuổi qua đi.
Mà biến mất không thấy Đường Diễm này sẽ đang ở một cái đen như mực sắc tinh màng đợi, hắn mê mang nhìn cái này đen như mực sắc tinh màng ở một mảnh màu xám trong hư không xuyên qua. Đường Diễm cảm giác qua thật lâu thật lâu, mới nhìn đến một chút ánh sáng xuất hiện.
Từ ánh sáng chỗ ra tới sau, xuất hiện ở Đường Diễm trước mắt chính là một mảnh dược điền, Đường Diễm giờ phút này liền đứng ở dược điền bên cạnh. Lệnh Đường Diễm kinh ngạc chính là này phiến dược điền đã từng là hắn ở vừa mới sinh ra linh trí khi đã tới địa phương, nơi này có một khác đóa Sinh Linh Chi Diễm.
Năm đó hắn vừa mới sinh ra linh trí, vẫn luôn ngốc tại sinh ra nơi, là một khác đóa Sinh Linh Chi Diễm đem hắn mang cách này đầy trời ngọn lửa địa phương, lúc sau hắn liền vẫn luôn đi theo kia đóa Sinh Linh Chi Diễm lưu tại này phiến dược điền.
Chỉ là năm đó hắn không dám hóa thành linh dược, chỉ dám ở dược điền cách đó không xa hóa thành một viên tiểu thảo lẳng lặng ngốc, vì sợ bị phát hiện, còn sẽ thường xuyên đổi một cái bộ dáng đổi một chỗ.
Nhưng là hiện tại hắn vì cái gì lại về tới nơi này? Ca ca đâu?
“Ngươi đã trở lại……” Mơ hồ thanh âm làm Đường Diễm một cái giật mình, Đường Diễm đại đại đôi mắt khắp nơi nhìn, “Ngươi ở đâu?”
Đường Diễm nói âm rơi xuống, dược điền bên cạnh chỗ một gốc cây màu xanh biếc linh dược bỗng dưng hóa thành một đoàn ngọn lửa, bay tới Đường Diễm trước mặt. Đường Diễm cảm thụ được quen thuộc hơi thở, nháy mắt mở to hai mắt nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la chi dị hỏa thành thần
Science FictionHán Việt: Đấu la chi dị hỏa thành thần Tác giả: Khải Chập Tình trạng: Hoàn thành Edit: đang tiến hành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE ,OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Trọng sinh , Song khiết , Vị diện , Đấu khí, Đấu la, ngụy huynh...