Thánh Hồn Thôn là Đấu La Đại Lục, Thiên Đấu đế quốc Tây Nam, Pháp Tư Nặc hành tỉnh một cái thôn nhỏ, nghe nói Thánh Hồn Thôn đã từng đi ra quá một người hồn thánh, cho nên mới được xưng là Thánh Hồn Thôn.
Hôm nay buổi sáng, ly Thánh Hồn Thôn không xa một cái tiểu sườn núi thượng, một cái năm sáu tuổi tiểu nam hài đang từ trên núi chạy gấp xuống dưới. Tiểu nam hài làn da bày biện ra khỏe mạnh mạch sắc, màu đen tóc ngắn, một thân mộc mạc quần áo có vẻ sạch sẽ mà lưu loát. Bất quá mặc kệ nói như thế nào, một cái năm sáu tuổi tiểu nam hài có thể nhanh chóng như vậy thả mặt không hồng khí không suyễn ở trên núi chạy vội cũng đã đủ không bình thường.
"Không xong, hôm nay xuống dưới quá muộn." Tiểu nam hài một bên chạy một bên lẩm bẩm tự nói, "Rõ ràng liền dựa vào tử khí đông lai Tử Cực Ma Đồng đều vẫn luôn ở tiến bộ, vì cái gì đã đột phá không được Huyền Thiên Công đệ nhất trọng bình cảnh. Huyền Thiên Công tổng cộng cửu trọng, đệ nhất trọng liền như vậy khó, mặt sau muốn như thế nào tu luyện? Chẳng lẽ là thế giới này cùng phía trước thế giới bất đồng?"
Hắn nguyên bản là Ba Thục Đường Môn ngoại môn đệ tử Đường Tam, ở học trộm Đường Môn tuyệt học sau, để lại hắn tối cao thành tựu Phật Nộ Đường Liên sau liền nhảy vực minh chí, ai ngờ tỉnh lại liền đến thế giới này. Hắn còn nhớ rõ chính mình lúc sinh ra nghe được kia một mảnh hỗn loạn cùng phụ thân câu kia "Tam muội, đừng rời đi ta", hẳn là mẫu thân ra sự cố, bất quá cũng may hiện tại người nhà đều còn ở.
Nhất làm hắn vui vẻ chính là hắn hiện tại như cũ kêu Đường Tam, tuy rằng trong thôn hài tử vì cái này lão cười nhạo hắn, bất quá tên này theo hắn như vậy nhiều năm, hắn đã thói quen, hơn nữa hắn cũng không phải chân chính tiểu hài tử.
Đường Tam chạy vào thôn tử sau, cùng vài vị dậy sớm thôn dân đánh thanh tiếp đón liền tiếp tục hướng gia chạy, hắn gia liền ở Thánh Hồn Thôn tây sườn, ở thôn đầu vị trí, mấy gian thanh nhà ngói ở trong thôn phá lệ dẫn nhân chú mục.
Phụ thân hắn là trong thôn duy nhất thợ rèn, mà mẫu thân cũng có một tay hảo thêu sống, cho nên nhật tử quá đến cũng không tệ lắm, chỉ là đệ đệ...... Ai!"Ba ba, mụ mụ, ta đã trở về!" Đường Tam đẩy ra gia môn, lộc cộc chạy vào nhà, một nữ tử ôn nhu cười cười, cầm lấy ôn ướt khăn lông đưa cho hắn, tiểu nam hài nhếch miệng đối với nữ tử cười cười liền bắt đầu lau mặt.
Mà tên này nữ tử đúng là 6 năm trước bị Võ Hồn Điện đuổi giết hiến tế lại còn sống A Ngân, nàng tiếp nhận Đường Tam trong tay khăn lông, sờ sờ đầu của hắn ôn thanh nói, "Cơm sáng đều làm tốt, Tam nhi mau tới đây ăn đi."
"Đã biết mụ mụ, ba ba đâu?" Đường Tam thăm dò nhìn nhìn, không phát hiện chính mình phụ thân, quay đầu hỏi.
A Ngân che miệng cười rộ lên, chỉ chỉ hậu viện phương hướng, "Hắn lúc này đang theo thôn trưởng sinh hờn dỗi đâu. Buổi sáng thôn trưởng lại đây nói muốn đánh một phen cái cuốc, cố ý đề ra một đống yêu cầu, hắn liền xú mặt đi hậu viện, nói muốn đem cái cuốc đánh ra tới trở ra ăn cơm sáng."
Đường Tam cũng đi theo cười rộ lên, "Ba ba vẫn là thích cùng Jack gia gia đối nghịch."
"Đúng vậy," A Ngân múc hảo cháo đặt ở Đường Tam trước mặt, lại đem trong nồi nhiệt bánh bao lấy ra tới đặt ở cái đĩa đoan đến trước mặt hắn, "Ngươi ăn trước, ta đi uy Diễm nhi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la chi dị hỏa thành thần
Science FictionHán Việt: Đấu la chi dị hỏa thành thần Tác giả: Khải Chập Tình trạng: Hoàn thành Edit: đang tiến hành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE ,OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Trọng sinh , Song khiết , Vị diện , Đấu khí, Đấu la, ngụy huynh...