Đấu hồn giữa sân lần đầu đăng ký sau liền sẽ trở thành thiết đấu hồn, Đường Diễm cầm thiết đấu hồn huân chương phiên tới phiên đi nhìn nhìn, liền không có gì hứng thú thu lên.
Bên cạnh Đường Tam tắc nhỏ giọng cùng Đường Diễm giải thích đấu hồn tràng quy tắc. Đấu hồn giữa sân từ thiết đấu hồn lên tới đồng đấu hồn yêu cầu một trăm tích phân, mà lên tới bạc đấu hồn tắc yêu cầu một ngàn tích phân. Sử Lai Khắc mọi người trung tích phân tối cao cũng bất quá chỉ có mười, vẫn là Mã Hồng Tuấn phía trước tham gia số tràng thi đấu mới tích lũy ra tới.
“Kia ca ca ngươi tích phân là nhiều ít?” Đường Diễm tò mò nhìn về phía Đường Tam, Đường Tam cười cười, “Ca ca tích phân chỉ có một, là phía trước thắng một hồi một chọi một tỷ thí được đến. Bất quá chỉ cần có thể liên tục thắng lợi, được đến tích phân liền sẽ thành lần gia tăng, Diễm nhi cần phải cố lên nga.”
“Ân, ca ca ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ không kéo chân sau.” Đường Diễm trắng nõn trên mặt một mảnh nghiêm túc, hắn ở Nặc Đinh học viện thời điểm liền nghe được mặt khác bọn học sinh nói qua, một cái đoàn đội bên trong yếu nhất cái kia chính là kéo chân sau, hắn nhất định sẽ không trở thành yếu nhất, đi kéo ca ca chân sau.
Đường Tam nhoẻn miệng cười, sờ sờ Đường Diễm sợi tóc, liền nắm hắn đi theo Đại Sư mặt sau vào đấu hồn tràng.
Bởi vì đoàn chiến bắt đầu thời gian tương đối trễ, trừ bỏ Oscar cùng Ninh Vinh Vinh tất cả mọi người đều quyết định đi trước tham gia một chọi một tỷ thí.
Màn đêm buông xuống, đại đấu hồn tràng cũng trước sau như một náo nhiệt lên, rộn ràng nhốn nháo trong đám người có bình dân cũng có quý tộc cùng phú hào.
Đại Sư cùng Flanders, Triệu Vô Cực mang theo chín người vào mười ba phân đấu hồn tràng, chín người dựa theo Đại Sư yêu cầu, phân biệt dùng thiết đấu hồn huân chương báo danh, hơn nữa trừ bỏ Đường Diễm ngoại mặt khác tám người lại chuyên môn giao mười cái Kim Hồn Tệ sửa chữa tư liệu thượng tên, đổi thành bọn họ hôm nay vừa mới lấy tốt tên hiệu.
Muốn đồng thời tiến hành một chọi một cùng nhị đối nhị tỷ thí mấy người cũng bổ nhào hồn tràng nhân viên công tác đơn độc thuyết minh, để đưa bọn họ lên sân khấu thời gian sai khai, miễn cho thời gian xung đột.
Mà Đường Diễm cuối cùng vẫn là cùng Đường Tam cùng nhau tổ đội tiến hành nhị đối nhị tỷ thí, thậm chí còn nổi lên một cái manh lộc cộc tên: Lam Ngân tiểu chùy. Mặt khác mấy người bởi vì tên này vẫn luôn run rẩy bả vai cười, ngay cả Đại Sư đều nhếch lên khóe miệng.
Nhưng thật ra Đường Tam trước sau như một sủng nịch sờ sờ Đường Diễm đầu tóc, tuy rằng tên một chút khí thế cũng không có, nhưng là Diễm nhi vui vẻ liền hảo.
Đường Diễm cùng Đường Tam, Tiểu Vũ cùng Thanh Phong quyết định đi trước tham gia nhị đối nhị tỷ thí, mà những người khác tắc đi trước tham gia một chọi một tỷ thí, Oscar cùng Ninh Vinh Vinh không thể đơn độc tham gia tỷ thí, cho nên đi theo bọn họ cùng đi.
Flanders viện trưởng cùng Triệu Vô Cực lão sư đều đi theo người nhiều một đội đi một chọi một đấu hồn tràng, mà Đại Sư tắc lưu tại nhị đối nhị đấu hồn tràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la chi dị hỏa thành thần
Science FictionHán Việt: Đấu la chi dị hỏa thành thần Tác giả: Khải Chập Tình trạng: Hoàn thành Edit: đang tiến hành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE ,OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Trọng sinh , Song khiết , Vị diện , Đấu khí, Đấu la, ngụy huynh...