Chương 19: Sử Lai Khắc học viện(1)

1.5K 78 17
                                    

Tóc vàng thiếu niên vừa nói sau, Tiểu Vũ dẫn đầu loát vén tay áo, đánh nhau việc này hảo a! Nàng thích nhất loại này giải quyết phương thức.

Bị Đường Tam lôi kéo Đường Diễm cũng là vẻ mặt hưng phấn nhìn tóc vàng thiếu niên, cùng Tiểu Vũ ở Nặc Đinh học viện đợi đến kia bốn năm, làm Đường Diễm thành công cùng Tiểu Vũ ở giải quyết vấn đề thượng đạt thành nhất trí: Có thể đơn giản thô bạo đánh một trận cũng đừng tất tất.

Đường Tam bất đắc dĩ đem Đường Diễm cùng Tiểu Vũ giữ chặt, xem đối phương ý tứ này một trận thị phi đánh không thể, chỉ có thể chính mình đi lên trước, đối tóc vàng thiếu niên nói: “Ta đến đây đi.”

Tóc vàng thiếu niên cong cong khóe miệng, không để bụng rốt cuộc là ai thượng, hắn trong mắt tinh quang chợt lóe, dẫn đầu xuất kích. Đường Tam lúc này mới chú ý tới đối diện thiếu niên thế nhưng là hai mắt, nhìn qua tà khí bốn phía.

Nhưng thật ra Đường Diễm như suy tư gì nhìn tóc vàng thiếu niên, giống như ở thật lâu trước kia thời điểm, khi đó hắn vừa mới có ý thức, đã từng đụng tới quá một cái hai mắt người. Chính là người kia hai mắt là hậu thiên tu luyện đấu khí mà thành, mà không phải giống trước mắt người này giống nhau là trời sinh.

Lúc này Đường Tam đã tiếp được tóc vàng thiếu niên kích thứ nhất, nhưng là Đường Tam sắc mặt lại ngưng trọng lên. Hắn đã cảm giác được đối phương hơi thở cường đại rồi, nhưng là không nghĩ tới so với hắn tưởng còn muốn lợi hại một ít, chỉ cần là vừa rồi kia một quyền liền đem lực độ cùng tốc độ đều phát huy tới rồi cực hạn.

Tóc vàng thiếu niên trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, tiện đà quát lạnh một tiếng: “Hảo, có thể tiếp ta một quyền, ngươi có tư cách trở thành đối thủ của ta.”

Đường Tam thái độ cũng càng thêm nghiêm túc, nhưng thật ra một bên chờ Đường Diễm đã lại đem Thanh Phong khí dậm chân, Tiểu Vũ vẻ mặt hứng thú dạt dào nhìn Đường Diễm cùng Thanh Phong, ba người một cái cũng không có lo lắng Đường Tam sẽ bị thương.

Cũng không phải không quan tâm, mà là tin tưởng hắn. Đặc biệt là Đường Diễm, hắn không có từ tóc vàng thiếu niên trên người cảm nhận được ác ý, hơn nữa ở hắn cảm giác trung, tóc vàng thiếu niên còn không đủ để làm ca ca bị thương, hắn so với ai khác đều rõ ràng Đường Tam bảo lưu lại nhiều ít thủ đoạn.

Thanh Phong tức giận trừng mắt Đường Diễm, vẻ mặt bực bội: “Sớm biết rằng Tiểu Vũ tới tìm người có ngươi, ta liền không đi theo tới!”

Đường Diễm kỳ quái nhìn Thanh Phong, rõ ràng ý tứ trong lời nói là không nghĩ thấy chính mình, vì cái gì hắn một chút cũng chưa cảm giác được thanh mao chán ghét chính mình đâu? Đường Diễm liền như vậy nghiêng đầu nhìn Thanh Phong lâm vào rối rắm, thẳng đến Đường Tam bên kia đều cùng tóc vàng thiếu niên đánh xong, hắn còn không có suy nghĩ cẩn thận.

Mà Thanh Phong lại lần nữa bị tức giận đến dậm chân, cái này đáng chết lông xanh, thế nhưng lại xem nhẹ hắn, hắn nếu là lại để ý đến hắn hắn liền thật sự cải danh kêu thanh mao, hừ!

“Diễm nhi, Diễm nhi?!” Đường Tam đẩy đẩy Đường Diễm, Đường Diễm nghi hoặc nhìn về phía Đường Tam, “Ca ca, đánh xong?”

Đấu la chi dị hỏa thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ