Đường Diễm đệ nhất Hồn Kỹ sở sinh ra trọng đại hấp lực, làm bởi vì Võ Hồn phóng thích mà hai chân biến thành đuôi rắn Độc Cô Nhạn tức khắc thân hình không xong.
Đường Diễm nhân cơ hội đánh úp về phía Diệp Linh Linh, Diệp Linh Linh luôn luôn lạnh băng trong ánh mắt hiện lên một tia kinh hoảng, nàng chỉ là cái phụ trợ hệ hồn sư, cũng không thể lực ngăn cản một vị cùng hắn hồn lực cơ hồ tương đương cường công hệ hồn sư công kích.
Bất quá Diệp Linh Linh ở bị Đường Diễm ném xuống đấu hồn trước đài, vẫn cứ phóng thích một lần Hồn Kỹ, làm đấu hồn tràng thượng tại đây đoạn thời gian đã hơi hơi có chút bị thương hoàng đấu chiến đội mọi người lại lần nữa khôi phục lúc ban đầu trạng thái.
Đường Diễm khẽ cau mày, cách đó không xa Ngọc Thiên Hằng chính lại lần nữa đánh úp về phía Đường Tam. Hắn có thể trở thành hoàng đấu chiến đội đội trưởng, tự nhiên có hơn người sức quan sát. Lên sân khấu trước lão sư lời nói không tồi, Sử Lai Khắc này bảy người trung mấu chốt nhất đích xác thật không phải hồn lực tối cao Đái Mộc Bạch, cũng không phải có được Thất Bảo Lưu Ly Tháp Ninh Vinh Vinh, mà là cái này Lam Ngân Thảo khống chế hệ hồn sư Đường Tam.
Phía trước hắn vài lần công kích vốn dĩ đều có thể dừng ở Sử Lai Khắc mấy người trên người, nhưng mà bởi vì Đường Tam khống chế hệ hồn sư khống chế năng lực, lại một lần cũng không cấp đối phương tạo thành thương tổn, mà bên ta Diệp Linh Linh cũng đã bị ném xuống đấu hồn đài.
Độc Cô Nhạn từ Đường Diễm đệ nhất Hồn Kỹ trung bình thường trở lại, liền nhìn đến Diệp Linh Linh bị ném xuống đài, tức khắc mặt mày lạnh lùng. Thật lớn đuôi rắn đột nhiên ném hướng Đường Diễm, nhưng mà Đường Diễm trong tay lam kim sắc Tiểu Chùy Tử lại không có tạp hướng đánh úp về phía hắn đuôi rắn, mà là tạp hướng về phía chính công kích Đường Tam Ngọc Thiên Hằng.
Nhìn đến cây búa tạp trung Ngọc Thiên Hằng sau, Đường Diễm lúm đồng tiền hơi hơi lộ ra tới. Giờ phút này Độc Cô Nhạn đuôi rắn đã cơ hồ ném tới rồi hắn trên người, Độc Cô Nhạn khóe miệng hơi câu cười lạnh một tiếng, nhưng mà ngoài dự đoán chính là Đường Diễm thế nhưng trực tiếp dùng tay bắt được Độc Cô Nhạn đuôi rắn.
Độc Cô Nhạn dùng sức trừu động chính mình đuôi rắn, lại căn bản trừu không trở lại. Độc Cô Nhạn đôi mắt nhíu lại, đuôi rắn thượng thế nhưng phụ thượng xà độc, “Ngươi trúng ta Bích Lân Xà độc, tốt nhất buông ta ra.”
“Nga.” Đường Diễm chớp chớp mắt, nhìn về phía chính mình bởi vì sử dụng Huyền Ngọc Thủ mà oánh bạch đôi tay, trực tiếp đem Độc Cô Nhạn vung lên tới quăng đi ra ngoài.
Đường Tam chân đạp Quỷ Ảnh Mê Tung né tránh Ngọc Thiên Hằng lại một lần công kích sau, khẽ cười một tiếng. Diễm nhi vẫn là như vậy đáng yêu, thế nhưng đem người trực tiếp kén quăng đi ra ngoài!
Mà suýt nữa rớt xuống đấu hồn đài Độc Cô Nhạn đứng lên sau oán độc nhìn Đường Diễm. Bất quá lúc này Đường Diễm không rảnh xem nàng, mà là nhảy lên sau dẫm hai vị Huyền Vũ Quy Võ Hồn hồn sư mai rùa, bay nhanh về tới bên ta trận doanh, bắt đầu thủ vững ngay từ đầu Đường Tam giao cho hắn nhiệm vụ, bảo vệ tốt Ninh Vinh Vinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la chi dị hỏa thành thần
Science FictionHán Việt: Đấu la chi dị hỏa thành thần Tác giả: Khải Chập Tình trạng: Hoàn thành Edit: đang tiến hành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE ,OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Trọng sinh , Song khiết , Vị diện , Đấu khí, Đấu la, ngụy huynh...