Bốn người từ trên mặt đất lên sau, liền thấy lại một cái màu vàng Hồn Hoàn xuất hiện ở bọn họ trước mặt. Tuy rằng bởi vì Đường Diễm cùng Đường Tam hảo vận cũng không có thương vong, nhưng là Bạo Nham Hoa cuối cùng rốt cuộc có phải hay không bởi vì Đường Diễm mà chết còn nói không chuẩn, vạn nhất không phải Đường Diễm liền vô pháp hấp thu bọn họ trước mắt cái này Hồn Hoàn.
Đại Sư sờ sờ chính mình còn có chút ầm ầm vang lên lỗ tai, đi đến Đường Diễm trước mặt nói: “Đi thử thử Bạo Nham Hoa Hồn Hoàn có thể hay không hấp thu đi!”
Đường Diễm gật gật đầu, đi phía trước đi rồi vài bước, ở một cái không có bị sóng xung cập đến địa phương khoanh chân mà ngồi, đem Võ Hồn phóng xuất ra tới.
Cách đó không xa hai cái Hồn Hoàn thế nhưng đều phiêu lại đây, quay chung quanh ở Đường Diễm bên người.
Theo hai cái Hồn Hoàn tiếp cận, thế nhưng lại lần nữa phân giải thành màu vàng quang điểm, Đại Sư cùng viện trưởng đều có chút thất vọng, Hồn Hoàn phân giải chắc là không thể hấp thu. Chỉ có Đường Tam khẽ nhíu mày, nếu nói Bạo Nham Hoa là bởi vì có hắn tham dự Diễm nhi mới hấp thu không được, kia Ban Nham Hổ lại là hắn tận mắt nhìn thấy là từ Diễm nhi đánh chết, như thế nào cũng sẽ hấp thu không được đâu?!
Bất quá lệnh người ngạc nhiên chính là, nguyên bản đã phân giải thành màu vàng quang điểm Hồn Hoàn thế nhưng bắt đầu rồi lại lần nữa ngưng tụ, hơn nữa là hai cái Hồn Hoàn hợp thành một cái Hồn Hoàn, hơn nữa nhan sắc cũng biến thành màu tím.
“Đây là Hồn Hoàn dung hợp!?” Đại Sư, viện trưởng cùng Đường Tam đều kinh ngạc không thôi, bọn họ chưa bao giờ gặp qua hai cái Hồn Hoàn tự hành dung hợp thành một cái Hồn Hoàn sự tình, ngay cả đối Võ Hồn nghiên cứu tương đương có quyền uy Đại Sư đều chỉ là trước kia ngẫu nhiên ở sách cổ trung nhìn thấy quá một lời nửa ngữ.
“Lão sư, Hồn Hoàn dung hợp là cái gì?” Đường Tam lo lắng nhìn đã sắp dung hợp xong hai cái Hồn Hoàn, nôn nóng hỏi.
“Hồn Hoàn dung hợp loại tình huống này ở trên đường lớn chỉ xuất hiện quá mấy lệ, hơn nữa cuối cùng đồng loạt vẫn là phát sinh ở ngàn năm trước kia. Lấy ta ở sách cổ thượng nhìn đến tình huống tới phỏng đoán, sẽ xuất hiện Hồn Hoàn dung hợp có hai cái tất yếu điều kiện, thứ nhất hai cái hồn thú cần thiết là cùng cái giết chết, thứ hai chính là hồn sư có thể đồng thời hấp dẫn hai cái Hồn Hoàn.” Đại Sư vừa nói sau, viện trưởng cùng Đường Tam đều ngây ra một lúc, cái thứ nhất điều kiện hảo giải quyết, nhưng là cái thứ hai điều kiện lại làm người khó có thể lý giải.
Trên đại lục mỗi một cái hồn sư ở hấp thu Hồn Hoàn thời điểm đều chỉ có thể hấp thu trong đó một cái Hồn Hoàn, bất luận phía trước ngươi giết chết nhiều ít hồn thú. Nhưng là trên đại lục xác thật xuất hiện quá có hồn sư có thể hấp thu hai cái hoặc hai cái trở lên Hồn Hoàn tình huống, bất quá này phi thường hiếm thấy.
Mà lúc này Đường Diễm chính là loại này hiếm thấy tình huống, cho nên Đại Sư cũng không biết nên như thế nào đi làm mới có thể bảo đảm Đường Diễm có thể an toàn thừa nhận trụ hai cái Hồn Hoàn đánh sâu vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la chi dị hỏa thành thần
Science FictionHán Việt: Đấu la chi dị hỏa thành thần Tác giả: Khải Chập Tình trạng: Hoàn thành Edit: đang tiến hành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE ,OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Trọng sinh , Song khiết , Vị diện , Đấu khí, Đấu la, ngụy huynh...