Đường Diễm tỉnh lại, ở trong thôn xem như đại sự kiện, mỗi cái thôn dân đi đến Đường gia thời điểm đều sẽ hướng bên trong thăm thăm dò, có đôi khi là có thể thấy ngồi ở trong viện xinh đẹp tinh xảo Đường gia tiểu nhi tử.
Hiện tại Đường Tam buổi sáng cũng không đi sườn núi thượng tu luyện, mà là dậy sớm đi hậu viện rèn trong phòng leng keng leng keng, Đường Diễm liền cùng cái tiểu trùng theo đuôi giống nhau đi theo Đường Tam phía sau. Bởi vì chưa từng đi qua lộ, có đôi khi sẽ đột nhiên phác gục, lúc này liền ít nhiều Đường Tam từ tiểu liền tu luyện Huyền Thiên Công, có thể lại mau lại ổn tiếp được Đường Diễm.
"Diễm nhi ngồi ở bực này ca ca được không, đây là điểm tâm, nếu bụng không thoải mái liền ăn một ít." Đường Tam đem phô đệm mềm ghế nhỏ đặt ở rèn cửa phòng, làm Đường Diễm ngồi, rèn trong phòng quá nhiệt, không thích hợp Diễm nhi cái này vừa mới tỉnh lại tiểu hài tử đi vào.
"Hảo." Đường Diễm gật gật đầu, đôi mắt chớp cũng không nháy mắt nhìn Đường Tam, hắn đối cái này mềm như bông tiểu sinh mệnh trưởng thành như bây giờ quả thực tò mò cực kỳ, còn có hắn hiện tại muốn kêu mụ mụ kia cây thực vật cùng kêu ba ba nhân loại kia hắn đều tò mò, so bên ngoài mọi người thêm lên đều làm chính mình tò mò.
Đường Tam sờ sờ Đường Diễm tràn ngập sinh mệnh lực màu xanh biếc sợi tóc, cúi đầu hôn hôn tiểu hài tử gương mặt, liền vào rèn phòng. Đường Diễm nghe rèn trong phòng leng keng leng keng thanh âm, trong miệng vô ý thức nhai điểm tâm bắt đầu xuất thần.
Hắn kỳ thật có thể cảm giác được thế giới này cùng chính mình sinh ra thế giới không quá giống nhau, chỉ cần chính mình năng lực đã bị áp chế không ít, cũng không thể tùy ý biến thành nguyên hình, nghe nói sẽ bị một cái kêu Võ Hồn Điện người chộp tới.
Đường Diễm chớp chớp mắt, Võ Hồn Điện người này lại là người nào? Vì cái gì muốn bắt hắn đâu? Chẳng lẽ hắn là luyện dược sư sao? Muốn tìm dị hỏa đề cao luyện dược thuật? Đường Diễm mê mang lắc đầu, hẳn là không phải, nơi này giống như không có luyện dược sư. Hắn lúc trước phiêu đãng rất nhiều năm, cũng không cảm ứng được có dị hỏa tồn tại, có lẽ nơi này thật sự không có dị hỏa cũng không có luyện dược sư, càng không có đấu khí.
Đường Tam hoàn thành hôm nay nhiệm vụ ra tới liền nhìn đến Đường Diễm trong miệng hàm chứa nửa khối điểm tâm, đôi mắt phóng không không biết suy nghĩ cái gì, khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy buồn rầu thần sắc.
"Diễm nhi, có phải hay không chờ phiền?" Đường Tam đem Đường Diễm kéo tới, nắm Đường Diễm hướng trong phòng đi, A Ngân vừa lúc đem cơm sáng đoan đến trên bàn, Đường Hạo cũng từ bên ngoài trở về, "Tới ăn cơm sáng đi, Diễm nhi tới, mụ mụ cho ngươi ngao cháo thịt nếm thử được không uống."
"Mụ mụ, ta tới uy Diễm nhi đi, ngài nhanh ăn đi" Đường Tam đem đựng đầy cháo thịt chén đoan lại đây, múc một muỗng đem cháo thổi lạnh, cẩn thận đút cho Đường Diễm. A Ngân cùng Đường Hạo thấy như vậy một màn, đều vui mừng không thôi, bọn họ sớm muộn gì có một ngày sẽ đi tìm Võ Hồn Điện tính sổ, không riêng gì vì chính bọn họ, còn có Hạo Thiên tông. Như vậy đến lúc đó liền tính bọn họ cũng chưa về, cũng có Tam nhi chiếu cố Diễm nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la chi dị hỏa thành thần
Science FictionHán Việt: Đấu la chi dị hỏa thành thần Tác giả: Khải Chập Tình trạng: Hoàn thành Edit: đang tiến hành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE ,OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Trọng sinh , Song khiết , Vị diện , Đấu khí, Đấu la, ngụy huynh...