Thi đấu kết thúc so trong tưởng tượng muốn mau, tất cả mọi người kinh ngạc không thôi.
Đường Tam ở một lần nữa cầm Hạo Thiên Chuy kia một khắc, linh hồn phảng phất bị hấp dẫn giống nhau, muốn thi triển Hạo Thiên Chuy chân chính Hồn Kỹ, muốn thi triển Loạn Phi Phong Chuy Pháp!
Liền ở Đường Tam tâm thần dao động kia một khắc, một cái trầm thấp hữu lực thanh âm ở bên tai hắn vang lên, “Dừng lại!”
Theo thanh âm kia, Hạo Thiên Chuy mặt trên ám kim sắc quang mang bay nhanh một lần nữa dũng mãnh vào Đường Tam thân thể, Hạo Thiên Chuy cũng lại lần nữa biến thành nguyên lai lớn nhỏ.
Ngồi ở quan khán trên đài Đường Diễm lại bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn về phía giữa không trung, đối với trống không một vật không trung gợi lên khóe miệng, lưu li mắt to tròn xoe nhìn mỗ một chỗ, không tiếng động kêu lên: “Ba ba, mụ mụ!”
Ẩn ở cách đó không xa Đường Hạo cùng A Ngân nhìn Đường Diễm bộ dáng không cấm lộ ra tươi cười, “Tiểu tử này, vẫn là trước sau như một mẫn cảm!”
A Ngân ôn nhu nhìn về phía hồi lâu không thấy tiểu nhi tử, gật gật đầu, “Đúng vậy, Diễm nhi từ tiểu liền đối hơi thở mẫn cảm. Chỉ là không biết hắn mấy năm nay rốt cuộc ở nơi nào, nếu không phải Tam nhi tự mình đi nói cho Đại Minh Diễm nhi không có việc gì, ta chỉ sợ……”
Đường Hạo đem A Ngân ôm vào trong lòng ngực, nhẹ vỗ về nàng phía sau lưng, an ủi nói: “Đừng nghĩ nhiều, Diễm nhi nếu đã trở lại, chờ bọn họ thi đấu xong chúng ta đi gặp hai đứa nhỏ, ngươi cũng nhiều cùng bọn họ nói nói chuyện!”
“Ân!” A Ngân gật gật đầu, tiếp tục nhìn về phía phía dưới Đường Tam cùng Đường Diễm.
Ở giải trừ bảy vị nhất thể dung hợp kỹ sau, Đường Tam phảng phất từ trong nước vớt ra tới giống nhau, Đái Mộc Bạch chạy nhanh đỡ lấy hắn.
Ở hồng y giáo chủ tuyên bố bọn họ thắng lợi sau, bảy người ăn xong từ Oscar ở thi đấu trước cũng chỉ chế tác tốt lạp xưởng khôi phục thể lực liền rời đi quảng trường.Thấy Đường Tam một lại đây, Đường Diễm liền vọt tới hắn trong lòng ngực, “Ca ca, ngươi thật là lợi hại!”
Đường Tam đã khôi phục chút thể lực, mỉm cười sờ sờ Đường Diễm phía sau lưng, “Hảo, đi về trước đi. Trở về lại nói được không, Diễm nhi?”
Đường Diễm gật gật đầu, từ Đường Tam trong lòng ngực ra tới, từ Đường Tam nắm tay vui vẻ cùng mặt khác người đi theo Đại Sư trở lại khách sạn!
Bất quá Đại Sư sắc mặt lại không thế nào hảo, Đường Diễm nghi hoặc nhìn Đại Sư có chút trầm mặc bộ dáng, nhẹ nhàng túm túm Đường Tam tay, “Ca ca, lão sư làm sao vậy?”
Đường Tam nhéo nhéo Đường Diễm lòng bàn tay, lắc đầu: “Không biết.”
Đại Sư xoa xoa cái trán, nhìn về phía Đường Tam, hỏi: “Ngày mai Tổng Quyết Tái, ngươi hồn lực có thể hoàn toàn khôi phục sao?”
Đường Tam gật gật đầu, “Có thể, ta nơi này có không ít cố bổn bồi nguyên dược thảo, có thể hoàn toàn không có di chứng khôi phục hồn lực.”
Đại Sư sắc mặt tốt hơn một chút, hắn xoa xoa cái trán, thở dài, “Kế hoạch không đuổi kịp biến hóa, tính sai.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la chi dị hỏa thành thần
Science FictionHán Việt: Đấu la chi dị hỏa thành thần Tác giả: Khải Chập Tình trạng: Hoàn thành Edit: đang tiến hành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE ,OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Trọng sinh , Song khiết , Vị diện , Đấu khí, Đấu la, ngụy huynh...