May mắn lúc trước Đường Tam lực bài chúng nghị đem Đường Diễm thêm ở thi đấu danh sách thượng, lúc này Đường Diễm đã trở lại, cũng là có thể làm Sử Lai Khắc che dấu thực lực đi tham gia lần này toàn bộ đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh anh đại tái. Cũng coi như là cấp phía trước vẫn luôn ở nghiên cứu Sử Lai Khắc học viện mặt khác mấy chi đội ngũ một chút tiểu kinh hỉ, miễn cho làm cho bọn họ cho rằng bọn họ Sử Lai Khắc thật là như vậy hảo nghiên cứu.
Tổng Quyết Tái là vòng đào thải tái chế, chỉ cần thua trận thi đấu liền phải rời khỏi Tổng Quyết Tái. Sử Lai Khắc học viện vòng thứ nhất thi đấu đối thủ là Sí Hỏa học viện, Sí Hỏa học viện sở hữu học viên đều là hỏa thuộc tính Võ Hồn, mà bọn họ đã cùng Sí Hỏa học viện đụng phải vài lần, lần này lại lần nữa gặp gỡ, cũng coi như là duyên phận.
Bất quá Flanders viện trưởng mang về tới tin tức lại là Sí Hỏa học viện này luân thi đấu bỏ quyền. Sử Lai Khắc mọi người hai mặt nhìn nhau, không rõ Sí Hỏa học viện làm ra loại này quyết định nguyên nhân là cái gì. Rốt cuộc Sí Hỏa học viện hiện giờ thực lực cũng không tính thấp, Sử Lai Khắc muốn nhẹ nhàng thắng hạ bọn họ cũng không phải dễ dàng như vậy.
“Mặc kệ nói như thế nào, này xem như cái tin tức tốt.” Đại Sư nhìn Flanders liếc mắt một cái, nói, “Luân đối không các ngươi tới nói lớn nhất chỗ tốt cũng không phải bất chiến, mà là có thể đi thăm dò mặt khác đội ngũ tình huống.”
Sử Lai Khắc mấy người gật gật đầu, bọn họ vòng thứ nhất thi đấu đối thủ bỏ quyền, đợt thứ hai vốn dĩ liền luân trống không bọn họ lập tức luân không hai đợt, đối bọn họ tới nói xác thật là cái cơ hội tốt.
Đoàn người đi theo Đại Sư đi trước quan chiến đài, lệnh người giật mình chính là vòng thứ nhất trong lúc thi đấu cùng Tinh La đế quốc địa long quỳ học viện thi đấu Thần Phong học viện trung thế nhưng có bốn người là nguyên bản Sí Hỏa học viện học sinh.
“Đây là có chuyện gì?” Đường Diễm phía trước không có tới tham gia thi đấu, khả năng không biết. Nhưng là Đường Tam đám người lại rõ ràng thấy Thần Phong học viện trung thình lình liền có Hỏa Vũ, Hỏa Vô Song đám người.
“Bọn họ chui quy tắc chỗ trống, tuy nói dự thi học viên trên đường không thể thay đổi người, nhưng là lại chưa nói đã báo danh ký lục có trong hồ sơ học viện không thể lâm thời đổi mới học viện. Hỏa Vũ bọn họ vài người đều ở lần này tham gia Tổng Quyết Tái danh sách thượng, chỉ cần Võ Hồn Điện cam chịu, bọn họ muốn thay đổi địa vị cũng không phải không có khả năng.” Đại Sư trầm khuôn mặt nói, “Chỉ là không biết Sí Hỏa học viện trả giá nhiều ít đại giới mới làm Võ Hồn Điện đối việc này như thế châm chước.”
Ninh Vinh Vinh chớp chớp mắt, nhìn Đại Sư hỏi: “Chúng ta đây cũng có thể làm như vậy sao?”
Đại Sư lắc đầu, “Chậm, hiện tại thi đấu đã bắt đầu, các chiến đội tham gia Tổng Quyết Tái danh ngạch đã xác định. Hơn nữa ở hôm nay đều đem dự thi, đã dự thi sau, liền không khả năng lại thay đổi học viện.”
Chỉ chốc lát sau, Flanders mặt âm trầm đã trở lại. Võ Hồn Điện cấp ra hồi đáp rất đơn giản, ở quy tắc cho phép trong phạm vi, tổ ủy hội khái không can thiệp. Cái này làm cho rất nhiều đi chất vấn học viện đều nhíu mày, bất quá Võ Hồn Điện thái độ phi thường cường ngạnh, nếu là bất mãn có thể rời khỏi thi đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la chi dị hỏa thành thần
Science FictionHán Việt: Đấu la chi dị hỏa thành thần Tác giả: Khải Chập Tình trạng: Hoàn thành Edit: đang tiến hành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE ,OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Trọng sinh , Song khiết , Vị diện , Đấu khí, Đấu la, ngụy huynh...