Chương 11: Về ý tưởng

1.6K 100 0
                                    

Tinh Đấu Đại Sâm Lâm đối với bất luận cái gì hồn sư tới nói đều là một khối bảo địa, cũng là một khối hiểm địa. Mà lúc này, liền ở Tinh Đấu Đại Sâm Lâm nội vây, một cái thân ảnh nho nhỏ ở rừng cây gian nhanh chóng xuyên qua, mà hắn phía sau không nhanh không chậm đi theo một cái tiểu sơn giống nhau hồn thú, Thái Thản Cự Viên.

Phía trước thân ảnh nho nhỏ ngừng ở một mảnh lùm cây phía trước, nhìn lùm cây mặt sau một đám Tật Phong Lang, lặng yên phóng thích Võ Hồn. Mà đi theo hắn Thái Thản Cự Viên liền an tĩnh ngừng ở cách đó không xa, giống như tiểu sơn giống nhau thân hình lại không có một tia tiết ra ngoài hơi thở, nếu không chỉ ý ngẩng đầu đi xem, căn bản là ý thức không đến cách đó không xa còn có như thế khủng bố hồn thú tồn tại.

Đường Diễm vừa lòng nhìn Nhị Minh phi thường có nhãn lực ngừng ở cách đó không xa, không có quấy rầy hắn hôm nay săn thú. Mấy ngày hôm trước, hắn cùng Nhị Minh cùng đi rừng rậm phía tây săn thú hồn thú thời điểm, những cái đó hồn thú đều bị Thái Thản Cự Viên phóng xuất ra tiếp cận mười vạn năm hồn thú hơi thở cấp dọa chạy, lăng là làm hắn kia một ngày không hề thu hoạch.

Trở lại trong rừng rậm tâm hồ nước khi, hắn cầm Tiểu Chùy Tử đuổi theo Nhị Minh đánh một hồi lâu, mới cảm thấy đem kia một ngày buồn bực phát tiết ra tới.

Đường Diễm chuyên chú nhìn một đám Tật Phong Lang, Tật Phong Lang đàn đại khái là hai mươi mấy chỉ, lấy Đường Diễm hiện tại hơn mười cấp hồn lực, lại không cần dị hỏa bản thể dưới tình huống, nhiều nhất có khả năng rớt hai chỉ.

Này vẫn là này không sai biệt lắm hai năm tới Đường Diễm nỗ lực đi theo Đường Hạo cùng A Ngân tu luyện duyên cớ, nếu không lấy hắn xách theo Tiểu Chùy Tử đơn giản thô bạo tạp tạp tạp phong cách chiến đấu, cũng là có thể xử lý một con.

Bởi vì chờ hắn tạp xong một con, mặt khác hoặc là sớm chạy sạch sẽ, hoặc là liền vây công mà thượng!
Đường Diễm tuyển hảo xuống tay đối tượng, xách theo Tiểu Chùy Tử từ Tật Phong Lang đàn mặt bên xuất kích. Hắn lựa chọn này chỉ Tật Phong Lang vừa lúc cùng bầy sói có chút thoát ly, như vậy xuống tay thời điểm liền sẽ không dễ dàng bị quần cư Tật Phong Lang vây công.

Ở Đường Diễm trong tay lam kim sắc Tiểu Chùy Tử sắp tạp đến Tật Phong Lang trên người khi, Tật Phong Lang bỗng nhiên hướng về bầy sói phương hướng chạy gấp qua đi. Đường Diễm vừa định đuổi theo, liền phát hiện sở hữu Tật Phong Lang đều bắt đầu nhanh chóng chạy gấp mà đi. Đường Diễm nhăn lại cái mũi, xách theo Tiểu Chùy Tử liền truy ở Tật Phong Lang đàn mặt sau, lại bị một con lông xù xù bàn tay to bắt lên.

“Nhị Minh!” Đường Diễm nhăn tiểu lông mày, phành phạch hai hạ, Nhị Minh hoàn toàn không dao động, mà là đem Đường Diễm phóng tới trên vai hắn, bắt đầu nhanh chóng hướng bọn họ tới phương hướng đuổi qua đi.

Đường Diễm quay đầu lại nhìn về phía đã chạy không thấy bóng sói Tật Phong Lang đàn, từ bỏ ngồi ở Nhị Minh trên vai.

Chỉ chốc lát sau, Nhị Minh liền mang theo Đường Diễm chạy tới trong rừng rậm tâm hồ nước. Lúc này hồ nước chỗ không chỉ có có Đại Minh ở, còn có một cái màu xanh lá tóc thiếu niên. Nhị Minh đem Đường Diễm cẩn thận buông xuống, Đường Diễm vừa rơi xuống đất liền trước lấy ra Tiểu Chùy Tử đánh Nhị Minh lông xù xù chân to một chút, mới chạy đến bên hồ cùng Đại Minh nói chuyện, thuận tiện nhìn nhìn kia quỳ rạp trên mặt đất vẫn không nhúc nhích thanh phát thiếu niên.

Đấu la chi dị hỏa thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ