Chương 36: Tương Tư Đoạn Trường Hồng

962 57 1
                                    

Truyền thừa nơi nội, chất lỏng màu xanh biếc ngọn lửa lẳng lặng thiêu đốt. Đường Diễm không thế nào minh bạch truyền thừa rốt cuộc là chuyện như thế nào, hắn đã đem sinh mệnh thụ ký ức từ đầu tới đuôi nhìn một lần, vì cái gì hắn vẫn là không thể rời đi, chỉ có thể một lần lại một lần bị động nhìn này đó ký ức.

Đường Diễm vô pháp rời đi, chỉ có thể đem sinh mệnh thụ tặng kèm sinh mệnh năng lượng một chút hấp thu dung hợp. Sinh mệnh thụ sở tặng kèm sinh mệnh năng lượng cũng không phải giống nhau sinh mệnh năng lượng có thể so, cho dù là sinh với sinh mệnh thụ Đường Diễm muốn đem chi hấp thu, sợ là không có cái một hai năm thời gian cũng là làm không được.

Đường Diễm chỉ có thể phân ra một bộ phận tâm thần lặp lại nhất biến biến đi lật xem sinh mệnh thụ ký ức, này khổng lồ trong trí nhớ bao hàm trên đại lục các loại sinh mệnh diễn sinh cái biến hóa.

Đường Diễm một bên dung hợp sinh mệnh năng lượng, một bên nhàm chán đi theo trong trí nhớ những người đó học tập, học tập bọn họ phương thức chiến đấu, nghiên cứu bọn họ tu luyện phương thức, học tập bọn họ đủ loại năng lực.

Nhưng mà, này đó đều không phải nhất thời nửa khắc là có thể hoàn thành, Đường Diễm chỉ phải yên tĩnh tâm, dần dần liền đắm chìm ở này đó sự vật trúng.

“Tiểu Tam, ngươi đã trở lại!” Tiểu Vũ kinh ngạc nhìn sáng sớm xuất hiện ở học viện ký túc xá nóc nhà thượng Đường Tam, đã một năm, nếu không phải Đại Sư bọn họ nói Đường Tam không có việc gì, bọn họ đều cho rằng Đường Tam đã bị cái kia danh hiệu vì độc đấu la giết.

“Ân.” Đường Tam thu hồi nhìn ánh sáng mặt trời ánh mắt, đối với Tiểu Vũ cười cười, từ nóc nhà thượng nhảy xuống, “Thanh Phong đâu? Dĩ vãng không phải đều cùng ngươi cùng nhau?”

Tiểu Vũ nhíu nhíu mày, Tiểu Tam ngươi thật sự không có việc gì sao? Vì cái gì nhìn qua có loại quái quái cảm giác?

“Hắn đi giúp ta lấy cơm sáng, Tiểu Diễm đâu, hắn không trở về sao?” Tiểu Vũ mọi nơi nhìn nhìn, không thấy được Đường Diễm thân ảnh, kỳ quái hỏi. Dĩ vãng Đường Diễm luôn là cùng Đường Tam ở một khối, cơ hồ không tách ra.

Đường Tam thân mình dừng một chút, tiện đà xoay người đi trước Đại Sư nơi, “Hắn đi chơi, quá không được bao lâu liền sẽ trở về.”

Tiểu Vũ chớp chớp mắt, há miệng thở dốc, lại không nói cái gì nữa. Lấy Tiểu Diễm ỷ lại Tiểu Tam tính tình, sẽ chính mình đi ra ngoài chơi sao? Không, sẽ không, Tiểu Diễm nhất định đã xảy ra chuyện!

Nhìn thấy Đại Sư sau, Đường Tam đem gần nhất chính mình một năm tình huống đại khái nói nói, Đại Sư vỗ vỗ Đường Tam bả vai, “Không tồi, tuy rằng bên ngoài, lại không rơi xuống tu luyện. Tiểu Diễm đâu?”

“Lão sư, Tiểu Diễm đi chơi, quá đoạn thời gian liền trở về.” Đường Tam vẫn như cũ nói vừa mới nói cho Tiểu Vũ nghe lấy cớ, “Lão sư, ngài đem mặt khác người đều kêu lên đến đây đi, ta có cái gì cấp đại gia.”

Đại Sư nhíu nhíu mi, không nói thêm cái gì, xoay người đi gọi người. Không trong chốc lát, Sử Lai Khắc mọi người hơn nữa Liễu Nhị Long đều lại đây, thấy chỉ có Đường Tam đều tò mò hỏi Đường Diễm như thế nào không ở.

Đấu la chi dị hỏa thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ