Chương 21: Sử Lai Khắc học viện(3)

1.4K 66 6
                                    

“Ta trước tới nói đi, ta kêu Đường Tam, là hai mươi chín cấp khống chế hệ hồn sư, khí Võ Hồn Lam Ngân Thảo. Đây là ta đệ đệ Đường Diễm, hắn là hai mươi chín cấp cường công hệ chiến hồn sư, khí Võ Hồn Lam Hạo Chùy.”

Đường Tam dẫn đầu mở miệng, Tiểu Vũ khẩn tiếp sau đó: “Ta kêu Tiểu Vũ, thú Võ Hồn Nhu Cốt Thỏ, hai mươi chín cấp cường công hệ chiến hồn sư.”

“Ta kêu Thanh Phong, hai mươi tám cấp mẫn công hệ chiến hồn sư, thú Võ Hồn Phong Điêu.”

Tinh xảo thiếu nữ nhẹ nhàng cười, “Ta kêu Ninh Vinh Vinh, khí Võ Hồn Thất Bảo Lưu Ly Tháp, hai mươi sáu cấp phụ trợ hệ hồn sư.”
Một khác danh lãnh tiếu thiếu nữ lúc này cũng lạnh lùng mở miệng nói: “Chu Trúc Thanh, thú Võ Hồn U Minh Linh Miêu, hai mươi bảy cấp mẫn công hệ chiến hồn sư.”

Nàng tiếng nói vừa dứt, vài người ánh mắt đều dừng ở tên kia tinh xảo thiếu nữ trên người, Thất Bảo Lưu Ly Tháp chính là trên đường lớn đứng đầu phụ trợ hệ Võ Hồn, không nghĩ tới tên này thiếu nữ thế nhưng xuất từ thượng tam tông Thất Bảo Lưu Ly tông.

Chỉ có Đái Mộc Bạch ánh mắt dừng ở tên kia lãnh tiếu thiếu nữ trên người, trong mắt hiện lên một tia bất đắc dĩ cùng thở dài, “Hảo, các ngươi Võ Hồn tuy rằng các không giống nhau, nhưng là vẫn là có trùng hợp, này yêu cầu các ngươi chính mình đi an bài, kế tiếp ta liền không thể nhúng tay.”

Đường Tam trầm ngâm một tiếng, “Thời gian quá ngắn, chúng ta không kịp làm quá nhiều suy nghĩ cùng an bài. Như vậy đi, Diễm nhi cùng Tiểu Vũ chủ công, Chu Trúc Thanh cùng Thanh Phong hiệp trợ công kích, ta phụ trách tới khống chế Triệu lão sư công kích, hạn chế hắn hành động, Ninh Vinh Vinh liền toàn lực phụ trợ chúng ta năm người công kích.”

Mặt khác năm người đều gật gật đầu, trong khoảng thời gian ngắn này xác thật là tốt nhất an bài.

Đúng lúc này, Triệu lão sư từ ghế trên đứng lên, “Một nén nhang đã đến giờ, các ngươi thương lượng hảo đi, đều lại đây đi.”

Sáu người nhìn về phía cắm trên mặt đất kia nén hương, quả nhiên đã châm hết. Sáu người nhìn nhau, đi đến Triệu lão sư trước mặt, Triệu luôn đôi tay lẫn nhau nắm, hoạt động một chút thủ đoạn, lại lấy ra một cây hương. Còn chưa chờ hắn bậc lửa, Ninh Vinh Vinh đã mở ra Võ Hồn, “Thất bảo chuyển ra có lưu li.”

Theo Ninh Vinh Vinh quát nhẹ, một tòa thước dư cao bảy màu bảo tháp thác ở nàng hữu chưởng tâm, hai cái màu vàng Hồn Hoàn từ nàng dưới chân dâng lên, “Thất bảo nổi danh, một rằng lực.” Theo giọng nói năm đạo màu quang phiêu nhiên mà ra, dừng ở Đường Diễm năm người trên người.

Triệu Vô Cực cười lớn một tiếng: “Hảo gia hỏa, năm nay thế nhưng có Thất Bảo Lưu Ly tông người, Flanders lão quỷ muốn hưng phấn hỏng rồi.”

“Thất bảo nổi danh, nhị rằng tốc.” Lại là năm đạo màu quang dừng ở năm người trên người, năm người tức khắc cảm thấy trong thân thể năng lượng sung túc, thân thể uyển chuyển nhẹ nhàng rất nhiều.

Đúng lúc này, Triệu Vô Cực động. Hắn hai chân nửa ngồi xổm, hai đấm đồng thời tạp hướng mặt đất, “Oanh” một tiếng đại địa kịch liệt run rẩy, một vòng thổ hoàng sắc cuộn sóng hướng về sáu người phương hướng chợt phóng xuất ra tới.

Đấu la chi dị hỏa thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ