Chương 27: Đoàn đội mới thành lập

1.1K 64 0
                                    

Đường Tam đến một bên đi khôi phục hồn lực, những người khác dựa theo Đại Sư an bài bắt đầu thay phiên cùng Đái Mộc Bạch tỷ thí. Thông qua trận này tỷ thí xuống dưới, mỗi một cái đều đối những người khác có càng sâu hiểu biết.

Ngày hôm sau, Đường Diễm bị tu luyện xong Tử Cực Ma Đồng trở về Đường Tam từ trên giường túm lên, rửa mặt hảo mang đi nhà ăn.

Vừa đi ăn cơm đường đã nghe tới rồi một cổ đồ ăn mùi hương, Đường Diễm vẫn luôn nhắm đôi mắt cũng cuối cùng mở.

Nhà ăn bên trong Đại Sư đang ở trong phòng bếp tới tới lui lui đi lại, Đường Diễm đi theo Đường Tam vừa tiến đến Đại Sư liền đem đã chuẩn bị tốt cơm sáng đều bưng ra tới, “Tiểu Tam, ngươi vĩnh viễn đều sẽ không vãn. Tiểu Diễm lần này thế nhưng cũng tỉnh!”

Đường Diễm chớp chớp mắt, đôi mắt nhìn chằm chằm Đại Sư trong tay bưng cơm sáng, “Lão sư, ta đói bụng.”

Đại Sư trong mắt hiện lên một tia ý cười, đem cơm sáng đưa cho hắn hai, “Đi ngồi xuống ăn đi, Tiểu Tam trong chốc lát ăn xong rồi lại đây hỗ trợ.”

“Tốt, lão sư.” Đường Tam mang theo Đường Diễm ngồi ở bàn dài một bên, chỉ chốc lát sau, Tiểu Vũ liền mang theo Thanh Phong ríu rít vào được, “Đại Sư buổi sáng tốt lành, Tiểu Tam, Tiểu Diễm các ngươi tới thật sớm a.”

Thanh Phong cũng đối Đại Sư gật gật đầu, “Đại Sư buổi sáng tốt lành.”

“Ân, các ngươi cũng ngồi xuống ăn đi.” Đại Sư đem hai cái chén mang sang tới đưa cho hắn hai, liền tiếp tục trở về phòng bếp.

Tiểu Vũ cúi đầu ngửi ngửi, kinh ngạc nhìn Đại Sư liếc mắt một cái: “Thơm quá a, so mấy ngày hôm trước đồ ăn quả thực hảo không ngừng gấp đôi đâu.”

Đường Diễm nghe vậy ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái Tiểu Vũ, thấp giọng nói: “Lão sư nấu cơm vốn dĩ liền rất ăn ngon, ca ca, Tiểu Vũ như vậy có phải hay không gọi là đại kinh tiểu quái?”

Đường Tam nhẫn cười gật gật đầu, ý bảo Đường Diễm mau ăn, đừng nói chuyện. Đường Diễm chớp chớp mắt, liền cúi đầu tiếp tục ăn cơm sáng. Tiểu Vũ giương miệng nhìn Đường Diễm trong chốc lát, đột nhiên bổ nhào vào Thanh Phong trên người giả hề hề khóc ròng nói: “Tiểu Diễm học hư! Hắn thế nhưng nói ta đại kinh tiểu quái!”

Thanh Phong vô ngữ mắt trợn trắng, bất đắc dĩ đem Tiểu Vũ từ trên người đẩy ra, yên lặng mà ngồi vào một bên, cúi đầu bắt đầu ăn cơm sáng. Tuy rằng hắn là mười vạn năm hồn thú, nhưng là hóa thành hình người sau một đốn không ăn cũng là sẽ đói.

Tiểu Vũ đô đô miệng, không ai phối hợp nàng cũng chơi không đi xuống, chỉ có thể ngồi xuống ăn cơm sáng. Đường Tam thực mau liền ăn xong tiến phòng bếp giúp Đại Sư vội đi, Đường Diễm liền nhìn chằm chằm Đường Tam thân ảnh đôi mắt đi theo đổi tới đổi lui.

Thực mau mặt khác mấy người cũng đều lục tục tới rồi nhà ăn, tiến vào sau nghe thấy tới mùi hương một đám đều cùng tiêm máu gà giống nhau, Sử Lai Khắc học viện bởi vì quá nghèo, bọn họ rất ít ở học viện nội ăn đến như thế phong phú cơm sáng.

Đấu la chi dị hỏa thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ