Chương 39: Ta đã trở về

916 54 0
                                    

“Rốt cuộc kết thúc!” Truyền thừa không gian nội, màu xanh biếc ngọn lửa trong nháy mắt liền biến thành một mảnh màu xanh biếc biển lửa, phảng phất phía trước vẫn luôn bị áp lực, hiện giờ rốt cuộc có thể nhẹ nhàng giống nhau.

Thực mau, màu xanh biếc biển lửa dần dần biến mất, trường cao một ít Đường Diễm hiện ra thân hình.

Đường Diễm vươn tay trái, một thanh so phía trước muốn lớn hơn một chút lam kim sắc cây búa xuất hiện ở hắn trong tay, chẳng qua, lam kim sắc cây búa ở sinh mệnh thụ tinh thần trong không gian ngây người lâu như vậy, cũng có một ít biến hóa.

Vốn là kim sắc hoa văn phác hoạ thành Lam Ngân Thảo đồ án bên cạnh nhiều một tiểu tiệt sinh mệnh nhánh cây nha đồ án, tuy rằng đồ án nhìn qua không có phía trước như vậy nhất trí, nhưng lại cũng không có gì không phối hợp địa phương, ngược lại thoạt nhìn nhiều vài phần cảm giác thần bí.

Đường Diễm đem Lam Hạo Chùy thu hồi tới, trong cơ thể hồn lực cùng bản thể lực lượng toàn bộ ở trong cơ thể vận hành một lần, phát hiện không có gì dị thường sau, liền vui vẻ đi ra ngoài.

Lần này truyền thừa, trừ bỏ mang cho Đường Diễm khổng lồ ký ức cùng sinh mệnh năng lượng ngoại, còn đem hồn lực cùng bản thể dị hỏa năng lượng tiến hành rồi dung hợp. Nguyên bản hồn lực bị dị hỏa sở cắn nuốt, tuy rằng có thể sử dụng, nhưng mỗi lần đều yêu cầu từ dị hỏa trung tướng hồn lực chia lìa, mà hiện giờ hiện tại hai người đã hòa hợp nhất thể.

Tuy rằng Đường Diễm Võ Hồn vẫn là muốn một bậc một bậc tu luyện, nhưng là lại có thể giống hồn thú giống nhau, trực tiếp đem dị hỏa năng lượng coi như dự trữ năng lượng tới tu luyện. Không cần nhất định phải từ trong không khí hấp thu tự do năng lượng hoặc là Hồn Hoàn năng lượng tới thăng cấp Võ Hồn, đồng thời càng thêm phương tiện Đường Diễm phía trước liền vẫn luôn suy nghĩ tự hành ngưng tụ Hồn Hoàn việc.

“Ngươi hoàn thành.” Sinh mệnh thụ đứng ở truyền thừa mà bên ngoài, nhìn Đường Diễm vẻ mặt thả lỏng từ truyền thừa mà đi ra, mỉm cười nói.

Đường Diễm gật gật đầu, tuy rằng tiếp thu truyền thừa làm hắn hai năm không thể cùng Đấu La Đại Lục người nhà các bằng hữu gặp nhau, nhưng là không thể không nói, lần này truyền thừa cho hắn rất nhiều đồ vật, cũng làm hắn hiểu biết rất nhiều chuyện.

“Như thế, ngươi muốn vội vã trở về sao?” Sinh mệnh thụ đi đến Đường Diễm trước mặt, như hai năm trước giống nhau nắm Đường Diễm tay đi ra ngoài, Đường Diễm nghe vậy gật gật đầu, nghĩ đến sinh mệnh thụ nàng không cúi đầu nhìn không thấy, lại “Ân” một tiếng.

Sinh mệnh thụ nhàn nhạt nói: “Ngươi muốn rời đi nơi này, yêu cầu tìm được một chỗ năng lượng cực kỳ không ổn định địa phương, gây lấy cực cường ngoại lực mới có thể đánh vỡ hư không, đi trước dị giới.”

Đường Diễm nhíu nhíu mi, tiếp thu truyền thừa sau hắn cũng biết nếu tưởng rách nát hư không rời đi có bao nhiêu khó khăn, nếu không cũng sẽ không chỉ có đấu đế mới có thể lấy mình chi lực rách nát hư không rời đi đi trước thế giới càng cao cấp.

Đấu la chi dị hỏa thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ