Thẳng đến Đường Diễm đều chờ có chút mệt mỏi, Đường Tam mới mở to mắt, vừa đứng lên toàn thân cốt cách liền bắt đầu “Bùm bùm” vang. Đường Diễm kinh ngạc nhìn Đường Tam, lại cúi đầu xem chính mình cánh tay, lắc lắc cũng không có cái loại này “Bùm bùm” tiếng vang.
Đường Tam vừa mở mắt ra liền thấy Đường Diễm ném chính mình cánh tay, thuận tiện còn ngạc nhiên nhìn hắn. Đường Tam mê mang nhìn thoáng qua Đại Sư cùng viện trưởng, lại nhìn nhìn Đường Diễm, quyết định vẫn là đừng hỏi.
“Tiểu Tam, như thế nào?” Đại Sư nhất kích động, Đường Diễm tuy rằng cũng ở đi theo hắn học tập Võ Hồn, nhưng là cũng không xem như hắn đệ tử. Lúc này nhìn Đường Tam đem đệ nhị Hồn Hoàn hấp thu sau, liền gấp không chờ nổi muốn biết hiện tại Đường Tam tình huống.
Đường Tam vận chuyển Huyền Thiên Công đem lại lần nữa biến hóa Lam Ngân Thảo phóng xuất ra tới, nguyên bản xanh biếc Lam Ngân Thảo ở hấp thu Mạn Đà La Xà Hồn Hoàn sau biến thành giống như Mạn Đà La Xà giống nhau phiến lá. Mà lần này hấp thu Quỷ Đằng Hồn Hoàn sau, Lam Ngân Thảo lại lần nữa biến hóa, từ xa nhìn lại Lam Ngân Thảo phiến lá phảng phất biến thành Quỷ Đằng dây đằng, duy nhất không cùng chính là nhan sắc.
“Tiểu Tam, ngươi đệ nhị Hồn Kỹ là cái gì?” Đại Sư xem qua Lam Ngân Thảo lúc sau lại lần nữa hỏi.
“Là ký sinh, Quỷ Đằng ký sinh.” Đường Tam múa may Lam Ngân Thảo, đối với cách đó không xa một con vài thập niên phân hồn thú đánh tới, phảng phất từng cây thô đằng giống nhau Lam Ngân Thảo đem Đường Tam thân hình che đậy lên, nhưng là không trung lại dần dần tản mát ra một loại ngọt hương, theo ngọt hương xuất hiện, Lam Ngân Thảo hạt giống cũng rơi rụng tới rồi hồn thú trên người. Đường Tam thúc dục đệ nhị Hồn Hoàn, nguyên bản dừng ở hồn thú trên người Lam Ngân Thảo hạt giống nháy mắt sinh trưởng trở thành từng cây Lam Ngân Thảo thức thô đằng.
Ở đệ nhị Hồn Kỹ thúc dục sau, Đường Diễm đôi mắt liền sáng vài phần, loại này nháy mắt sinh trưởng cảm giác có điểm giống hắn bản thể năng lực, bất quá vẫn là không quá giống nhau.
Kia chỉ hồn thú đã sớm bị Lam Ngân Thảo thô đằng thít chặt ra từng đạo vết thương, Đại Sư vẫy vẫy tay, đuôi lông mày thấy tất cả đều là vui mừng: “Hảo, thu hồi đi thôi.”
Đãi Đường Tam đem Hồn Kỹ thu hồi, kia chỉ bị chút thương hồn thú nháy mắt liền chạy xa, đều chờ không kịp Đường Tam cho nó trên người rải một ít thuốc bột.
“Không tồi, không chỉ là ký sinh năng lực, ngươi Lam Ngân Thảo Võ Hồn mang độc tố càng thêm lợi hại, hơn nữa Lam Ngân Thảo cứng cỏi độ lại lần nữa tăng cường. Tiểu Tam, ngươi thử đi kéo lôi kéo bên cạnh này cây thử xem.” Đại Sư gật gật đầu, đem chính mình quan sát nói ra sau, lại lần nữa yêu cầu Đường Tam đi thử thử.
Đường Tam theo lời đem Lam Ngân Thảo vươn, quấn quanh ở kia cây làm thượng, dùng sức kéo túm, thẳng đến thụ đều cong, Lam Ngân Thảo vẫn như cũ không có đứt gãy.
Đường Diễm thậm chí tò mò đi lên sờ sờ Lam Ngân Thảo phiến lá, hắn nhưng thật ra không cảm thấy này phiến lá có bao nhiêu cứng cỏi, rốt cuộc mụ mụ Lam Ngân Thảo phiến lá kia mới kêu cứng cỏi, không nói kéo cong thân cây chính là trực tiếp đem thụ rút lên cũng không uổng sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la chi dị hỏa thành thần
Science FictionHán Việt: Đấu la chi dị hỏa thành thần Tác giả: Khải Chập Tình trạng: Hoàn thành Edit: đang tiến hành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE ,OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Trọng sinh , Song khiết , Vị diện , Đấu khí, Đấu la, ngụy huynh...