TUMAE NANG TYPOS ANG AKING ISTORYA! SOWRI GOIS! AYLABYU BERIMATS AND THANK YOU FOR SUPPORTING MY ISTORIIIEESSS.
KEEP ON VOTING.
-+-+-
Zylix Phyra's POV
Hindi na ako naka uwi sa bahay!
Baket? Kase late na! As in! Mag te-twelve na kami natapos mag usap ni Keith dahil para nanaman syang tanga na ang ingay ingay!
Naka higa na ako sa kama ng guest room at kasalukuyang nakikipag staring contest sa ceiling ng kwarto.
Ganda kase ng ceiling eh wahahahaha, puno ng agiw.
Charing puahahahahahaha.
Naka titig ako sa Ceiling dahil sa hindi nyo malalaman na dahilan.
Wahahahahaha di ko sasabihin sainyo! Masyado pang maaga! Im still a child. Wahahahahaha charing.
Mamaya! Sasabihin ko!
Mamaya na wahahahahaha abang abang my friends..
Sabihin mong hindi tayo friends! Sasapakin ka nyang katabi mo puahahahahahahhaha.
Napa tagilid ako nang higa at halos mapa talon sa gulat nang makitang naka bukas na ang pinto at naka tayo dun si Keith na naka sandal sa gilid ng pinto.
Umupo ako nang buksan nya ang ilaw... Kinunutan ko sya nang noo.
"Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko.
"Anong ginagawa sa kwarto?" Balik nyang tanong.
"Ma........tulog?" Patanong kong sagot.
"Oh. Eh anong ginagawa mo dito?"tanong nya nanaman.
"Na..... Natutulog!" Sagot ko.
Tumawa sya.
"Umalis ka nga dito! Matutulog na ako!" Pang bubugaw ko sakanya kaya mas lalo syang natawa.. "Bat ka tumatawa? Aalleesss!!"
Tumatawa naman nyang sinarado ang pinto.
Kinginang yun..
Bilis nang tibok nang aking hart hart kanina!
Parang pwinesto ang puso ko sa gitna nang dalawang malaking gong tapos biglang hinampas ni Keith ang isa.
Hindi na. Yoko na.
Good night!
ZZZzzzzZzzzZZzzzzzzzzzzz...
-
"Wow naman sa laki nang eyebags." Salubong sakin ni Davi.
"Bili ka? Eyebags for sale." Pamementa ko pa.
Siraulo kase. Pinansin pa!
Tumawa sya. "Buang ka.. Buti nalang at kahit may dala kang bagahe dyan sa under your ice ice beybeh mo, maganda ka parin."
Hindi ko na sya pinansin.
Balak ko na sanang uminom sa frappe na binili ni Keith para sakin kanina ay may nag salita nanaman.
"Ay atenggg!! Alam mo bang kailangan mong kumanta sa wednesday??" Biglang tanong ni Addison.
Umirap ako. "Para san?" Tanong ko pa and finally! Naka inom na ako mga prends!
"Duh! Baka ikaw Campus Goddess ng school na toh diba?"mataray na singit ni Hazel. "Tsaka isa pa.. Hindi pumapayag ang mga lalake na si Trisha ang pakantahin."
YOU ARE READING
The One Who Burns Brightly [Fire #2]
Teen FictionThe one Who Burns Brightly [Fire #2] "You're proof that anyone can walk through hell and can still be an angel." "Never apologize for burning to brightly, or collapsing into yourself everynight.. That is how galaxies are made." 🖇Completed Date Sta...