G24

641 49 0
                                    

Zylix Phyra's POV

HEEEYYY!!!! WAHAHAHAHHAHA.

SO YUN NA NGA.

hindi nag paramdam ang mga salot sa lipunan na sila Ethan at Zeris.

Wednesday.

Last day ng intrams at pasok kami sa top 2!

At top 1 kami puahahahahahhaa.

Top 2 naman ay kami paren wahahahahahahha.

Baket? Eh iba ang section nila Keith.

Malas pang kaklase nya si Ethan.

Malas namang kaklase ko si Zeris.

edi.....

SHING!

"Bilisan mo namang mag lock Jon!!!! Kakanta pa si Zylix!!" Nag mamadaling sabi ni Addison.

Tumawa nalang ako.

nag sasarado na nang booth dahil tapos na ang intrams at kakanta na ako mamaya.

Anong kakantahin ko?

Pretty girl.

Oha! Sila Davi ang pumili!

"Ate!"

Tumingin ako kay Primrose na nag lalakad palapit sakin.

"oh." Salubong ko.

"Malapit nang kumanta ate!"sabi nya bago ako hinila!

Lumingon nalang ako kela Seb na hinahampas na ni Addison, Davi at Hazel dahil ang bagal nila.

Hews hews.

Asan ba si Keith?

At yun pa ang isa!

Lagi syang biglang mang hahalik nang mabilis! Parang tanga! Magugulat ka nalang humalik na sayo tapos naka takbo na paalis!

Napa kunot ang noo ko nang makitang kausap ni Keith si Samantha.

Ngumiwi ako bago nanguna sa pag lalakad at ako ang kumaladkad kay Prim.

nang makarating sa back stage nang gym ay tumabi na si Prim kay Zyler na naka cross arms na naka upo sa parang couch.

Wala palang parang

Couch talaga wahahahahah

Inirapan ko sya bago ako lumapit sa may kurtina papunta sa stage.

Sumilip ako at madami nang tao.

Napa atras ako nang makita si Keith sa pinaka harapan at naka titig sakin.

Tuluyan na akong umalis dun nang umpisahan na ng mc.

Napa talon ako nang may humawak sa braso ko.

Inis akong lumingon at nakita si Zyler na naka taas ang kilay sakin.

"Problema mo!" Tanong ko.

"Ikaw. Kanina ka pa. Pumunta ka na nga dun!" Sabi nya at tinulak ako sa may stage na sakto namang naabutan ako ni Primrose nang mic.

Napa ngiwi ako nang lumakas ang hiyawan ng mga people nang ipakilala ako.

Nangunguna sila Davi na nasa tabi din nila Keith at parang tanga na nagwawagayway.

Umupo ako.

Bat ba? Eh gusto kong umupo!

May parang box kase dun, at pwede kang mamili kung tatayo ka o uupo.

Obviously, ang pinili ko ay tumayo.

Geh backread pa. Mga tanga, naka upo ako!

Nag umpisang tumunog ung parang churva ek ek ng kanta.


"I can swear, I can joke, I say what's on my mind, If I drink, if I smoke, I keep up with the guys~~ and you see me holding up my middle finger to the world~~ f*ck your ribbons and your pearls~~ cause Im not just a pretty girl."


HOOO!!!

SINALUBONG AKO NANG NAPA KALAKAS NA HIYAWAN!

"Im more than just a picture, im a daughter and a sister~~ sometimes it's hard for me to show~~ that im more than just a rumor, or a song in your computer~ there's more to me than people know~"


"somedays im broke, somedays im rich, somedays im nice, somedays i can be a bitch~~ somedays im strong, somedays I quit~ I don't let it show, but I've been through some shit"

Hooo!! Kaya ko toh!


"I can swear, i can joke, i say What's on my minde, if i drink, if i smoke~~ i keep up with the guys~and you see me holding up my middle finger to the world~ fuck your ribbons and your pearls~~ cause im not just a pretty girl."


Tumingin ako kay Keith na naka ngiti sakin kaya inirapan ko sya.



"im more than just a number, im a hater im a lover, sometimes its hard for me to show~~ that im more than just a title or a comment going viral~~ there's more to me than people know~~"

Umirap ulit ako sakanya bago ko hinanap gamit ang mata si Zeris.


Nakita ko naman sya sa tabi ng isang poste na naka sandal at naka ngiti sakin.

"somedays im broke, somedays im rich, somedays im nice, somedays i can be a bitch~~ somedays im strong, somedays I quit~ I don't let it show, but I've been through some shit"


"I can swear, i can joke, i say What's on my minde, if i drink, if i smoke~~ i keep up with the guys~and you see me holding up my middle finger to the world~ fuck your ribbons and your pearls~~ cause im not just a pretty girl~~ im not just a pretty girl, yeah im not just a pretty girl, im not just a pretty girl, im not just a pretty girl, im not just a pretty girl"



Yumuko ako nang matapos ang kanta.

Pumalakpak naman sila.


Nag angat ulit ako nang tingin at nag tama ang tingin namin ni Keith na naka ngiti ng bitter.

Ano ka ngayon


Dun ka na sa Samantha mo.


---


OOOHHH!!! SAYO NYO?

NGAPALA!HINDI PA NAMAN GANUN KA SURE NA ILANG MONTHS AKONG MAWAWALA PERO--- ADVANCE KASE AKONG MAG ISIP. PUhHahhahahabahaha

Wahahshahhahs

-Alexa maganda

The One Who Burns Brightly [Fire #2]Where stories live. Discover now