🌸CHAPTER 22🌸

283 8 0
                                    

MADDIE'S POV

Walang gana akong nag lalakad patungo sa tambayan namin nina Chelsea, I don't know why, basta parang , zombie lang ako ngayon na naglalakad.

Hindi ako sumabay sa kanila na pumunta doon sa tambayan kasi pumunta ako rest house namin dito, wala lang bumisita lang ako dun at tumambay, boring rin naman kasi pag mag isa ka lang doon, atsaka hindi na allowed yung mga students na pumasok sa gate ng rest house namin, pero syempre kilala ako ng care taker kaya nakapasok ako

Pang third day na namin ngayon dito pero hindi parin ako nag eenjoy, idagdag mo pa si Kailey na yun, dumagdag lang siya sa problema ko, hindi ko nga pala naikwento sa inyo na binigyan ng punishment sina Kailey kasama yung dalawa niyang kaibigan yung punishment lang naman nila ay pinag hiwalay silang tatlo tag iisa silang tent at may take note mag kalayo layo sila pati na rin sa mga ka classmates nila. Syempre sina kuya ang may pakana nun.

Atsaka guys wag niyo na akong tanungin kung ano ang kasunod na nangyari kagabi huh, kasi baka makasapak ako ng tao ng di oras, kaya wag niyo na akong tanongin.

Alex: Maddie!! Tara dito dali!

Napahinto ako nang makita ko silang Kuya Alex, Kuya Andrew, Kuya Dave, Kuya, Chelsea, Maui, Melody at si Kang kaya napatalikod ako at nagsimula na ulit kong maglakad.

Hindi ko naman sana sila tatalikuran dahil ang akala ko ay sina Chelsea lang ang nandun, atsaka okay lang naman sana kung mga Kuya ko lang lang yung nanadun, oo mga kuya ko yung mga yun, ang oa kasi ni kuya Andrew eh, kasi daw mas matanda sila sa akin pero kaedad ko rin naman si kiya ah pero hindi siya required na tawagin ring kuya sila Kuya Andrew. Hay nako!

Anyway back to the reality bago pa ako makalayo ay may dalawang kamay na humawak sa braso ko. Haishhh, ano ba naman 'to?

Hindi na ako nag abala pang lumingon dahil alam ko na kung sino 'tong dalawang, walang iba kundi si kuya Andrew at kuya Dave, eh kasi silang dalawa yung mahilig na humabol sa akin pag nag wawalkout ako at sila rin ang nanghihila sa akin para lang makijoin sa kanila,

Andrew: tatakas ka pa bunso ah

Dave: wala kang kawala sa amin bunso

Me: hay nako! Nasabi ko na ba sa inyo na nakakainis yang bunso bunso na tawag niyo sa akin Andrew at Dave

Andrew: ops ops,, repeat what you have said

Me: ano ba wag niyo akong pagtripan dahil bad mood ako ngayon

Dave: ulitin mo na kasi yung sinabi mo

Me: tsk, hay nako! Nasabi ko na ba sa inyo mga KUYA na nakakainis yang bunso bunso na tawag niyo sa akin KUYA ANDREW at KUYA DAVE... Oh ano okay na ba mga KUYA??

Andrew: good girl, kaya tara na

Wala na akong nagawa dahil hinila na ulit ako ng dalawa, gusto ko mang tumakbo Pero malalakas 'tong dalawang 'to, atsaka ayaw kong sumama sa tambayan namin kasi nga diba nandun si Kang, syepre nakakailang at nakakahiya lang noh, sino ba naman kasi ang hindi mahihiya sa mga nangyari kagabi wag kayong ano jan ha!

The More You Hate The More You Love [COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon