Maddie's POV
Doctor: "She's fine Mr. Kang, wala namang masamang nangyari sa kanya. For now kailangan pa niyang mag pahinga."
Raiko: "Thanks God! Pero Doc kailan po siya lalabas?"
Doctor: "Mamayang hapon pwede na siyang lumabas, pagpahingahin muna natin siya okay?"
Raiko: "Sige po doc salamat"
Doctor: "Walang anuman, sige mauna na ako hijo"
Dahan dahan kong iminulat ang mata ako, nahihilo rin ako atsaka nasaan ba ako? Ba't di to yung kwarto ko.
Kaagad akong napa-bangon at nilibot ang paningin ko, then nakita ko na lang na may dextrose na ako.
Raiko: "Bat ka bumangon?!" Biglang bulaslas ni Raiko at dali daling lumapit at pinahiga ulit ako
Me: "ba't nandito ako?!" Sigaw ko
Raiko: "Wag kang sumigaw Dude, pag ikaw nahimatay nanaman Jan" so nahimatay ako? Teka nga! Let's recall the happenings last night. First Nasa café ako, second susunduin daw ako ni kuya, third lumabas ako, fourth may tatlong lalake na lumapit sa akin, and lastly may tumulong sa akin.
Raiko: "May masakit ba sayo?" Teka nga! The last time that I checked hindi kami nag papansinan ng taong Ito eh!
anong ginagawa niya ngayon dito!?Raiko: "Bati na tayo, kaya sumagot ka naman Jan! Para kang si Chang Amie"
Me: "Chang Amie?" automatic kong tanong, nacucurios ako eh.
Raiko: "ah basta para kang si CHANG Amie" Sagot niya sabay ngiti. arhggggggg! Namiss ko yung ngiti niyang yun!!
Me: "Tsk! Basta bati na tayo"
Raiko: "Opo Chang" sabay ngiti niya ulit
Me: "tigilan mo nga ako sa kaka Chang mo na yan" kung ano ano na lang kasi yung tinatawag niya sa akin eh, may Dude ,may Jaja, tapos ngayon Chang nanaman? Pero to be honest ang cute nung Chang.
Raiko: "Ang cute nga eh"
Me: "Cute mo mukha mo"
Raiko: "Inaaway mo nanaman ako" sabay pout pa ng loko
Me: "hoy Hindi kita inaaway noh!" Sabay talikod ko sa kanya
Raiko: "Hahaha...joke lang, humarap ka na nga dito" masunurin ako kaya humarap naman ako
Me: "Nek nek mo! Atsaka umalis ka na nga dun ka na lang kay Alexa" syempre binulong ko lang yung name ni Alexa. atsaka anong akala niya makakalimutan ko yung ka-sweetan daw nilanfmg dalawa!
Raiko: "Kanino? Atsaka di lang tayo nag pansinan pinagtatabuyan mo na ako." Acting ka pa Raiko....hahaha
BINABASA MO ANG
The More You Hate The More You Love [COMPLETED ]
Teen FictionKung gaano nyo kinaiinisan yung isang tao ganun mo rin pala siya mamahalin❤