🎆CHAPTER 51🎆

212 7 2
                                    

ANDREW'S POV

Hello, eto nga po pala ang pinaka-gwapong
Andrew Ken Montimayor ng KIHS. Shit! Ang gwapo ko talaga! Pero walang nakakakita nun kundi ako lang! At sa gwapo kong 'to
bina-basted lang ako! Napaka super gwapo ko para gawin nila sa akin yun!

Dave: "Oh ano? May nililigawan ka na ba ulit?"

Me: "Wala na nga eh, bakit may irereto ka ba?" Ngumisi pa ako sa kanya, siya yung manager ko eh, siya na ngayon yung taga hanap ng liligawan ko, pero shit! Wala talaga! Walang pumapatol sa katulad kong napaka gwapo!

Dave: "tsk! Naiinip na ako! Akala mo madali lang mag hanap ng liligawan mo?! Atsaka pano mo sila mapapasagot kung napaka GGSS mo?" Ayan! Ayan ang palagi kong naririnig sa mokong na 'to!

Maddie: "Hello kuyssss" mabati sa amin Maddie, wew! First time yatang lapitan kami nito habang nandito si Raiko ah!

Me: "Oh anong nakain mo buns? At nandito ka?"

Maddie: "Makiki-chismis..hehe"

Dave: "Inutusan ka ni Raiko noh" tumawa lang siya, hindi niya talaga matitiis yung lokong yun.

Me: "Nag pa-uto ka nanaman dun"

Maddie: "No I'm not. Actually nakaka sawa rin pala kasi yung mukha ng tokong yun, so yeah... Dito muna ako"

Dave: "Mabuti at na realize mo na yan Maddie, kasi kami sawang sawa na mukha nun"

Me: "Isusumbong kita sa kanya Maddie ahh... Anong Toko?"

Maddie: "Toko you know...basta! Atsaka ano ba yung pinag uusapan niyo kanina?"

Dave: "Ahahahh..pinag uusapan lang naman namin kung sino nanaman yung sunod na liligawan ni Andrew"

Me: "Oh sino? 3M ba?" Nai-excite na tanong ni Maddie, oo nga pala baka hindi pa niya nababanggit na naging close na kami, kaya komportable na kami sa isat-isa, kumbaga no more awkward moments. Atsaka gwapo ako pero fc kasi ako.

Me: "3M? Ano yun?"

Maddie: "ahh..yung Mabait, Maganda,atsaka Matalino" napa ahh na lang kami ni Dave sa sinabi niya, ewan ko ba kung bakit atat na atat na akong mag ka girlfriend! Gwapo naman ako, kaya for sure hindi ako mauubusan ng babae.

The More You Hate The More You Love [COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon