It kills me, and I don't know why🔪MADDIE'S POV
Me: "Dude?"Raiko: "hmmm?" Kanina ko pa yan napapansin na tahimik at parang malungkot.
Me: "May problema ka noh?"
Umiling lang siya at yumuko. Tsk! Even though na ilang months palang kaming naging mag kaibigan 'friends' at hindi 'lovers' I feel comfortable with him atsaka para bang kilang kilala ko na siya kasi I easily gets him, you know kapag may pinag tritripan kami sa iba pa naming mga kaibigan, alam ko rin kung may sakit yan, kasi kung may sakit yan at hindi nag sasabi sa akin or sa amin nasa kwarto lang yan tapos magugulat ka na lang na biglang siyang lalabas tas kusang mag luluto ng Noodles... Yes noodles guys..tas biglang may mag didiliver ng pizza at lasagna. Tapos ngayon ito malungkot siya tahimik at walang ganang mag salita.
Me: "I know you Dude. Kaya sabihin mo na sa akin bestfriend mo ako kaya my right ako na malaman yan" tinitigan niya lang ako at hindi man lang nag salita.
"Tatadyakan kita jan kapag hindi mo sinabi sa akin!" Pananakot ko sa kanyaRaiko: "Dude? Kilala mo ko. I'm Raiko Kang at hindi mo ako matatakot" seryoso niyang sabi
Me: "sus! Ayan ka nanaman sa kaka Raiko Kang mo na yan eh! Atsaka tell me what's your problem?"
Raiko: "Wala" simple niyang sagot,
Me: "I'm not convince"
Raiko: "Wala nga kasi..ang kulit mo Dude"
Me: "Im Maddienna remember?" Napangiti naman siya sa sinabi ko..sira talaga
Raiko: "Tsk..ililibre na nga lang kita ng lunch, I'm sure ubos na yung pera mo sa kaka sagot ng lunch namin"
Me: "Sinabi mo pa Dude, as in wala na nga yatang laman yung ATM card ko eh"
Raiko: "Ayan kasi nag papa-uto ka sa kuya mo, oh sino ngayon yung mukhang kawawa" wawwww...ang sama
Me: "grabe ka naman!"
Raiko: "tsk! Halika na kasi"
Inakbayan niya ako ako at nag simula ng bumama, sanay na ako sa kaka-akbay niya sa akin, pero syempre noong una nakaka ilang kasi you know...basta! Tapos sa ganitong scenario palagi niyang pinipisil yung ilong ko kaya palaging nag mumukhang kamatis yung ilong ko.
I'm so blessed to have him...to have him as my bestfriend, he's nice naman kasi, kahit na hindi maganda yung nangyari noong una kaming nag kita but then past is past daw eh, yung mga akala ko noong nasagot na ngayon, na lahat ng yun ay totoong 'akala' ko lamang.
Raiko: "What do you want to eat?" Tanong niya sa akin nung nakarating na kami sa cafeteria
Me: "Pasta then orange juice"
Raiko: "Lunch na Dude, bakit pasta lang yung kakainin mo?"
Me: "what's wrong with that?"
Raiko: "Kumain ka ng kanin! Tignan mo oh ang payat mo" -_-
Me: "I'm good with pasta and orange juice"
BINABASA MO ANG
The More You Hate The More You Love [COMPLETED ]
Teen FictionKung gaano nyo kinaiinisan yung isang tao ganun mo rin pala siya mamahalin❤