Jaja:
Read before you vote guys, and then mag comment naman po kayo para po malaman ko kung may mga Mali ba or mga hindi niyo na iintindihan, para po aware ako, hahaha, but I'm not forcing you naman guys na gawin yun...hahaha
Happy reading
MADDIE'S POINT OF VIEW
I've just ended the call, and its already 9:40 pm at kasalukuyang nasa terrace pa ako ngayon dinadama ang malamig na ihip ng hangin na dumadampi sa aking balat, at katatapos ko lang tumawag kay ate Ella at eto ako ngayon malawak ang ngiting nakatingala sa kalangitan at pinagmamasdan ang kumikinang na mga bituin.
Ang sarap sa feeling na parang wala ka lang pinuproblema, yung feeling na walang pinuproblema yung puso't isip mo... Haytsssss...I'm so damn happy right now! Halos di na ako nakatulog kagabi sa nangyaring usapan namin ni Lola Almira, isama mo na rin yung lokong Raiko na yun!
Raiko: "Oh Gabi na nanjan ka pa" Wala akong panahon para pilosopohin pa si Raiko, masyado akong masaya para gawin pa yun
Me: "nag-papahangin lang po" nakangiti kong sabi
Raiko: "So whats with that smile? Napapangiti kana pala ng kagwapohan ko ngayon?" Taas noo niyang sabi, pag pasensiyahan niyo na po, pinanganak na po kasing hambog ang isang yan
Me: "ASA! Nakangiti lang sayo na-gwagwapohan na kaagad? Di ba pwedeng masaya na talaga ako bago ka pa dumating?" Hahaha, anong sabi ko?
Raiko: "You're happy with?" Naka Poker face niyang tanong sa akin, bwahahaha na misunderstood niya yung sinabi ko? Haha?
Me: "What are you talking about?!" Natatawa kong tanong ko sa kanya.
Raiko: "Don't play with me Maddie!" Natigas niyang sabi, haytss hahaha mas lalo yata akong sasaya sa pang tritrip sa kanya! Hahaha
Me: "Ano nga?!" Pa inosente kong pang sabi.
Raiko: "Maddie!? I said don't play with me! Don't act like you don't know what I am saying!" Natawa na ako sa pinagsasabi niya.
Inakbayan ko Siya at sabay hila ng taenga niya, napa aray naman ang loko, masyado kasi siyang oa kaya deserved naman niya yung pag pengot ko sa taenga.
Raiko: "Masakit yun Maddie ha!" Tinawanan ko lang Siya habang naka akbay pa rin ako sa kanya
Me: "Deserved mo naman yun, because you're too over reacting!"
Raiko: "Of course! I am! Isipin ko pa lang ngayon na may nag papasaya na pala sayo bago pa man ako dumating sa buhay mo! I really fucking want to punch that person!!!" I'm not surprise, nasanay na ako sa kakamura ng lokong to! Kaya parang pati ako nahahawa na!
Me: "Dapat na ba akong kiligin sa sinabi mo? Alam mo? ang shunga shunga mo!" Sabay hila na naman ng taenga niya "Masyado kang pranning you know?! Guy Best friend kita diba?! Malamang ikaw yun! May kilala ka pa bang guy best friend ko!? Diba wala?! Shunga shunga ka pre!" Malakas at natatawa kong sabi, but behind that smile gusto kong maiyak! Best friend!? Like duh! In love ako sayo!! Pero hanggang mag kaibigan lang ang kaya mong ibigay sa akin!!!
BINABASA MO ANG
The More You Hate The More You Love [COMPLETED ]
Teen FictionKung gaano nyo kinaiinisan yung isang tao ganun mo rin pala siya mamahalin❤