💰Chapter 34💰

195 8 2
                                    

                                 Maddie's Pov

KUMAKAIN kami ngayon ng breakfast, wala rin kaming pasok ngayon, pero kailangan ko paring pumunta sa café ngayon.

Wala na rin kaming naabutan na bisita nila Kuya kagabi, I don't know kung dito ba sila natulog or umuwi rin sila matapos nilang asikasuhin yung mga ginagawa nilang chu chu...kung ano man yun, wala ring bumaba sa aming tatlo kagabi, nakatulog si Melody sa kakaiyak si Chelsea naman nakatulog sa subrang inis at ako wala...as in wala lang.

Dane: "ihahatid na kita sa café Maddie"

Me: "okay."

Tipid kong sagot, hindi ako galit kay kuya ha...walang sa mood lang talaga ako ngayon.

Andrew: "Good Morning world!!"

Napalingon kaming lahat sa pintuang bumukas at iniluwa si Kuya Andrew...With kuya Dave, and kuya Alex

Andrew: "anyare sa inyo?
Napatulala kayo sa akin dahil sa kagwapohan ko noh?"

Hindi namin siya pinansin at nag patuloy na lamang sa pag kain, napailing iling nalang sila kuya Alex na nasa likod niya at saka dumiretso na dito sa kinaruruonan namin..kaya nag lakad namang nakasimangot si kuya Andrew at tumayo sa tabi ng inuupuan ko.

Andrew: "What happen to the world!?
Ba't ang tatahimik niyo? Anyare? Wala ba kayong mga mouth? Hey yow?? Pansinin niyo naman ang isang Gwapong Andrew oh... Grabe kayo sa akin ah! Ini-isnov niyo na ako ngayon ah!"

Napakagat ako sa labi ko para hindi ako matawa, ewan ko kung anong trip ng taong  'to, baka hindi lang naka inom ng gamot kaya siya nag kakaganyan...haha

Dane: "May sakit ka ba?"

Andrew: "Me? What? I have a sick? Seriously?"

Dane: "May sakit ka nga."

Andrew: "anong akala mo sakin may mental disorder?! Ang sama mong kaibigan!"

Dane: "Share mo lang?"

Andrew: "tsk! Mga wala kayong kwentang kausap."

HINATID ako ni kuya sa café, kasunod lang din naman namin si Raiko, sina Melody at Chelsea hindi ko alam kung pupunta rin sila sa café, but I think hindi na yun pupunta nandito pa naman si Raiko, hindi parin kasi sila nag papansinang mag kapatid eh pati rin pala si Chelsea.

Sila kuya Alex namam ay may practice daw, ewan ko kung ano yun kaya susunod na lang si kuya, sadly hindi makaka practice si Raiko...haha

Manong Ermin: "Magandang umaga po Maddie at Sir Raiko"

Me: "good morning po"

Raiko: "Morning po"

Manong Ermin: "hehe...first time ko po kayong halos magkasabay lang po kayong dumating ah..."

Hala, grabe si Manong ah..pero totoo naman talaga yun, kasi palaging late yang pumunta dito eh.

Me: "Oo nga po eh...pasok na po kami ha..."

The More You Hate The More You Love [COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon