🌠CHAPTER 44🌠

154 6 0
                                    

CHELSEA'S POV

Magandang umaga nga dyosa!

By the way nasa classroom na kaming tatlo ni Maddie at Melody, nagulat nga kami ni Melody kanina na sa amin sumabay si Maddie eh noong makaraang bwan kay Raiko siya sumasabay kapag pumapasok eh, once nga silang na late eh kasi ang bagal kumilos ni Raiko eh that time sa kanya na sumasabay si Maddie kaya ayun, napagalitan silang dalawa.

Me: "yung feeling na kumain ka naman ng agahan pero nagugutom ka parin"

Melody: "wala akong pag kain dito." Hihi..she get my point "lapitan mo yun atsaka dun ka mag parinig kay Maddie palaging may dala yan every morning" nahalata ko rin yun, kung hindi sa McDonald's sa Bubuyog kung hindi sa bubuyog sa Starbucks galing yung mga pag kain niya at kung hindi sa Starbucks sa 7/11 galing yung Pag kain niya.

Me: "Nagugutom ka rin ba Maddie?" Tanong ko kay Maddie na may sailing mundo

Maddie: "Huh?" Kitams..wala yan sa planet earth.

Me: "May pagkain ka jan?" Ngiti ngiti kong Tanong sa kanya.

Maddie: "Ay sorry, but I don't have eh"

Me: "What happen? Himala yata na wala kang dalang pagkain ngayon?"

Maddie: "I'm not with Raiko eh" ayan nanaman po siya sa kaka english na

Melody: "wait!!! Ghad!!! Bakit ngayon ko lang na isip na si kuya yung bumibili ng mga pagkain mo?! Ghad!? Eh ako nga na kapatid niya hindi mabilhan tapos ikaw!?wahhh...Maddie!! Kaya pala ang daming mga resibo sa kwarto niya!"

Me: "Wahh..sumabay rin kaya tayo sa kanila para malibre rin tayong dalawa??"

Melody: "oo nga noh! Atsaka ikaw ba yung palaging ka text ni kuya?" Bigla namang nanlaki ang mata ni Maddie...siya ba yun??

Maddie: "hindi na uso sa akin ang mag paload Pero ewan ko kay Raiko atsaka through messenger kami ng uusap...baka hindi ako yun" walang ganang sagot ni Maddie. Ewan ko kung anong nangyari sa kanya

Melody: "Pero kasi akala ko ikaw talaga yun, pangiti ngiti pa nga yun eh. Atsaka kung hindi ikaw yung ka text ni Kuya sino naman yun??" Ngumiti lang ng pilit si Maddiem..may nangyari ba na hindi namin alam.

Raiko: "Good morning guys!!" Masayang bati sa amin ni Raiko

Me: "Good morn morning"

Melody: "good morning big bro!"

Raiko: "Good Morning Dude!" Masaya niyang bati kay Maddie, pero poker face parin si Maddie

Maddie: "Morning" tipod na bati ni Maddie at nag nap sa desk. Meron ba ngayon to??

The More You Hate The More You Love [COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon