👫Chapter 37👫

171 9 0
                                    

MADDIE'S POV

Students: "Good morning Ma'am " sabay sabay naming bati sa aming guro

Teacher: "Good morning Class you may now sits"

Raiko: "May assignment ka sa English?" Tsk..may pabulong bulong pang nalalaman eh ang takas naman ng boses...tsk mga tao nga naman!

Me: "Aba syempre, ako pa ba?" Confident kong sabi

Raiko: "Patingin nga"

Me: "Titignan sabay copy? Right?" Nginisihan niya lang ako at kinuha yung bag ko....agawin ko na sana kaya lang sumenyas si Ma'am na quite... Makakuha ng bag ko parang siya yung mayari, feel na feel...Wait...ohmyghad!!! Yung!!!ano!!!ko!!!

Raiko: "oyyyy...Sister" tumawa pa yung loko! Kainis...inagaw ko pabalik sa kanya yung bag ko....wala naman akong ano ngayon pero in case.. "Meron ka pala ngayon" nag init yung mukha ko sa sinabi niya! Of course nakakahiya kaya yung ang awkward pa, syempre lalaki siya babae ako! I'm just explaining! Advance kasi akong mag isip.

Me: "W-wala noh!"

Raiko: "sus! Nahiya ka pa"

Me: "wala nga! Atsaka wag mo kong kulitin okay!?" Irita kong sabi

Raiko: "yes Ma'am... Pero pwede makicopy ng assignment mo? Hindi ako nakagawa eh"

Me: "tsk...oh ayan...ng matahimik ka na jan!" Nginitian niya lang ako at kinuha yung notebook ko.

Raiko: "Ganda ng penmanship mo ah"

Me: "Shut up. Lahat na lang napapansin mo"

Raiko: "Nagagandahan lang ako eh...kasi ang akala ko pangit yung penmanship mo kasi ang akala ko gusto mong mag doctor" pano niya nalaman??

Me: "Pano mo na sabi?" Paloko kong sabi

Raiko: "SML?" Aba! Lumalaban

Me: "haha...whatever!" Sarcastic kong sabi

Raiko: "Hay nako JAHZEEL MADDIENNA JANELLE IGNACIO GARCIA, wala ka paring pinagbago" no way!!! Stalker ko ba 'to!!!

Me: "San mo nalaman yan!? Stalker kita noh!"

Raiko: "Hahaha...syempre bestfriend na kita kaya dapat alam ko yung full name mo" arghhhhh! Ayoko! sino ba ang nag sabi ng buong pangalan ko!? "Maddienna" tawag niya sa akin ang sinabayan ng ngisi,

Me: "wag mo ulit akong tatawagin ng ganyan! Kung gusto mo pang mabuhay!"

Raiko: "easy! Jaja" Anong klaseng nickname yan!?

Me: "san mo naman napulot yan ha?"

Raiko: "sa kanal bakit?"

Me: "Ewan ko sayo!"

Raiko: "haha..kidding sa JAHZEEL ko po yun kinuha" nangaasar talaga 'tong taong to eh

The More You Hate The More You Love [COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon