Chương 6

324 19 0
                                    


Dưới sự uy hiếp trắng trợn của giai cấp tư bản, sáng sớm mặt trời còn chưa mọc cô nàng nào đó đành phải lồm cồm bò dậy.

Băng Thanh khóc thầm, trăm lần chỉ muốn giết chết tên Đình Luân rồi chôn xuống đại dương cho hả giận. Tên mỹ nam sâu bọ ấy ép cô mỗi buổi sáng dậy sớm chuẩn bị bữa sáng để vỗ béo cho dạ dày của hắn. Ngoài ra còn phải làm chân sai vặt trong thời gian hắn dưỡng thương. Nếu không phải vì tấm bằng cử nhân của Thanh Du có đánh chết Băng Thanh cũng không muốn nhúng tay vào công việc mất tư cách làm người này...Mọi vấn đề được bắt nguồn từ cuộc gọi tối qua, lúc đó Băng Thanh vừa ăn tối xong đang lấy nước để uống.

“ Alo”

“ Cô gái nhỏ à” đầu dây bên kia cất tiếng cười ma mị.

Băng Thanh chợt rùng mình, cứ ngỡ mình nghe nhầm,giọng nói này...

“....”

“ Không phải cô sợ tôi đến nỗi muốn bỏ chạy chứ?” thấy cô im lặng người kia tiếp lời ngữ điệu châm chọc không hề che dấu.

“ Nói đi”- thì ra đây chính là bi kịch của cuộc đời Băng Thanh mang tên mỹ nam sâu bọ

“ Trước mắt ngay ngày mai phải có đồ ăn sáng cho tôi, còn những việc khác chúng ta gặp nhau rồi bàn”

“ Còn có những việc khác sao?” Băng Thanh nhíu mày, xem ra rất ngỡ ngàng. Tên này đúng là thích đày người khác xuống địa ngục như lời đồn sao? .

“ Cô gái nhỏ à, lần này cô gây chuyện lớn như vậy không lẽ chỉ cần bữa sáng là có thể phủi đi mọi tội lỗi ?” giọng nói trầm thấp một lần nữa cất lên mang tính uy hiếp rất cao. Lần này Băng Thanh thật sự không có đất dung thân nữa rồi!

“ Nếu không?” Băng Thanh buông lời hờ hững, thật ra cô muốn xem phản ứng của một kẻ cầm quyền khi bị chống đối như thế nào.

“ Nếu không, tôi nghĩ cô đủ thông minh để hiểu tình thế hiện giờ rất bất lợi cho cô”

“ Cậu...” Băng Thanh nghiến răng,hít sâu một hơi lấy đủ dũng khí nói tiếp,“ Cậu nghĩ kế hoạch uy hiếp có tác dụng với tôi sao?”

“ Cô nhầm rồi đây không phải uy hiếp mà đây chính là “chịu trách nhiệm với hành vi của mình” mà cô đã tổn thương đến tôi cho nên nếu cô không thoả hiệp e rằng ngày mai tên của cô sẽ có đầu danh sách những thí sinh bị loại khỏi đợt thi Chứng chỉ an toàn lần này”

Nghe đến đây Băng Thanh sững sờ mất nửa ngày, cô biết tên này không phải nói đùa, thu hết can đảm cô tiếp lời, lần này không lẽ sự sống còn của cô lại nằm trong tay tên biến thái này ư?

“ Được rồi, tôi đồng ý làm theo yêu cầu của cậu nhưng với một điều kiện”

“ Được, rất sẵn lòng phục vụ người đẹp” tiếng cười ngạo mạn cất lên xem ra rất hài lòng với phản ứng của cô.

“ Mai tôi sẽ nói, giờ tôi phải học bài” Băng Thanh buông lời thoái thác, có lẽ cô cần thời gian để suy nghĩ thêm, không nên nóng vội kẻo xôi hỏng bỏng không.

“ Được thôi, bye mèo con”

Điện thoại ngắt chỉ còn lại tiếng “tút tút” nhàm chán, Băng Thanh hạ mi mắt người dựa hẳn vào tủ lạnh, tay không ngừng day day huyệt thái dương. Băng Thanh ơi là Băng Thanh mày bán mạng cho quỷ dữ rồi!!!

Ai Nợ Ai Một Lời Giải Thích Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ