Băng Thanh nhìn theo có đôi chút nghiền ngẫm, chẳng biết đằng sau vẻ mặt của mỹ nam sâu bọ kia có ý gì nhưng rõ ràng rất khác với trước đây. Trước đây hắn ta nhìn cô bằng ánh mắt ăn tươi nuốt sống thì bây giờ lại là những tia thương cảm sâu sắc. Là thương hại sao? Băng Thanh cười nhạt, bản thân cô từ trước đến nay chưa từng muốn ai thương hại cũng chẳng có ai đủ tư cách để thương hại cô. Lòng tự tôn ngất trời của cô không ai có thể chà đạp được.“Ăn thôi nào”
Vừa đang ngẫm nghĩ, Thiên Ân đã đẩy cửa bước vào, Băng Thanh quét mắt nhìn hắn ta một lượt. Tại sao xung quanh cô luôn tồn tại những con người giả tạo như thế này!? Bọn họ nghĩ cô yếu đuối lắm sao? Yếu đuối, hèn nhát đến nỗi dám hại cả em gái mình à? Thật nực cười!
Thấy cô không đáp, Thiên Ân lo lắng đến cạnh, đặt túi đồ ăn lên bàn rồi lay nhẹ bờ vai cô:“Em sao thế!?”
Ánh mắt u tối, Băng Thanh ngước mắt nhìn hắn ta cũng không thèm trả lời một câu, chỉ nhìn rất chăm chú như thể moi hết ruột gan hắn ra mà khám nghiệm.
Thiên Ân thật sự hốt hoảng. Lãnh đạm đâu phải là phong cách của cô ấy. Vậy thì lý do gì? Hay là di chứng của căn bệnh quái quỷ đó,ngón tay thon dài đưa ra,hắn vuốt nhẹ vào má cô mang theo yêu chiều,cưng nựng, “Cô bé ngốc, em làm sao nói tôi nghe đi!”
Nhưng đáp lại hắn là cái gạt phắt đầy lạnh lẽo, đôi môi anh đào hơi hé ra: “Đừng đụng vào tôi. Thật kinh tởm!”
Kinh tởm à? Mặt Thiên Ân biến sắc, lòng tự ái thật sự đã nổi dậy, “Em vừa nói gì xong!?”
“Tôi nói mấy người tránh xa tôi ra. Toàn một lũ giả tạo! Tôi cần sự thương hại sao? Một con người ác độc như tôi cần được tha thứ à!? Tôi không cần mấy người phải nhìn tôi bằng ánh mắt đó? Thương cảm à? Nhẫn tâm đạp lên lòng tự tôn của tôi rồi nhìn bằng ánh mắt đó là xong sao? Các người thật tàn nhẫn!!!” Nói đến đây, Băng Thanh không kìm được ôm miệng khóc rưng rức. Bọn họ đâu biết rằng, Băng Thanh cô cả đời sống trong sự kiêu ngạo, chỉ tôn thờ duy ngã độc tôn. Bọn họ lấy tư cách gì để chà đạp nó?
Dáng vẻ cô đơn cùng với những giọt nước mắt uất nghẹn của Băng Thanh làm trái tim Thiên Ân như vỡ vụn. Cô ấy như thế này làm sao hắn nỡ đẩy cô ấy ra khỏi trái tim mình đây? Hắn làm sao dám đối diện với bản thân mình? Hắn nên làm gì mới phải!?
“Đừng khóc” Thiên Ân ôm Băng Thanh vào lòng, đáy mắt phẳng lặng gợn từng chút u buồn, “Em khóc tôi thật sự đau lòng!” lúc nói ra câu này nội tâm hắn không ngừng giằng xé, hắn biết hắn không còn nhiều thời gian nữa...
“Tôi hận các người!!!”
Băng Thanh giống như một con thú bị thương không ngừng giãy dụa. Thà bị đánh một gậy đau đấy rồi thôi còn hơn phải nếm trải cái cảm giác ê chề này. Cảm giác này như một quả bom nổ chậm không sớm thì muộn cũng làm người ta tan nát cõi lòng ...
Cho nên ngày hôm ấy, Thiên Ân tình nguyện trở thành bao cát nặng kí cho Băng Thanh xả giận. Luận về sức, Băng Thanh ra tay rất mạnh, người bình thường ít nhất cũng gãy vài đốt xương nhưng Hoàng Thiên Ân lại khác, từ nhỏ hắn đã được tôi luyện trong môi trường gian khổ nên cũng chẳng thấm thía gì, có lẽ trong lòng hắn quá đau nên nỗi đau ngoài da cũng không còn cảm giác nữa ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Nợ Ai Một Lời Giải Thích
DragosteTác giả: TỬ VỌNG TÌNH Ý tưởng: TƯỜNG TỬ VY Thể loại: ngược tâm. Giới thiệu: Chàng trai sinh ra trong một gia đình giàu có nắm giữ thế giới bằng đồng tiền..... Người thiếu niên tài hoa vì lý do gì phải sống trong hình hài của một thiếu nữ... Người đà...