Vài ngày sau đó Hợp đồng hay còn gọi là Hiệp ước bí mật của hai người chính thức ra đời. Bản Hiệp ước ấy có hiệu lực trong vòng 5 năm, Băng Thanh không hiểu người lập ra hiệp ước này có âm mưu gì nhưng dù hiểu theo hướng nào cũng hoàn toàn gây bất lợi cho cô. Một khi phá vỡ hiệp ước, thứ chờ cô không chỉ là một số tiền khủng khiếp mà danh dự cả đời cô gom góp lại cũng bị tiêu tan... Tên này rõ ràng muốn cô xuống địa ngục mà....Kể từ khi hiệp ước được xác lập, ngày thứ hai sau đó Băng Thanh thật sự có chút đứng ngồi không yên. Quả đúng như thế,điển hình là giờ giảng của vị giáo sư nức tiếng cả thiên hạ đây, quỷ tha ma bắt thế nào ông ta rất có ác cảm với những sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, cho nên đã hùng hổ ra một đống bài tập toàn những kiến thức trời ơi đất hỡi, hẹn thứ Tư tuần sau phải có đầy đủ, ai không nộp cứ lấy quy định ra mà xử. Và tất nhiên chẳng ai ngốc ngồi một chỗ chờ chết, vừa hay giờ giải lao mọi người đã vội vội vàng vàng đến “ Trung tâm học liệu” tranh nhau đống tài liệu từ những giảng viên có tiếng để lại.
Cô nàng nào đó cũng bị tinh thần chiến đấu dũng mãnh của mấy bạn làm cho lung lay, định bụng sẽ cùng Thiên Anh đến “ Trung tâm học liệu” mượn vài quyển tài liệu tham khảo, ai ngờ vừa chuẩn bị đứng dậy một chồng tài liệu từ đâu bay tới chuẩn xác đáp xuống bàn. Nương theo đường bay cô hung dữ nhìn thủ phạm...
“Làm gì?” Băng Thanh hung hăng, trợn mắt nhìn mỹ nam đang vô tư đút tay vào túi quần, khuôn miệng kiêu ngạo phát ra từng âm thanh nghe rất bắt tai. Âm thầm chửi bới, chết tiệt, tên khốn kia vui lắm hay sao còn huýt sáo?
Mỹ nam hất cằm, nhàn nhã ra lệnh,“ Tôi nghĩ vấn đề này không làm khó được bạn học Băng Thanh đâu nhỉ?”
Băng Thanh ngạc nhiên đến khó tin, dẫu đã biết câu trả lời nhưng vẫn cố tỏ ra ngây ngốc hỏi lại,“ Ý cậu là...”
“Ý tôi đã rõ, trăm sự nhờ cô vậy...” ngữ điệu tỏ ra uy hiếp đến rợn người...
Từng đốt tay run run, Băng Thanh tức khí, muốn gào thét nhảy bổ tới mà cắn xé tên mỹ nam chết tiệt trước mắt. Hắn muốn cô chết sớm à, tên ác độc này muốn bóc lột sức lao động cũng vừa phải thôi chứ, đồ mất nhân tính... Dĩ nhiên, những lời đó bị Băng Thanh nuốt gọn vào trong chỉ để lại từng tiếng ho sặc sụa...
“Vậy nhé!” mỹ nam thong thả bước đi, trước lúc đi không quên tặng cái nháy mắt nhằm khích lệ Băng Thanh...
Cô nàng nào đó lảo đảo suýt ngã, vừa ngồi xuống đã nằm vật ra bàn. Mắt nhìn đống tài liệu thêm phần oái oăm...
“Băng Thanh, cô là đồ ngốc sao?”
Chất giọng hờ hững quen thuộc vang lên, nhưng lần này đượm thêm phần tức giận không hề giấu diếm....
Băng Thanh tỏ ra bất lực,tự vấn lảm nhảm hệt con ngốc,“Không còn cách nào khác sao?”
Hắn đúng là bọn phát xít độc ác. Thứ 4 tuần sau phải nộp hai bài luận văn sao? Bộ muốn cô chỉ còn lại nắm xác khô sao? Đống tài liệu dày cộp này nhất định phải động vào sao? “Mười vạn câu hỏi vì sao” bắt đầu chiếm ưu thế không ngừng nhảy nhót trong đầu Băng Thanh. Ôi chưa nghĩ đã thấy tuyệt vọng liên hoàn rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Nợ Ai Một Lời Giải Thích
RomanceTác giả: TỬ VỌNG TÌNH Ý tưởng: TƯỜNG TỬ VY Thể loại: ngược tâm. Giới thiệu: Chàng trai sinh ra trong một gia đình giàu có nắm giữ thế giới bằng đồng tiền..... Người thiếu niên tài hoa vì lý do gì phải sống trong hình hài của một thiếu nữ... Người đà...