Bàn tay ai đó vừa chạm nắm cửa đột ngột quay người lại, cất giọng cảnh cáo, khẩu khí vô cùng lạnh lẽo:“ Hoàng Thiên Bảo nếu ông dám làm gì cô ấy, ông sẽ biết việc mình làm ngu xuẩn đến cỡ nào!!!”
“ Hỗn láo” Người đàn ông rít lên, ánh mắt đầy nộ khí,“ Hoàng Thiên Ân, nếu mày dám làm càn,tốt nhất nên xem lại bản thân mày trước đi. Mày nghĩ mày có tư cách đón nhận tình yêu ư? Nực cười, mọi thằng đàn ông đều có thể riêng mày thì tuyệt đối không thế, mày rõ chứ!!”
Bàn tay Thiên Ân run run, từng khớp ngón tay nổi lên trắng bệch, cậu hét lên một tiếng rồi đấm mạnh vào cánh cửa.
Trong không gian phảng phất mùi máu tươi, có chàng trai quỳ rạp xuống sàn nhà, từng ngón tay thon dài đẹp đẽ đến hoàn hảo tựa như tác phẩm của tạo hoá ưu ái ban tặng đang rỉ từng giọt máu. Dòng máu chậm rãi nhỏ xuống đọng lại thành một vũng giống như những cánh bỉ ngạn đẹp đẽ được khắc ghi trong truyền thuyết.
Khuôn mặt phong thần tuấn lãng của Thiên Ân bỗng nhiên cứng lại lạnh lẽo như phủ từng lớp băng tuyết, cậu nhếch miệng nở nụ cười chua chát. Phải, số mệnh của cậu chính là không được phép yêu ai, chỉ để trái tim này cứng rắn như một khối kim cương không có cách gì phá vỡ được. Nhưng, ai đó hãy nói cho cậu biết. Bây giờ cậu phải làm gì đây? Trái tim này từ lâu đã hướng về một người, chỉ đập vì người, chỉ yêu một người. Những ngày tháng về sau cậu phải làm sao? Làm sao để giết chết cái cảm xúc ngớ ngẩn này....
“ Thiên Ân, con...” có tiếng nói lo lắng cất lên, Hoàng Thiên Bảo dè dặt nhấc từng bước chân bước đến cậu, khuôn mặt cương nghị hiện lên vẻ thống khổ khó nói nên lời...
Thiên Ân thất thần chống tay đứng dậy, căn bản chẳng bỏ vào tai lời nói của ông bố. Liền đó, lao ra khỏi nhà như một cơn gió, mặc kệ tiếng kêu gào ngăn cản của đám vệ sĩ, cậu chạy đi...chạy mãi về phía vô tận...
***
Trở về nhà với tâm trạng cực kì như phẫn uất,khi đã dùng hết sức lực của mình để cởi đôi giày ra cất một góc ngay ngắn cũng chẳng thèm để ý đến bộ váy rườm rà chưa được giải phóng, Băng Thanh đã bò lên phòng nằm bẹp giữa giường trong tình trạng có thể bất tỉnh ngay lúc nào không hay...
Cô mở to mắt nhìn lên trần nhà, trăm lời nguyền rủa cái ngày chết tiệt nhất trong suốt 19 năm qua.
Kì thực những chuyện bất ngờ thế này Băng Thanh thật sự thích ứng không kịp, bao nhiêu chuyện cứ dồn dập không tiêu hoá kịp cũng đúng thôi. Những ngày tháng về sau sẽ càng đau khổ hơn phải không?
Bỏ qua cái bụng đang biểu tình dữ dội, Băng Thanh mệt mỏi nhắm luôn cả mắt,ngủ một giấc đến tận chiều... Có trời mới biết hôm nay bao nhiêu năng lượng cô đã tập trung để đối phó cho hai người kia hết rồi, nhưng mà...ác mộng mì gói thì vẫn chưa buông tha cho cô...
Trong giấc mơ của cô nàng nào đó, từng thùng mì gói từ đâu lăn xuống đè luôn cả thân hình nhỏ bé của cô. Những tưởng rằng sẽ bị mì gói đè ngộp thở mà chết thì một giấc mơ khác lại xuất hiện...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Nợ Ai Một Lời Giải Thích
RomanceTác giả: TỬ VỌNG TÌNH Ý tưởng: TƯỜNG TỬ VY Thể loại: ngược tâm. Giới thiệu: Chàng trai sinh ra trong một gia đình giàu có nắm giữ thế giới bằng đồng tiền..... Người thiếu niên tài hoa vì lý do gì phải sống trong hình hài của một thiếu nữ... Người đà...