Chương 21

248 11 0
                                    


Hoàng Thiên Ân đẩy cửa bước vào, vừa hay trông thấy hành động ngố tàu của cô nàng nào đó không kìm được mà cười khẽ thành tiếng.

Tiếng cười không to nhưng đủ cho người nằm trên giường kia nghe thấy, lục phủ ngũ tạng của Băng Thanh như muốn tuôn thẳng ra ngoài. Lòng nóng như lửa đốt. Tiếng cười này là của ai? Không lẽ của tên biến thái!?

Băng Thanh thật không dám đối diện với tất cả. Suy nghĩ có nên lao thẳng đầu vào tường không thì đột nhiên tiếng tiếng bước chân truyền tới, từng bước mạnh mẽ mang bao nhiêu uy nghiêm của chủ nhân.

Cô nín thở, mắt he hé nhìn ...

“ Á”

Cô nàng nào đó hét lên một tiếng, suýt nữa nhảy dựng lên. Trời ơi, gương mặt điển trai kia đang nhìn cô chằm chằm, thậm chí ở khoảng cách này vô cùng ám muội, một chút nữa thôi là chạm môi rồi, cự li này có thể giết chết trái tim đang đập thình thịch trong ngực cô ...

Băng Thanh theo phản xạ nhanh chóng bật dậy tránh ra một bên,nhìn người kia đầy nghi vấn, ánh mắt như muốn xuyên thủng một lỗ.

Hoàng Thiên Ân thản nhiên vươn tay tới đặt lên trán cô, nói khẽ “Hạ sốt rồi, tốt lắm!”

“Sao tôi lại ở đây, còn nữa...”Băng Thanh chỉ xuống“Thế này là thế nào?” vẻ mặt cô nàng nào đó kích động đến nỗi không thốt nên lời ...

Hắn nhàn nhã ngồi xuống cạnh giường, bàn tay thon dài vuốt nhẹ gò má xinh đẹp của cô,cong môi cười,“Là tôi đã đưa em từ địa ngục trở về thiên đường, có nên thể hiện chút thành ý không nhỉ?” điệu cười cực kỳ nham nhở ...

“Cái gì!? Nói vậy...” Băng Thanh bàng hoàng dường như không tin nổi vào tai mình. Cô thật sự có phúc khí tốt như vậy sao? Tên này đã cứu cô thật à?

“Như em thấy đấy, em vẫn an toàn” hắn thu tay lại, hàng lông mày khẽ nhướng lên,“Cô bé ngốc, đến bao giờ tôi mới hết lo lắng về em đây?”

Băng Thanh ngẩn người mất nửa ngày, khẽ điều chỉnh lại tư thế để trấn tĩnh bản thân, đưa mắt quan sát người trước mắt, một khắc sau không nhịn được ôm miệng la lớn,

“Thiên...Thiên...” giọng nói lúng búng như ngậm hột thị. Trời ơi, cô đang chứng kiến chuyện gì thế này? ( Não bạn Băng Thanh này bây giờ mới chính thức hoạt động!!! )

Thiên Anh xinh đẹp bấy lâu của cô trong một ngày bỗng chốc trở thành anh chàng mỹ nam Thiên Ân. Chuyện cái quỷ gì đây?

Sắc mặt Băng Thanh từ trắng chuyển sang đen, sau đó bỗng chốc đỏ bừng như ăn phải ớt.

“Sao em khẩn trương thế?” Hắn khoanh tay tay trước ngực,đáy mắt ánh lên tia cười ấm áp,nhìn cô châm chọc.

“Tại sao!? Thiên Anh, à không phải gọi là Thiên Ân chứ, bấy lâu nay tôi thật khâm phục diễn xuất của anh”

Gì chứ!? Đồ lừa đảo, Băng Thanh cảm thấy tâm hồn mình bị tổn thương nghiêm trọng rồi đấy!

“Chẳng phải bây giờ đã bị em nhìn ra rồi sao?”

“Đủ rồi, tôi phải về nhà. Ân huệ này nhất định tôi sẽ báo đáp sau, cáo từ”

Ai Nợ Ai Một Lời Giải Thích Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ