“Sức khỏe của dì thế nào rồi !?”Tại một quán cà phê, tiếng đàn violon như dòng nước dịu dàng quẩn quanh đến từng góc nhỏ nơi đây. Cạnh cửa sổ sát đất là hai người đàn ông ưu nhã trong bộ y phục thời thượng, đẹp đến mức khiến các cô gái đi qua lại nơi này đều đưa mắt liếc nhìn với ánh mắt ngưỡng mộ. Mở đầu câu chuyện là người đàn ông có đôi mắt màu hổ phách sắc bén, lời nói có vẻ quan tâm nhưng không nghe ra chút cảm xúc đặc biệt nào.
Hoàng Thiên Ân nghe vậy, chỉ khe khẽ nhếch môi nở nụ cười trào phúng, lạnh nhạt nói: “Cũng khá hơn nhiều rồi” - Hắn ngừng lại một chút, đôi mắt đen như mực như muốn nhìn thấu tâm tư người đối diện, “Anh họ, hôm nay gọi tôi ra đây không phải chỉ có cafe thôi chứ?”
Nghiêm Kiệt chờ hắn nói xong, thoải mái dựa lưng vào ghế, không nhanh không chậm trả lời, “Tốt nhất cậu nên tránh xa cô ấy ra một chút”
Đôi mắt đen ánh lên tia kinh ngạc, Hoàng Thiên Ân nở nụ cười hứng thú, “Anh thật sự yêu cô ấy sao?”
“Chuyện đó không đến lượt kẻ ngoài cuộc như cậu quản” - Nghiêm Kiệt thản nhiên đáp, giọng nói lạnh lùng, trầm thấp, cảm xúc không hề dao động.
“Nghiêm Kiệt, tôi phải khuyên anh một điều, tình yêu chứa chấp thù hận thường thì không phải tình yêu mà chính là tình địch. Băng Thanh là một cô gái tốt, hi vọng anh không đối xử tệ bạc với cô ấy” - Hoàng Thiên Ân cũng hề tỏ ra phật ý, ngược lại giọng nói vẫn hờ hững như trước.
Đôi mày rậm của Nghiêm Kiệt khẽ nhướng lên, điệu bộ như đang tiếp thu lời khuyên bảo chân thành ấy, cười nhạt một tiếng: “Cảm ơn cậu đã nhắc nhở. Tôi nghĩ cậu còn có việc đáng để làm hơn cả chuyện bao đồng ấy. Tôi vẫn muốn cậu tập trung cống hiến sức lực cho DreamMain hơn”
Nói xong hắn lập tức đứng dậy, quét mắt nhìn về Thiên Ân một lượt mang theo hàm ý cảnh cáo rất cao.
“Hi vọng từ nay về sau cậu biết điều một chút” Dứt lời, Nghiêm Kiệt xoay người bước đi, sắc mặt vẫn lạnh băng không nhìn ra chút cảm xúc nào.
“Anh không xứng” - Hoàng Thiên Ân không nhanh không chậm nói theo, bước chân Nghiêm Kiệt hơi ngừng lại, hắn vẫn đứng nguyên tại chỗ, giọng nói lạnh lẽo tiếp tục vang lên: “Cậu sẽ không có cơ hội để được đánh đồng cùng tôi đâu” Nói xong hắn lập tức sải bước rời đi nhanh chóng.
Nhìn theo bóng lưng đã tan vào không trung, Hoàng Thiên Ân siết chặt nắm tay, cặp mắt đen chợt lóe lên một tia thâm trầm khó tả nhưng rất nhanh liền bị che giấu hoàn toàn. Hắn lẳng lặng trút một hơi thở dài, dáng vẻ cô đơn nhuốm cả nắng vàng rực rỡ...
Bên ngoài, ánh mặt trời chiếu lên bóng người đàn ông anh tuấn, phiêu dật ẩn hiện như vị thần bất phàm, đôi môi mỏng nhẹ nhàng nhếch lên lộ ra đường cong tuấn mỹ mang vẻ hài lòng không hề giấu diếm, “Hoàng Thiên Ân, niệm tình chúng ta là đã từng là anh em tốt của nhau, tôi sẽ không truy cứu chuyện này nữa”. Nói xong, hắn hướng đến bãi đỗ xe sải từng bước chân dài.
Đúng lúc này, di động bỗng nhiên vang lên, Nghiêm Kiệt nhíu mày nhìn dãy số quen thuộc, lập tức nhận cuộc gọi.
“Anh đang ở đâu?” – Chưa đợi hắn lên tiếng, đầu dây bên kia đã buông lời chất vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Nợ Ai Một Lời Giải Thích
Lãng mạnTác giả: TỬ VỌNG TÌNH Ý tưởng: TƯỜNG TỬ VY Thể loại: ngược tâm. Giới thiệu: Chàng trai sinh ra trong một gia đình giàu có nắm giữ thế giới bằng đồng tiền..... Người thiếu niên tài hoa vì lý do gì phải sống trong hình hài của một thiếu nữ... Người đà...