Chương 20

245 11 0
                                    


Biệt thự Lauren.

“Choang!!!”

Tiếng rơi loảng xoảng của đồ vật xé tan màn đêm tĩnh lặng, Hoàng Thiên Bảo điên tiết hất tung cả bàn ăn, đồ đạc rơi tung toé vương vãi khắp sàn.

Cách đó không xa, hai hàng vệ sĩ chân tay run rẩy, không một ai dám hít thở mạnh, thậm chí còn không có dũng khí để nhìn vào. Ông chủ của họ bây giờ chẳng khác gì quỷ Satăng từ dưới địa ngục hiện lên.

"Thằng khốn nạn, vì nó mà kế hoạch của tao đổ vỡ. Lũ ăn hại chúng mày lôi cổ hắn về đây nhanh!!!” Hoàng Thiên Bảo rít qua từng kẽ răng, sát khí bao phủ cả con ngươi hung dữ...

“Tuân lệnh ông chủ” - Đám vệ sĩ cúi đầu cung kính, không hẹn mà cùng nhau kéo đi trong nháy mắt...

“Không cần đâu”

Thanh âm bỗng nhiên hờ hững cất lên, ngay sau đó Hoàng Thiên Ân bước vào, trên tay đang bế một cô gái, dáng vẻ hắn lạnh lùng như tuyết đẹp đẽ mà lãnh đạm như thần tiên tái thế ...

“Mày còn biết đường mà về à?” Hoàng Thiên bảo mắt trợn trừng nhìn hắn đột nhiên khựng lại,“ Đó là ... Hoàng Thiên Ân, mày mất trí rồi, vì con bé này mày để người làm bố là tao đây phải mất mặt”

Ở trong lòng hắn, Băng Thanh như một chú mèo con, từng hơi thở nhẹ lan toả như một dòng suối hiền hoà khiến người ta không kìm lòng được mà muốn hoà tan vào đấy. Dường như sự ồn ào đã đánh thức cô, Băng Thanh hơi động đậy, đôi mày nhíu chặt nhưng mắt vẫn nhắm nghiền lại ... Hoàng Thiên Ân hơi cúi xuống nhìn gương mặt xinh đẹp của Băng Thanh nằm trọn trong vòm ngực mình, hắn nở nụ cười nhẹ rồi lướt qua xem Hoàng Thiên Bảo như không khí...

“Dừng lại ngay, Hoàng Thiên Ân mày muốn làm gì?” Vị chủ tịch cao quý nào đó giận dữ nói theo, một khắc sau đã nhanh chóng giữ lấy tay Thiên Ân, cả khuôn mặt đỏ bừng vì kích động.

Hắn giương mắt nhìn lão, hơi thở lạnh lẽo như Tula dưới địa ngục,“Buông ra, ông nên biết, trong chuyện này một phần cũng là lỗi do ông”

Cái gì!? Hoàng Thiên Bảo giống như vừa bị một gậy đập vào đầu, cơ mặt vì thế cũng cứng ngắc, lão nhìn người con trai đến khó tin,“Hoàng Thiên Ân mày bị điên rồi” điên từ đầu đến chân!

Người nào đó chỉ nhếch mép, bỏ ngoài tai lời nói của ông bố vĩ đại, thản nhiên đi vào phòng...

“Rầm”

Mặt kính vỡ đôi, Hoàng Thiên Bảo giận đến run, ánh mắt hung tợn như quỷ dữ, ông ta nghiến răng,“Hoàng Thiên Ân, rượu mừng không uống lại muốn uống rượu phạt, đừng trách tao ra tay tàn nhẫn ...

“Quản gia Lâm, gọi Simon đến ngay” Hoàng Thiên Ân vừa bước vào phòng đã ra lệnh cho người đi kế bên.

Simon là bác sĩ đặc biệt của Lauren, ông ta là bác sĩ giỏi được cả thế giới truyền tụng. Vừa về nước, đã được Hoàng Thiên Bảo tín nhiệm mời đến. Ông ta làm ăn căn bản không phải vì tiền mà vì ngưỡng mộ nghĩa khí của Hoàng Thiên Bảo nên mới chấp nhận làm bác sĩ gia đình ...

Cơ mặt ông quản gia nào đó không ngừng giật lên vài cái, cậu chủ muốn vị bác sĩ tài hoa nhất đến khám bệnh cho cô bé này sao. Đưa mắt đánh giá cô gái đang say sưa trong giấc mộng ông nhất thời kinh hãi. Suốt 20 năm nay, cậu chủ của ông chưa từng dẫn một cô gái về nhà. Loại chuyện này...

Ai Nợ Ai Một Lời Giải Thích Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ