Chương 40

137 4 0
                                    


Địa điểm nghỉ ngơi là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng Sun Spa Resort nằm cạnh bờ biển Bảo Ninh thơ mộng, toạ lạc tại thành phố Đồng Hới- một địa danh nổi tiếng với tên gọi ''Thành phố hoa hồng và biển''.

Kết thúc một ngày tham quan đầy thích thú, ăn xong bữa trưa tại một nhà hàng có tiếng trong vùng, chiếc xe tiếp tục lăn bánh đưa mọi người trở về khu nghỉ dưỡng...

Vừa đặt chân xuống, đập vào mắt mọi người là bầu trời cao vút, rõ ràng là mùa đông nhưng cái lạnh chỉ nhẹ nhàng như cô nàng Thu quyến rũ. Gió mơn man từ biển thổi vào như một bàn tay khẽ khàng mơn trớn da thịt mang lại cảm giác khoan khoái dễ chịu khiến ai nấy đều cảm thấy thanh bình,yên ả dường như quên đi mệt mỏi của cuộc hành trình vừa trải qua...

Băng qua con đường trồng đầy hoa thơm cỏ, chào đón họ là những khu biệt thự cao cấp đẹp đến ngỡ ngàng...

Băng Thanh ôm hành lý nhảy xuống xe, đôi mắt lưu ly khẽ nhắm lại thả tâm hồn như khát khao muốn được giao cảm với thiên nhiên...

Không gian này cực kì dễ chịu, từ đây có thể nhìn ra bờ biển đang rì rào vỗ sóng cùng hàng liễu dập dìu đung đưa như nàng tiên nữ múa khúc nhạc giao hưởng của mùa Đông. Bãi cát trắng mịn màng xinh xắn như da thịt thiếu nữ tuổi xuân thì. Cảnh vật đẹp đến ngỡ ngàng dội vào lòng người một tình yêu thiên nhiên tha thiết ...

“Woa~ thật tuyệt vời!”- Một nữ sinh bất giác thốt lên. So với những khách sạn năm sao ở Du Sinh nơi đây quả là tiên cảnh chốn trần gian. Thiên nhiên và con người hoà quyện vào nhau tạo nên một bức tranh hữu tình đầy thơ mộng.

“Các em nghe đây, hiện nay phòng nghỉ của chúng ta đã được nhà trường sắp xếp đầy đủ. Mỗi phòng gồm hai bạn được sắp xếp ngẫu nhiên. Nhưng mà...”-Thầy phụ trách sau khi thông báo xong, mỉm cười đầy ám muội, “Vẫn nguyên tắc cũ, nam nữ cách biệt”

Lời này vừa nói ra, nữ sinh bất giác đỏ mặt. Sau đó không hẹn bỗng cười ầm lên đầy vui vẻ. Từ trước đến nay, thầy ấy nổi tiếng là người có khiếu hài hước nhất trường...

Sau khi nhận chìa khoá phòng từ ban cán sự lớp, Băng Thanh cảm ơn rồi nhanh chóng rời đi. Phòng nghỉ của cô nằm ở dãy biệt thự thứ ba, tính từ ngoài cổng vào,nhìn qua cũng rất rộng rãi lại thoáng đãng, cô thầm tán thưởng người thiết kế ra khu nghỉ dưỡng này, quả thực ngoài sức tưởng tượng...

Thu dọn xong hành lý, mọi người có thời 2 giờ để nghỉ ngơi sau đó sẽ dự tiệc...

Băng Thanh đẩy cửa bước vào, hiện ra trước mắt cô là một màu trắng tinh khôi,trong phòng được bài trí rất gọn gàng, nguyên tắc. Giường mang kiểu dáng Hàn Quốc đủ cho hai người nằm, ngoài ra còn có bộ sofa màu đồng được kê cạnh cửa sổ, từ đây nhìn ra tha hồ ngắm biển chiều muộn...

Sau khi sắp xếp xong đồ đạc, Băng Thanh đến cạnh cửa sổ,dang tay đón từng cơn gió heo may tạt vào, ngay lập tức cơ thể cảm thấy khoan khoái rõ rệt..

Một lúc sau, cửa phòng mở ra, cô bạn cùng phòng bước vào. Nghe tiếng động,Băng Thanh cũng nhìn về phía cửa, một giây sững lại sau đó hét toáng lên...

Ai Nợ Ai Một Lời Giải Thích Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ