Lúc này, điện thoại của Băng Thanh bỗng nhiên vang lên. Cô hít một hơi dài cố trấn tĩnh bản thân,lôi máy ra nghe:“Alo”
“Alo...Băng Thanh à... cậu tới đâu rồi...Tới nhanh tớ uống hết rượu bây giờ...haha...” - âm điệu rõ ràng là người đang say,xen kẽ là tiếng nấc cụt khá dài.
Băng Thanh ngao ngán toàn tập. Cô bạn Uyển Linh này là vậy, lúc say luôn nói những điều càn rỡ, thi thoảng còn làm những hành động trời ơi đất hỡi khiến Băng Thanh sợ đến mất hồn. Lần gần đây nhất, cô ấy uống rượu vừa đi vừa mắng tên “chết tiệt”nào đó làm bao nhiêu cặp mắt đi đường đổ dồn, Băng Thanh xấu hổ đến mức muốn tìm một cái hố để độn thổ ngay tức khắc!
“Đợi chút, tớ sắp đến rồi. Cậu bình tĩnh đi!” Băng Thanh cố lên tiếng để an ủi Uyển Linh.
Sau khi dỗ dành ''bợm nhậu'', cô vẫy tay bắt một chiếc taxi nói địa chỉ rồi lười biếng dựa vào ghế, ngắm cảnh vật vùn vụt trôi qua bên ngoài.
Đến nơi cũng mất 10 phút, bước xuống xe, Băng Thanh tiến vào Club Angel.
Khác hẳn với cái tên, đây là nơi lui tới của các phần tử xấu, kì thực cô rất có thành kiến những chốn như thế này,nhưng biết làm sao được Uyển Linh đang ở trong đó, nếu cô không đưa nó về,nhỡ có chuyện gì đúng là không dám tưởng tượng nữa.
Nhìn toà nhà trước mắt, Băng Thanh khá choáng ngợp, xét về hình thể thì nó không cao lắm, chỉ vỏn vẹn 4 tầng nhưng lại được bày trí rất đẹp mắt, dường như bao nhiêu hào nhoáng của chốn đô thị đều được thu hút vào đây, rực rỡ trên cao là đèn nháy kết theo bảng hiệu có tên ''Club Angel'' bao quanh là những chùm ánh sáng được toả ra từ những cột đèn cao áp vòng quanh. Đứng từ xa nhìn, club này như một nữ hoàng rực rỡ trong đêm tối, có sức quyến rũ vô cùng mê người...
Băng Thanh lẳng lặng đẩy cửa bước vào, mùi rượu, mùi thuốc lá vờn quanh cánh mũi khiến cô có chút buồn nôn. Lấy hết can đảm cô tiến vào bên trong, Uyển Linh bảo cô ấy uống rượu ở tầng 2, ít nhất phải đi một chặng nữa mới đến cầu thang hình xoắn ốc.
Theo quán tính cô đảo mắt nhìn quanh, bất giác rùng mình khi phải chứng kiến bao nhiêu cặp mắt ghim thẳng lên mình. Chuyện một cô gái ''đơn thương độc mã''bước vào quán bar hay chỗ nào đó tương tự bị bao nhiêu cặp mắt gắn chặt không có gì lạ, chỉ có điều đối với cô có chút gì đó khó chịu thôi... Những ánh mắt đó đã tố cáo lên tất cả,chưa hẳn là tò mò hay hiếu kì một phần nào đó chính là thèm khát hoặc cợt nhả! Ý thức được điều đó, đôi chân cô dường như cũng bước đi nhanh hơn, tầm mắt không ngừng phóng ra xa tìm cầu thang nối liền với tầng hai.
Đi được một đoạn, Băng Thanh mừng rỡ khi thấy cầu thang hiện ra trước mắt, chỉ có điều chưa kịp đặt chân đã bị một thiếu niên đi ngược chiều va vào người.
“Xin lỗi”- Băng Thanh nén đau, lên tiếng, môi từ lúc nào đã bặm lại kìm nén cơn đau như có quả tạ vừa đáp xuống.
Người kia lảo đảo suýt ngã vừa hay đã bám được thành lan can để dựa vào,khi đã lấy lại được thăng bằng,hắn nhìn Băng Thanh ra vẻ hằn học,mùi rượu theo từng hơi thở phả ra:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Nợ Ai Một Lời Giải Thích
RomanceTác giả: TỬ VỌNG TÌNH Ý tưởng: TƯỜNG TỬ VY Thể loại: ngược tâm. Giới thiệu: Chàng trai sinh ra trong một gia đình giàu có nắm giữ thế giới bằng đồng tiền..... Người thiếu niên tài hoa vì lý do gì phải sống trong hình hài của một thiếu nữ... Người đà...