Khi đang phân vân không biết đi đâu để giết ngày chủ nhật nhàm chán thì điện thoại Băng Thanh lại đổ chuông, cô bắt máy, mệt mỏi trả lời: “ Alo”“ Băng Thanh đấy à, đến đây nhanh” đầu dây cất giọng mừng rỡ như vớ được vàng.
“ Đến đâu?” Con nhỏ Uyển Linh này, hôm nay lại càn rỡ cái gì đó nữa.
“ Tớ có hẹn với một chàng trai rất men-lỳ, bọn tớ hôm nay chính thức gặp mặt cậu rảnh thì tới làm quân sư cho tớ đi” đầu dây Uyển Linh hào hứng trả lời,nụ cười ngoác rộng sắp tới mang tai...
“ Điên hả, bạn trai của cậu chứ đâu phải của tớ, mắc mớ gì phải đi?” Cô đâu có điên mà đi làm kì đà cản mũi chứ?
“Băng Thanh, xem như cậu nể mặt người bạn lâu năm này mà thương tình nể nghĩa đi với tớ một lần này thôi” Uyển Linh bắt đầu giở trò '' năn nỉ ỉ ôi, mặt dày thuyết phục''.
Cô nàng nào đó hít vào thở ra, mồ hôi lạnh sau gáy không ngừng túa ra như gặp phải “ quỷ đeo bám chính hiệu”, Băng Thanh thừa biết nếu cô không đồng ý e là Uyển Linh sẽ giận cô dài dài. Ai bảo cô trời sinh bản tính lương thiện với một lòng trắc ẩn vô biên chứ. Vì thế,mặc dù vẻ mặt của cô cực kì cam chịu nhưng cũng cố gắng gật đầu đồng ý:
“ Được rồi, nói địa điểm ngay”
“ Ahaha...tớ biết cậu là bạn tốt nhất của Uyển Linh này mà, Băng Thanh à tớ yêu cậu đến chết mất...” Uyển Linh phấn khích hét lên, chỉ hận lúc này không thể bay đến Băng Thanh xoa đầu âu yếm mà nói rằng: “ Em thật sáng suốt...”.
“ Cậu nói những điều vô nghĩa ấy để làm gì? Sao, không thì thôi cho tớ thu lại lời nói vừa rồi nhé?” Da gà cô đã thật sự nổi lên rồi này, làm ơn đừng để cô phải nôn giữa đường thế này chứ....
“ Hê hê.... Đây là tiệm cà phê, số 27 Khu A đường Đại Phong, đến ngay và luôn nhé. À, còn nữa nhớ phải ăn mặc đẹp đẹp chút, đừng để bạn cậu phải mất mặt...”
“ Cậu- dám-nói- với-tớ-như-vậy à?” vẻ mặt Băng Thanh như mây đen ùn ùn kéo về. Con nhỏ này, không lẽ bấy lâu trong mắt nó cô lại xấu xí như vậy sao? Hừ, đúng là tâm hồn cô sắp bị nó làm cho tổn thương nghiêm trọng rồi.
“ A, không có. Thôi không nói với cậu nữa, tớ phải trang điểm lại đã” Uyển Linh giật mình,trong lòng gióng lên một hồi chuông cảnh báo, khoé môi run run tắt luôn cả máy...
Tiếng “tút tút” đơn điệu bất chợt phát ra, Băng Thanh nghiến răng nhìn màn hình đen thui mà phát hoả. Ngàn vạn lần muốn lôi người kia đến Ngọ Môn ngay lập tức. Thôi, bỏ đi dù gì nó cũng đang bị sắc đẹp làm cho lu mờ chất xám, cô cứ chấp trách với nó chẳng phải cô bụng dạ rất tiểu nhân sao? Nghĩ vậy, Băng Thanh bước nhanh về nhà thay ngay bộ váy màu thiên thanh mà cô vừa mua tháng trước chưa hề mặc qua lần nào, trang điểm nhẹ nhàng giống như những minh tinh Hàn Quốc rồi lao ra khỏi nhà,trước khi đi không quên xỏ đôi giày cao gót màu hồng được phủ một lớp kim tuyến trông cực kỳ kinh tế...
Lúc đến nơi hẹn, Băng Thanh đã thấy Uyển Linh ngồi ngay ngắn, bên cạnh còn có người con trai dáng dấp xem ra rất được đang ngồi quay lưng lại với cô. Đẩy cánh cửa bước vào, Băng Thanh chuẩn bị nở nụ cười ấn tượng nhất,ngước mắt nhìn vào chợt thấy Uyển Linh không ngừng vẫy tay với mình. Hôm nay cô ấy mang bộ váy màu đỏ tôn lên nước da trắng ngần, từng đường may khéo léo làm Uyển Linh càng làm nổi bật với chỉ số BMI chuẩn như người mẫu, không thể phủ nhận rằng cô ấy thực sự rất đẹp, một vẻ đẹp tràn đầy sức sống tựa như ánh nắng rực rỡ của bầu trời tháng 6. Người đàn ông bên cạnh cũng không kém, dù đang quay lưng lại với Băng Thanh nhưng phần nào cô cũng cảm nhận được nhất định kẻ đang ngồi kia không phải dạng tầm thường, xoàng xĩnh như bao thanh niên lêu lổng khác, cả con người toát lên vẻ cao cao tại thượng không hề che dấu... Thu lại tầm mắt Băng Thanh cong môi nở nụ cười khả ái, nhẹ giọng lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Nợ Ai Một Lời Giải Thích
RomanceTác giả: TỬ VỌNG TÌNH Ý tưởng: TƯỜNG TỬ VY Thể loại: ngược tâm. Giới thiệu: Chàng trai sinh ra trong một gia đình giàu có nắm giữ thế giới bằng đồng tiền..... Người thiếu niên tài hoa vì lý do gì phải sống trong hình hài của một thiếu nữ... Người đà...