“...Thay mặt gia đình, xin chúc mọi người có một buổi tối giáng sinh thật ấm áp. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe...”Đình Luân nói xong, trả micro lại cho người dẫn chương trình,khẽ cúi đầu nhận những tràng pháo tay vang lên như sấm dội của mọi người. Hắn gật đầu hài lòng, tiến về chiếc bàn cạnh sân khấu, trên đường đi lúc lướt qua người phục vụ đang lịch thiệp rót từng ly rượu, hắn nâng tay chọn một cốc coktail , thong dong bước đến đặt vào tay Băng Thanh, trầm ấm cất giọng, “Uống đi, loại này nhẹ, rất phù hợp với phụ nữ”
Băng Thanh nhận lấy, khẽ nhấp một ngụm không giấu nổi tán thưởng, “Đúng là ngon thật”
Đình Luân ngồi xuống đối diện, rót một ly vang Pháp đưa lên nhấp môi, mùi vị thơm ngát phảng phất vào không gian, một khắc sau hắn lên tiếng, “Lát nữa tôi có món quà muốn tặng cô”
Băng Thanh hai mắt mở lớn, đôi mi thanh tú khẽ chớp chớp, “Cậu mà cũng phóng khoáng thế à?”
Hắn tặng quà cho cô à? Có kẻ ngốc mới tin. Hắn không gây phiền phức cô đã cảm ơn tám đời tổ tiên nhà hắn lắm rồi!
Nói xong, cô âm thầm ôm miệng, thoáng đảo mắt, giấu nhẹm đi vẻ thất thố của mình. Cô đã phạm sai lầm nghiêm trọng... đó là dám cả gan chọc vào thể diện của một người đàn ông... Đang còn nghĩ nên nói gì để lấp liếm sự thật thì một dự cảm chẳng lành ập đến khiến tâm tư Băng Thanh nổi lên một hồi khẩn trương...
Tuân theo phản xạ có điều kiện, Băng Thanh quay đầu...
“Ầm”- Âm thanh bất ngờ vang lên, rượu bắn ra tung tóe dính loang lỗ lên chiếc váy hồng đang mang trên người Băng Thanh, liền đó cả thân hình nhỏ bé của cô gái kia nằm sõng soài cạnh chân bàn.
Vài giây sau đó, cô gái loạng choạng đứng dậy, rối rít cất lời, “Xin lỗi. Tôi vội quá”.
Băng Thanh đưa mắt nhìn gấu váy mình bị dính một màu đỏ thẫm, sau đó nhìn về cô gái, nhẹ nhàng nói ,“Không sao, cô đi đi”
Cô gái kia sau một hồi điều chỉnh lại y phục lặng lẽ rời đi, không ai biết rằng trên khuôn mặt xinh đẹp kia đang nở nụ cười vô cùng đắc ý...
“Cô ổn chứ? Hay để tôi gọi người đưa bộ khác cho cô?”- Đình Luân sau một hồi yên lặng bỗng lên tiếng. Mọi việc xảy ra quá bất ngờ khiến hắn không kịp tiếp nhận. Nhưng mà...sự bình tĩnh của cô ấy làm hắn có chút ngờ vực. Rõ ràng rất tức giận tại sao không phản ứng?
Băng Thanh khẽ xua tay, “Không cần đâu, tôi vào nhà vệ sinh một lát, sẽ ổn thôi”
Đình Luân gật nhẹ đầu, “Cô đi thẳng, rẽ trái”
Băng Thanh cảm ơn rồi đứng dậy, đi theo sự chỉ dẫn của hắn.
Lướt qua mọi ánh mắt dò xét của mọi người, Băng Thanh bình thản đi thẳng một mạch vào nhà vệ sinh. Căn bản cô cũng không dư sức đâu quan tâm họ nghĩ gì về mình. Ngay từ đầu, Băng Thanh đã biết bản thân cô không thuộc về nơi đây, miễn cưỡng lắm mới gắng gượng đến giờ, thật sự lúc này cô rất muốn về, không phải sợ hãi hay bất lực mà là mệt mỏi... sự mệt mỏi này xuất phát từ trong tiềm thức...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Nợ Ai Một Lời Giải Thích
RomanceTác giả: TỬ VỌNG TÌNH Ý tưởng: TƯỜNG TỬ VY Thể loại: ngược tâm. Giới thiệu: Chàng trai sinh ra trong một gia đình giàu có nắm giữ thế giới bằng đồng tiền..... Người thiếu niên tài hoa vì lý do gì phải sống trong hình hài của một thiếu nữ... Người đà...