Chương 38

142 5 0
                                    


Theo lời giới thiệu tổng quát của thầy phụ trách,Động Thiên Đường được mệnh danh là " hoàng cung trong lòng đất". Là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới . Động nằm ẩn mình sâu trong lòng Di sản Thiên nhiên Thế giới Vườn quốc gia Phong Nha -Kẻ Bàng, thuộc địa hình caxtơ cổ, có niên đại hình thành cách ngày nay khoảng 350 đến 400 triệu năm. Thu hút khách rất nhiều khách du lịch từ khắp châu lục đến tham quan và cũng như được nhiều nhà thám hiểm tán thưởng...

Vì vậy, vừa đi nửa chặng đường,đã có bao tâm trạng đều mong ngóng để được 'mở rộng tầm mắt', ai nấy có chút thấp thỏm đứng ngồi không yên,thỉnh thoảng vài cái đầu lại lúc nhúc nhìn về phía cửa cầu nguyện xe nhanh tới. Băng Thanh cũng âm thầm mỉm cười, dù hơi khó chịu vì mọi ánh mắt đều đổ dồn về hướng đây,nhưng xem ra hắn rất biết điều,ngồi cũng rất ngoan ngoãn ít nhất là không kiếm chuyện để gây phiền phức cho cô. Mà Băng Thanh cũng chỉ mong có thế,'trời yên biển lặng' là tốt lắm rồi!

2 giờ sau, xe cập bến.

Vừa bước xuống xe, trước mặt mọi người là bầu trời trong xanh cùng cánh rừng bạt ngàn, cao vút, trải kín mặt đất là những cây gỗ quý có tuổi đời đến hàng trăm năm có nhiều loại đã ghi danh vào được Sách đỏ. Đến đây, Băng Thanh thật sự có đôi chút tán thưởng, chưa kể không khí ở đây vô cùng trong lành mà quang cảnh cũng thực đẹp đẽ rất thuyết phục lòng người, dù là những người khó tính nhất.

Cách bãi đỗ xe vài mét là trạm thu phí, tuỳ theo độ tuổi mà giá vé quy định khác nhau, ví như giá vé của người lớn là 250.000đ/lượt, trẻ em có chiều cao từ 1,1m- 1,3m là 125.000đ/lượt và trẻ dưới 1,1m hoàn toàn miễn phí....

Trước khi bắt đầu chuyến đi dài ngày này, nhà trường đã thông qua với công ty du lịch nên hôm trước mọi người đã được phát vé. Vì vậy, đến khâu mua vé mọi người được đặc cách có quyền đi thẳng vào khu kiểm soát vé.

Ai nấy đều hồ hởi, thi nhau lấy đồ đạc rồi nối đuôi nhau lần lượt rời đi, nhìn qua cũng biết tâm trạng mọi người vô cùng hưng phấn. Đối với mỗi học viên của Thanh Du có lẽ đây là kỉ niệm khó phai nhất trong quãng đời sinh viên...

Băng Thanh khệ nệ xách đống đồ ăn vặt bước xuống, khó khăn lắm mới không bị ngã nhào vì đống đồ quá tải. Đám nữ sinh mồm năm miệng mười này không ngờ lại có tình yêu mãnh liệt với ăn uống như vậy. Mà không chỉ riêng Băng Thanh, các bạn học khác cũng mang theo không ít đồ, nói thẳng ra ngoài chiếc balô đựng vài bộ áo quần thì đồ đạc cá nhân của cô cũng không có bao nhiêu, chỉ là muốn phụ giúp các bạn một tay nên cô mới xách dùm. Dù tâm không cam tình không nguyện nhưng cô cũng rất vui vẻ chứ không như ai kia, cặp mắt lưu ly liếc xéo về dáng hình cao ngạo của mỹ nam sâu bọ. Hắn thư thái bao nhiêu thì cô lại bất mãn bấy nhiêu. Trong khi cô ôm một đống đồ cùng một chiếc ba lô nặng trịch thì hắn chỉ có tay không thưởng thức cảnh vật. Băng Thanh dẫu rất muốn khóc nhưng cũng âm thầm gạt đi, tiếp tục khí thế 'nữ hiệp hào hoa'.

Phía bên kia, Đình Luân thong dong hai tay bỏ vào túi quần, con ngươi màu cà phê thi thoảng liếc sang cô nàng nào đó, đôi môi mỏng nhếch lên tạo một đường cong tuyệt mỹ. Nhìn dáng vẻ giống con lật đật của Băng Thanh khiến hắn bị chọc cười. Hắn cứ đứng nguyên tại chỗ vì mải quan sát ai kia mà quên mất một điều...

Ai Nợ Ai Một Lời Giải Thích Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ