Băng Thanh có cảm giác môi mình bị hắn xé nát từng chút một, chút sức lực còn lại rốt cục cũng bị hắn rút cạn, cô chỉ biết giương đôi mắt vô cảm nhìn hắn đầy oán hận."Nhắm mắt lại" - Nghiêm Kiệt lạnh giọng quát, dường như sự điên cuồng khiến hắn đã quên mất bản thân mình, trong ý niệm chỉ có duy nhất hai chữ "trừng phạt".
"Bỉ ổi, thả tôi ra" - Băng Thanh thở dốc, yếu ớt đẩy hắn ra nhưng chưa kịp hành động đã bị hắn bất ngờ bắt lấy, lần nữa ép cô phủ phục dưới thân hắn.
"Được thôi, tôi sẽ thả, khi tôi thỏa mãn" - Hắn âm lãnh ra lệnh, ánh mắt sắc bén như muốn thiêu đốt người đối diện. Ngay sau đó, hắn đột ngột đứng dậy, dứt khoát bế bổng cô vào trong phòng ngủ, mạnh bạo ném lên giường.
Theo bản năng, Băng Thanh lùi sát vào góc tường, một khắc sau lại bị hắn tóm được thô lỗ kéo ra, đẩy mạnh xuống giường.
"Buông ra...Buông ra" - Băng Thanh liều mạng giãy dụa, đáy mắt chỉ có phẫn hận đến tột cùng.
"Im lặng!" - Hắn quát lạnh một tiếng, cô lập tức im bặt. Bởi vì cô biết, ánh mắt hắn ngay lúc này có thể giết người. Con người này thật đáng sợ!
"Ngoan lắm, để tôi xem em còn có đủ sức để gặp gỡ người đàn ông khác được bao lâu"
Dứt lời, hắn đưa tay ra giữ lấy chiếc cằm nhỏ nhắn, ép cô há miệng để đầu lưỡi bá đạo của hắn tiến vào, quấn lấy chiếc lưỡi đinh hương thơm ngát, mút lấy tư vị ngọt ngào, không cho cô chút cơ hội né tránh.
Nụ hôn hắn cuồng dã mang theo sự đói khát khôn cùng, pha lẫn nhiệt tình nóng bỏng như muốn thiêu cháy toàn thân cô. Cánh môi cô mềm mại bị hắn ngậm lấy, đầu lưỡi quét qua hàm răng cô, không ngừng liếm mút trong khoang miệng ướt át. Đầu lưỡi cô vô thức né tránh lại bị hắn bắt được, hết lần này tới lần khác điên cuồng liếm mút.
Băng Thanh bị hắn hôn đến ngạt thở, thân thể đã sớm trở nên vô lực tùy hắn định đoạt, trong thâm tâm cô chưa bao giờ cảm thấy mình bị nhục nhã như giây phút này, cô bất giác nhắm mắt, một giọt nước mắt nóng hổi rơi xuống nhanh chóng biến mất.
Nghiêm Kiệt lúc này như con thú dữ điên cuồng chiếm đoạt cô, hắn đem bàn tay to giữ chặt lấy eo cô, tạm thời buông tha đôi môi đỏ mọng, hắn lập tức trượt xuống gặm cắn chiếc cằm tinh tế, đầu lưỡi như con mãng xà to lớn theo chiếc cổ trắng ngần đi xuống, dừng lại ở xương quai xanh mê người điên cuồng gặm cắn, liếm mút, lắng nghe tiếng thở rối loạn của cô, khẽ bật ra tiếng nói thô trọng:
"Thanh, không ngờ em lại mê người thế này"
"Hạ lưu!" - Băng Thanh cố kìm nén cơn giận, chỉ hận ngay lúc này không thể cho gã đàn ông đê tiện này một bạt tai.
Nghiêm Kiệt khẽ cười lạnh một tiếng, hắn không nói một lời, trực tiếp vùi đầu vào khe rãnh mê người tha hồ hưởng thụ, nụ anh đào trên bầu ngực xinh đẹp đã bị hắn ngậm vào trong miệng, điên cuồng, cắn mút như muốn rút hết linh hồn cô.
"Uhm..." - Băng Thanh rốt cục không chịu đựng nổi sự đả kích này khẽ bật ra tiếng ngâm nga nho nhỏ, lúc phát giác ra cô hận đến nỗi suýt cắn phải lưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Nợ Ai Một Lời Giải Thích
RomanceTác giả: TỬ VỌNG TÌNH Ý tưởng: TƯỜNG TỬ VY Thể loại: ngược tâm. Giới thiệu: Chàng trai sinh ra trong một gia đình giàu có nắm giữ thế giới bằng đồng tiền..... Người thiếu niên tài hoa vì lý do gì phải sống trong hình hài của một thiếu nữ... Người đà...