Chương 13

227 9 0
                                    


“ Thiên Anh cô thật sự vì tôi mà đối đầu với hắn sao?”

Đi được một đoạn, Băng Thanh không nhịn được khẽ cất lời, thật sự cô đã sớm bị hành động “nữ hiệp ra oai” của Thiên Anh làm cho cảm động rớt nước mắt rồi.

Lòng trắc ẩn của Thiên Anh khiến cô vô cùng hoài nghi,mười vạn câu hỏi vì sao đến bao giờ mới được giải đáp đây?

Nở nụ cười thay cho câu trả lời, Thiên Anh quyét mắt nhìn Băng Thanh một lượt.

“Cô nhìn tôi làm gì?” Băng Thanh chun mũi,vẻ mặt cực kỳ bất mãn. Rốt cuộc đến bao giờ cô mới hiểu được con người trước mắt? Đôi lúc cô tưởng chừng mình sắp chạm tới nhưng hoá ra mọi thứ lại ở vạch xuất phát xa xôi như chưa từng tồn tại. Con người như gió như mây khó hiểu một cách kì lạ!

Người nào đó không thèm đếm xỉa đến Băng Thanh nhàn nhã bỏ đi trong sự ngỡ ngàng của nữ chính.

Băng Thanh tức khí gào lên theo bóng lưng ai đó:“ Này này cô còn chưa trả lời tôi sao lại bỏ đi? Có biết là bất lịch sự lắm không hả?”

Thiên Anh đột ngột dừng lại thân hình cao gầy thu hút cả một vùng ánh sáng, Băng Thanh chắc mẩm giọng nói của mình thực sự đã phát huy tác dụng ít nhất cũng đã lay chuyển được con người lạnh lùng kia! Cô ấy có biết cứ lạnh băng như thế rất dễ ế chồng không nhỉ?

“Cô không muốn đi?” Thiên Anh hờ hững cất tiếng,tư thế đứng nguyên tại chỗ nhất thời khiến Băng Thanh khó hiểu,không nhịn được mà khẽ hỏi:

“Đi đâu?”

“Thư viện”

Thư viện? Cô ấy muốn đi thư viện tìm tài liệu sao?

“Còn tiết học?”

Thiên Anh đột nhiên quay phắt người lại, ánh mắt chợt tối,khẽ mở miệng,“ Cô vẫn muốn quay lại đó?”

Đương nhiên là không rồi! Cô đâu có ngốc đi làm kẻ thu dọn tàn dư chứ? Nhất định mỹ nam sâu bọ ấy đã càn quyét cái lớp thành bãi chiến trường rồi cũng nên, tốt nhất là nên tránh mặt để khỏi chuốc thêm hoạ vào thân! Băng Thanh đương nhiên lĩnh hội rất nhanh hậu quả của nó, nở nụ cười tươi rói cô nhanh chân đến quàng tay Thiên Anh rất tự nhiên mà bước đi... Vậy là tuần đầu tiên đi học Băng Thanh nhà ta được đội sổ đen rất lẫm liệt vì tội trốn tiết...

Người nào đó chợt ngẩn người,nhìn cánh tay kia đang nằm gọn trong tay mình đáy mắt hiện lên tia dịu dàng khó tả nhưng rất nhanh sau đó liền bị dấu đi,khóe môi nhếch lên nở nụ cười vui vẻ...

***

3 ngày sau đó, Băng Thanh cảm thấy có một sự việc rất lạ, lạ đến nỗi cô cứ ngỡ rằng sự việc xảy ra ngày hôm trước chỉ là một cơn mơ. Trong khi cô như “ kiến bò trong chảo nóng” vì không thể chứng minh mình trong sạch thì mọi người vẫn bàng quan xem như chưa có chuyện gì xảy ra.

Và đáng kinh ngạc hơn là giờ học của vị giáo sư đó không hề đả động gì đến việc Băng Thanh phải đối mặt ngày hôm trước.

Cô nàng nào đó mặt mày như khỉ ăn phải ớt thi thoảng đứng đứng ngồi ngồi như trúng phải gai. Mọi người bị mất trí hết rồi sao? Việc này không truy cứu đối với Băng Thanh là chuyện tốt nhưng cứ coi như chưa có chuyện gì xảy ra thì đúng là vô cùng bất bình thường...

Ai Nợ Ai Một Lời Giải Thích Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ