Chương 24

172 7 0
                                    


Chỉ trong chớp mắt, ba cô gái nối đuôi nhau tới phòng "Công tác sinh viên" tự kiểm điểm hành vi của mình. Từ trước đến nay Băng Thanh không hứng thú với việc bon chen thành tích cho nên rất trung thực viết qua quýt đơn trình bày nộp lại rồi ra về.

Trên đời này thật lắm chuyện trớ trêu,người mình không hề quen biết lại đi gây sự với mình. Thật ấu trĩ!

Băng Thanh nở nụ cười nhạt, cố thu mình trong chiếc áo len ấm áp tránh những luồng khí lạnh lẽo đang ẩn nấp trong từng cơn gió thổi vù vù bên tai. Mùa đông thực sự đã về! Về lúc nào chính cô cũng không biết nữa,chỉ là tuân theo bản năng lạnh thì khoác thêm áo,nóng thì cởi bỏ, thế thôi.

Đã rất lâu cô không còn cảm nhận được những điều đẹp đẽ của tự nhiên, cũng không cảm nhận được cuộc sống này nó còn những màu sắc nào nữa rồi...

Ngước mắt nhìn bầu trời đầy mây đen giăng phủ, Băng Thanh thoáng giật mình khi nghe tiếng còi lại văng vẳng bên tai. Ở một khoảnh khắc nào đó, chiễc xe vụt qua, người tài xế không quên nghển cổ ra lẩm bẩm một câu chửi thề, ánh mắt nhìn cô như một kẻ điên.

Băng Thanh nhất thời kinh hãi, không biết trong vô thức mình đã bước xuống lòng đường từ lúc nào!

Còn chưa kịp định thần lại để bước lên vỉa hè thì lúc này một chiếc xe khác lao tới, Băng Thanh hoá đá ngay tại chỗ,lâm vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Cô nhắm chặt mắt, cố liên tưởng đến những điều tồi tệ nhất, chiếc xe này dường như không có ý định bóp phanh cứ lao nhanh về phía cô như một tên lửa.

Bỗng, thời khắc nào đó Băng Thanh chợt thấy Băng Nghi ở trên cao nở một nụ cười, đưa cánh tay xinh xắn về phía cô, từ từ chạm gần từng chút một...

“Két”

Một tiếng động phát ra, chiếc xe đột nhiên thắng gấp, rồi bẻ lái bỏ đi nhanh chóng. Băng Thanh kinh sợ, thần trí từ từ khôi phục, cô mở mắt nhìn theo chiếc xe màu đen hiệu Camry đến ngây người. Người này có ý gì!? Rõ ràng muốn đâm vào cô nhưng ngay sau đó lại bẻ lái. Không lẽ...hắn muốn cảnh cáo!?

“Băng Thanh à Băng Thanh cô đứng ngây người giữa lòng đường làm gì đấy? Chán sống rồi à?”

Một giọng nói truyền tới, cũng là lúc chiếc BMW đi sát cạnh cô, Băng Thanh mơ hồ quan sát người vừa mắng mình. Chỉ trong nháy mắt, cô nhìn hắn như muốn phanh thây ngũ mã.

Mỹ nam sâu bọ, vì hắn mà cô bị tụt hạng. Tên khốn nhà hắn hại cô bị trừ điểm thành tích, dù không bon chen từng điểm một nhưng vô duyên vô cớ bị tụt hạng thật là uất ức hết nói.

Băng Thanh chỉ nhìn mà không đáp khiến mỹ nam hơi lạnh người, ánh mắt kia thật là khủng bố,may thay hắn không bước xuống xe nếu không chắc chắn hắn chỉ còn lại nắm xương thôi!

Đình Luân ho khan một tiếng, hất chiếc cằm kiêu ngạo về phía Băng Thanh, tầm mắt hướng về chiếc áo đang nằm gọn trong vòng tay mềm mại.

Băng Thanh dẫu rất tức tối nhưng cũng cố gắng tiến tới ném mạnh cái áo vào trong rồi xoay người đi mất. Kì thực cô đang cố kìm nén bản thân không tới bóp cổ tên kia ngay lập tức. Có trời mới biết ở bên hắn cô xui xẻo biết nhường nào.

Ai Nợ Ai Một Lời Giải Thích Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ