Chương 23

146 9 0
                                    


Băng Thanh ngẩn người, thì ra chỉ là ảo giác. Là do cô quá bận tâm đến người ta nên mới sinh cảm giác mong nhớ đó sao!? Cô chống tay, lảo đảo đứng dậy, dường như không thể tin nổi những gì đang thay đổi trong tâm tư của mình ...

Bước vào lớp học cũng là lúc mọi người đã tụ tập đông đủ, hình như đang bàn luận về một vấn đề sôi nổi nào đó. Băng Thanh định bụng cứ thế mà lướt qua, tâm trạng cô đã không tốt rồi đừng nhây vào thì hơn, nhưng vừa nhấc chân lên đã nghe chất giọng như thể ma quỷ đòi hồn:

“Băng Thanh cô lại đây”

Cô nàng nào đó bặm môi, hung dữ xoay người lại, thầm mắng trong lòng. Tên khốn, lại muốn phát tiết cái gì nữa đây?

“Cậu có gì sai bảo?”

“Bước đến đây nhanh” chất giọng mang uy lực khủng khiếp như thể hắn là người quyết định hết thảy vạn vật trên thế gian.

Băng Thanh nhìn hắn đầy khinh bỉ, nén lại sự giận dữ đang gào thét dữ dội, nhàn nhã bước về phía hắn,“Cậu...”

Lời chưa nói xong đã bị mỹ nam mạnh bạo nắm cổ tay lôi đi,Băng Thanh trợn mắt nhất thời quên cả diễn biến, lát sau bỗng gào lên:

“Vũ Đình Luân, cậu làm cái quái gì thế!?”

“Tôi đâu có điếc, cô gào to như thế để làm gì? Tổn hại đến tai tôi mười cái mạng của cô cũng không bắt đền nổi đâu nhé”

Khoé môi Băng Thanh run lên điên cuồng. Tên mặt dày này mắc bệnh tự kỷ nặng đến thế à? Cái gì mà “tổn hại đến tai tôi”, lại còn “mười mạng cô cũng không đền được”? Thời đại nào rồi còn mắc chứng thần kinh phân liệt của các vua chúa thời xưa vậy nhỉ? Mười mạng của cô lại không bằng lỗ tai chó của hắn à? Có quá phóng đại không? Nghĩ đến đây, Băng Thanh không kìm được bỗng phì cười thành tiếng.

Nghe tiếng cười châm chọc, mỹ nam nào đó mặt xám ngắt như tro, sát ý bao phủ con ngươi màu cà phê, hắn rít từng tiếng qua kẽ răng,“Băng Thanh...Cô chán sống sao!? Cô cười cái chết tiệt gì thế?”

“Kệ tôi” Băng Thanh làm mặt quỷ.

Đình Luân giận đến đỏ mặt tía tai,nhưng đôi môi mỏng vẫn nhếch lên nở nụ cười quỷ quyệt. Hắn cũng không nói gì chỉ kéo Băng Thanh đi không thương tiếc.

Tất nhiên,lực ở cánh tay người kia cũng không nhẹ khiến cô nàng nào đó vừa đi vừa la oai oái,cố giằng tay ra,“Mỹ nam sâu bọ, cậu bị nhược não à!?Cậu phát tiết cái quái gì vậy? Tôi cho cậu ba giây để buông cánh tay bẩn thỉu của cậu ra khỏi tay tôi đấy!!!”

Quả nhiên, lời nói vừa thốt ra có mức sát thương rất cao, khiến gương mặt của mỹ nam vài giây trước là đắc ý vài giây sau đã đen thui như đít nồi, hắn hít một hơi, cố điều chỉnh tâm trạng để không bóp chết cô nàng này tức khắc, “Chết tiệt, cô im miệng lại đi!”

Băng Thanh sững lại vài giây, hình như đã đến cảnh giới cuối cùng rồi,nhưng sự nhẫn nại của hắn thật khiến cô phải thán phục,cô nàng nào đó lĩnh ngộ rất nhanh liền thay đổi thái độ còn nhanh hơn cả lật giấy, “Chúng ta đi đâu thế?”

Ai Nợ Ai Một Lời Giải Thích Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ