Chương 41

124 2 0
                                    


Thiếu niên thoáng đỏ mặt, ấp úng hồi lâu sau mới lên tiếng, “Tớ...tớ là Ngải Đằng, lớp Tài chính Ngân hàng. Tớ ngưỡng mộ cậu đã lâu, tớ muốn...”- Còn nói chưa hết câu,cậu ta đã trực tiếp nhét vào tay Băng Thanh một bó hồng nhung,bối rối tiếp lời, “ Băng Thanh, tớ muốn theo đuổi cậu”

So với vẻ mặt như đít khỉ của cậu ta, Băng Thanh vẫn bình tĩnh mỉm cười, “Tớ nghĩ là...”

“Đừng, hãy cho tớ cơ hội nhất định tớ sẽ cưa đổ cậu”- Thiếu niên mặt mũi đỏ bừng xấu hổ nói.

Nghe cậu ta nói xong, đáy mắt Băng Thanh thoáng xuất hiện tia giễu cợt,nhưng rất nhanh liền dấu đi,chỉ để lại giọng nói trong trẻo mà lạnh lùng, “Xin lỗi, bó hoa này tớ không muốn nhận”

Ý tứ của cô rất rõ ràng,chính là đập tan suy nghĩ xấu xa của hắn. Thì ra đây chính là mục đích tiếp cận của hắn ta, chưa biết chừng đằng sau màn tỏ tình mùi mẫn này là một màn cá cược của những kẻ dân chơi nào đó...

“Cậu không tin tưởng tớ sao!?”- Nam sinh vẻ mặt thoáng buồn hỏi lại.

Băng Thanh dường như bị chọc cười, lạnh lùng cự tuyệt, “Căn bản tớ không thích cậu. Cho nhau chút tự trọng đi, đừng để sau này đến nhìn mặt cũng không dám”

Cậu ta định nói thêm điều gì đó, đột nhiên nghe giọng nói từ đâu vọng lại âm u như dưới địa ngục cất lên khiến hắn bất giác cứng đờ như gặp phải quỷ hiện hình...

“Ồ, đêm khuya thanh vắng, cô nam quả nữ lại đứng đây hẹn hò, quả khiến người ta có suy nghĩ sâu xa”

Đình Luân từ phía trước ung dung bước lại, liếc mắt nhìn cậu nam sinh sau đó nhìn về Băng Thanh, khiêu khích nói, “Hai người làm tổn hại cảnh đẹp đấy”

“Tớ đang tỏ tình chứ có làm gì đâu mà tổn hại. Kẻ gây tổn hại chính là người ngoài cuộc như cậu đó”- Nam sinh kia không vui, lấy lại bình tĩnh đưa ra lời phản pháo.

Đôi mày rậm của người nào đó khẽ nhướng lên, “Ồ? Ra là tỏ tình? Hèn gì tôi ngửi thấy mùi sướt mướt quanh đây”- Hắn khẽ liếc mắt sang Băng Thanh, “Cô có biết con gái ra ngoài mình ở nơi đất khách quê người nguy hiểm thế nào không?”

Đương nhiên là Băng Thanh chả thèm quan tâm đến màn đấu khẩu vô vị của hai kẻ điên, cô nhún nhún vai rồi lách người hướng dãy biệt thự thứ ba mà tiến để lại hai chàng trai với hai vẻ mặt cực-kì-khó-đỡ, một sửng sốt, một âm u.

Cậu thiếu niên nhìn theo bóng lưng nhỏ bé khuất sau lùm cây,khẽ buông tiếng thở dài tính trở về bỗng nghe Đình Luân lạnh giọng lên tiếng:

"Cậu ở lớp Tài chính ngân hàng đúng không?"

Thiếu niên khẽ gật đầu, không nói thêm lời nào.

Đình Luân chau mày nhìn cậu ta chăm chú, gương mặt trắng trẻo toát lên khí chất tao nhã nhưng hơi thở kia thì...quá thư sinh. Một lúc sau, hắn nói bâng quơ, "Cậu không đủ tư cách"

Cậu ta nghe vậy thoáng nhíu mày, "Cậu cũng đủ tư cách phán xét tôi sao!?"

Mỹ nam khẽ nhếch môi, "Căn bản một chút cơ hội cậu cũng không có"

Ai Nợ Ai Một Lời Giải Thích Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ