Chương 14

220 12 0
                                    


Trở về nhà với tâm trạng vô cùng mệt mỏi, Băng Thanh lê từng bước chân nặng nề tiến về phòng bếp. Đáng thương cho cô, nhiều việc xảy ra đến nỗi nước cũng không kịp nhấp môi!

Mở tủ lạnh lấy ra chai nước mát cô ngửa cổ tu một hơi dài, người dựa hẳn vào tường thở từng đợt khó khăn. Hít sâu một hơi Băng Thanh nhìn về phía bàn ăn, trên bàn là một mảnh giấy được viết rất cẩn thận, là nét chữ của mẹ!

“ Băng Thanh bố mẹ đi vắng vài ngày,con ở nhà tự chăm sóc mình nhé!”

Cầm mảnh giấy Băng Thanh nhìn không hề chớp. Rốt cuộc bố mẹ đi đâu?

Trong căn nhà rộng lớn cô nàng nào đó không ngừng vò tóc bứt tai lòng tự vấn hệt như một con ngốc. Có ai hiểu cho cô rằng, trong phòng bếp ấm cúng này chỉ còn lại mỗi mì gói không? Nghĩ đến đó khoé môi cô bất giác run rẩy. Thảm hoạ mì gói,huhu....

Không được, không được, mai là chủ nhật, nhất định cô phải đến trung tâm thương mại mua ít thức ăn sẵn về dự phòng nếu không vài ngày nữa đến mặt trời cô cũng không được nhìn thấy mất!

Băng Thanh cười khổ, lặng lẽ lắc đầu rồi khệ nệ xách chiếc balô bước lên phòng. Lần đầu tiên trong đời Băng Thanh bỏ bữa tối!

“ Ting ting ting...”

Sáng sớm, chuông điện thoại chợt đổ trong khi chủ nhân đang mắt nhắm mắt mở chiếm giữ tiện nghi nhà vệ sinh, Băng Thanh giật mình suýt đánh rơi cả hộp kem, lười biếng đi vào phòng nhấc điện thoại lên nghe:

“ Alo” Có biết cô đang đánh răng không hả?

“ Đi dạo với tôi chứ?” Đầu dây lên tiếng.

Hả? Băng Thanh thoáng ngỡ ngàng, nhất thời không hiểu hết ý tứ của lời nói.

“ Cô làm sao vậy?” giọng nói có chút hờ hững, xem ra không vừa ý với cách hành xử của Băng Thanh.

“ À, chỉ là...” Băng Thanh ngập ngừng,“ Thiên Anh, chúng ta tới trung tâm thương mại nhé,tôi cần mua một ít đồ”

“ Được, tôi sẽ đến đón cô”

“ A, không cần, chỗ đó gần nhà tôi, đi bộ vài bước là đến thôi, đừng phiền phức đưa đón nữa, tôi đứng ở cửa đợi cô nhé! ”

“ Vậy được, lát tôi sẽ đến!” Thiên Anh đáp.

“ Ok, vậy lát gặp!”

Băng Thanh tắt máy, vốc từng ngụm nước rửa sạch mọi muộn phiền. Nhìn vào chiếc gương trước mặt lặng lẽ tự an ủi lòng mình , cái gì rồi cũng sẽ qua phải không?

Trung tâm thương mại ngày cuối tuần người đông như mắc cửi, Băng Thanh đứng ở cửa, mắt mở to quan sát cảnh tượng trước mắt da gà không hẹn mà cùng thi nhau dựng đứng! Hình như cô tới không đúng lúc rồi!!!

“ Mua đi, mua đi, hàng giảm giá 50%, số lượng có hạn” người rao hàng khua chiêng gõ trống.

Băng Thanh nhìn sang bên cạnh, người bán hàng đang rống to hết sức có thể để quảng cáo những bộ trang phục tồn kho,tự nhiên thấy lạnh cả gáy.

Ai Nợ Ai Một Lời Giải Thích Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ