Ayokong umasa pero umaasa ako.

154 2 0
                                    

Chapter Nineteen


ABEPov

Nandito ako ngayon sa kwarto nagsi alis na silang lahat at nasa baba naman si Calvin kausap si nanay inday.

Tumayo ako sa pagkakahiga at pumasok sa banyo para magshower. Inaalala ko parin yong kanina bakit ganon,

Ito nanaman ako sa pag-aasume ko pero bakit ganon, Pakiramdam ko totoo ang lahat. Hays

"Ganyan ka din abegail noon, Pakiramdam mo din totoo. At saka diba hindi totoo ang lahat nang to, Panong pakiramdam mo totoo"- Nakakainis naman kasi eh. Hinampas hampas ko yong pader. Nababaliw na nga ako!

"Abe?!!! Okay ka lang ba diyan!"- Nagulat ako. It's Calvin.

"Wag kang papasok!"- Nakaglass door lang kasi ang pinto dito sa shower kaya makikita ako kapag pumasok siya.

"Ha? Hindi kita marinig"- Tapos biglang bumukas yong main door nang banyo.

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!!!!!! MANYAK KA!!!"- Napatakbo naman siya papuntang kabilang dako nang banyo kung nasaan ang bathub.

CALVINPov

Habang nasa labas ako sa banyo naririnig ko yong malakas na paglabog, Tinanong ko siya kung okay lang siya pero hindi siya sumasagot kaya pumasok ako I didn't expect na ganon ang makikita ko. Actually to be honest hindi ko nakita yong baba, Yong taas lang konti. KONTI LANG PROMISE

"S..sorry, Hindi kasi kita marinig saka nag-aalala ako kung ano nang nangyare sayo"- Explaination ko, Umiyak naman siya.

"Yong virginity ko! Nakita mo na ko! Panindigan moko! *Sob*"-Natawa naman ako, Panindigan ko daw siya,

Impernes maganda ang katawan niya. Kapag nag-isip ako nang ganito magiging literal na manyak ako.

Tingin ko naman maganda yong katawan niya kasi kada hahapitin ko ang bewang niya may hubog talaga.

"Wag kang mag-alala papanindigan kita"- Yon ang nasabi ko sakanya tumigil naman siya nang iyak. "I'm really sorry"

Kumuha ako nang tuwalya naglakad palapit sakanya nakabaluktot siya at yakap yakap ang legs niya.

"I'm sorry I didn't meant to see it"- Tapos nilagay ang tuwalya sakanya at lumabas na. Hindi naman sa manyak ako pero napapangiti lang ako. Hindi ko alam kung bakit pero hindi kamanyakan yon promise.

Humiga ako sa kama dahan dahan naman siyang naglakad habang nakatalukbong nang tuwalya nakasuot na siya ngayon nang pantulog. Sinaksak niya ang blower at nagsimula nang nagpatuyo nang buhok.

Nakita kong namumula ang mukha niya, Maputi kasi si Abe kaya pansin mo agad. Bumangon ako at lumapit sakanya.

"B..bakit?"- Tanong niya kinuha ko naman yong blower at ako na nagpatuloy nang ginagawa niya.

"Para makabawi ako sayo"- Hindi na siya gumalaw at umiwas nang tingin sakin, Tinitignan ko siya sa salamin.

"Galit kaba?"- Tanong ko sakanya at umiling lang siya, Pinagpatuloy ko lang ang ginagawa ko. Tinignan ko nanaman siya sa salamin at nahagip nang mata ko yong mapula niyang labi, Napalunok nalang ako.

Nilihis ko sa iba ang paningin ko pero bumabalik parin ako sa lips niya. I can't help it. Pinatay ko ang blower at inikot ang upuan niya paharap sakin.

"B..bakit?"- Tanong niya na parang kinakabahan. Hindi ko maialis ang tingin ko sa labi niya. Yes, I know maraming beses ko nang nahalikan to.. Pero gustong gusto ko parin.

"C..calvin"- Hindi ko na siya pinansin at hinalikan ko siya.

~~

ABEPov

Ang lakas ngayon nang tibok nang puso ko, Hindi ko alam kung bakit ganito si Calvin.

"I want you Abe,"- Mas lalong lumakas ang tibok nang puso ko. He claimed my lips na parang wala nang bukas. Binuhat niya ko at pinahiga sa kama, Hinalikan niya ko ulit, Gusto kong pumalag pero hindi ko magawa.

Hindi dahil sa hindi ko kaya kasi dahil ayoko nang pumalag pa, He kissed me, the kiss was soft and passionate. Napahawak naman ako sa pisngi niya I was carried away with the sensation and I kiss him back.

Nagulat ako sa sarili ko nang sinabayan ko siya, I forgot how to breath at the moment. Siya yong unang kumawala tinignan niya naman ako and he smile at me.

"You're improving honey"- Napaiwas naman ako nang tingin nang sinabi niya yon, Nasa taas ko siya ngayon at dahil manipis ang pantulog na sinuot ko nararamdaman ko ang mabato niyang katawan.

"Thanks to you"- Ngumiti naman siya at he kissed me again, Pumikit nalang ako. I didn't know kung tama ang ginagawa ko, Pero hindi naman mahalaga yon ang mahalaga masaya ako. Pagkatapos non, tinignan niya ko.

"Let's sleep"- Pinahiga niya ko ulit sa braso niya and this time nakaharap ako sakanya, Titig na titig siya saakin.

Medyo nahihiya naman ako pero hindi ko magawang alisin ang tingin sa kanya. "you're so beautiful"- Ngumiti naman ako. I feel lots of butterflies on my stomach.
"Alam ko"- Tumawa naman siya at kinurot ang pisngi ko.

"Pilya"- Tinignan niya muna ako at niyakap ako, Hindi ko mapigilan ang mga ngiti ko. Sobrang saya ko na parang ayoko nang matapos to. "Goodnight Abe"- At hinalikan niya ang noo ko.

"Goodnight Calvin"- At pumikit na.

Let's Make it RealTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon