Chapter Tweenty
ABEPov
Nagising ako, Kinapa ko sa likod ko si Calvin pero wala siya, Napabalikwas naman ako at patalon na tumayo sa higaan. Saan siya? Lumabas ako nang kwarto at tumatakbong bumaba nang hagdan. Tinignan ko siya sa sala pero wala siya. Saan siya? Tumakbo ako papuntang kusina at nakahinga ako nang maluwag nang makita ko siya.
Humarap naman siya sakin, Dahil hingal na hingal ako at kinakabahan ako ngayon ko lang napansin ang suot niya.
"Oh my gulay."- Yon nalang ang nasabi ko. Imbes na huminga ako kasi hingal na hingal ako. Nakalimutan kong huminga sa nakita ko. Ilang beses akong napalunok.
"Are you okay?"- Tumango lang ako sakanya. Napakagat ako sa lower lips ko.
"Ang sarap"- Nagtaka naman siya sa sinabi ko.
"Nang ano? Nang niluluto ko?"- Napalunok naman ako. Ang sarp mo!! Tumulo naman ang laway ko. Nakakainis.
"C...calvin! Bakit ka naman nakaboxer lang?!!!! Pano kapag may nakakita sayo!"- Nabalik ako sa katinuan, Ngumiti naman siya at lumapit sakin.
"Laway ba yong ngayon?"- Tumalikod naman ako sakanya, Nakakahiya.
Kasi naman bakit siya nakaboxer habang nagluluto. I mean wala siyang ibang suot kondi boxer lang.
Ang sarap este ang ganda nang anim na pandesal niya.
"H..hindi ah, S..simpre kakagising ko lang"- Pagdadahilan ko. Niyakap niya naman ako habang nakatalikod.
I froze hindi lang dahil dumikit sakin ang abs niya, Pakiramdam ko may mga kuryenteng dumadaloy sa katawan ko. Gusto kong humarap! No... Hindi tama ito. "C..calvin"- Sambit ko nang pangalan niya.
"Why?"- Sagot niya sakin.
"Y..yong ano, S..si"- Napalunok naman ako, Ang lakas nang tibok nang puso ko. "S..si J.unior t..tinutusok a..ko ni Junior"- Bigla niya naman akong binitawan at tumawa nang malakas.
"My bad, My bad"- Tinignan ko naman siya nang masama.
"Sinadya mo yon no!"- Sabi ko sakanya. Nakita ko nanaman ulit ang katawan niya. Kyaaaaah! God give me strength,
Napalunok naman ako, Tukso layuan mo ako! May naisip ako.
"What are you doing?"- Sabay tawa niya sakin.
"Protecting my innocent eyes"- Napasapo naman siya nang noo niya.
"Honey, Nakasilip ka parin sa gitna nang mga daliri mo. It's useless"- I can't help it. Gusto ko siyang hawakan.
Yong abs hindi si Junior ha.
"MAGBIHIS KANGA!"- Sigaw ko sakanya.
"Hawakan mo muna yong abs ko"- Grrrrrrrrrrrr. Pabor sakin yon. Geste ke ren kese.
"Don't tease me"- Saka tumalikod nako sakanya. Kung hindi pako aalis don bibigay nako sakanya.
That jerk inaakit niya ko.
"Honey!"- Tawag niya sakin napalingon naman ako. "Nagbihis nako"- Naglakad ako pabalik sa kitchen at tinakpan ang bibig ko!
"Damn you Calvin!"- Tumawa naman siya nang malakas "HINDI KA MAGBIBIHIS?!"- Ang hot niya talaga.
"I did"- Pilyong sagot niya sakin.
"Apron lang ang sinuot mo eh! Nakakainis ka!"- Nagpeace sign naman siya at naglakad na paakyat nang hagdan. "Apron lang sapat na"- Napangiti naman ako at hinawakan ang dibdib ko. Pinapahirapan niya talaga ako.
BINABASA MO ANG
Let's Make it Real
RomanceStory between Abegail Garcia and Calvin Bueneventura, Babaeng naghanap nang magpapanggap na asawa niya para hindi mapahiya sa kaibigan niyang si Sonia, Hanggang pagpapanggap nalang ba sila or masasabi din nila someday na LET'S MAKE IT REAL Inspired...