CHAPTER 40: The Bashers!

124 6 0
                                    

DARREN'S POV

Andito ako ngayon sa Hospital, hindi ko alam kung ano ng gagawin ko? Pangalawang beses na 'to bakit laging kay Zai? Pwede bang sakin nalang?! Hindi mangyayari 'to kung hindi dahil sakin eh.

FLASHBACK

ZAIRA'S POV

"Zai, huwag mo nalang pansinin yang mga bashers niyo. Atleast nagpakatotoo kayo ni Darren. " sabi naman ni Kuya Julian sa akin.

"Kuya ganto pala talaga kapag may boyfriend na artista? Huhuhu. Ang hirap pala kuya. " sabi ko naman sabay yakap kay Kuya.

Sorry! Sorry, ang hina ko. Kasi hindi ako nakaready sa mga ganto. Grabe yung pangbabash nila sa akin. Although na bash si Darren, pero mas marami sa akin. Yung tipong..

"Ang landi naman pala nung Zaira"

"Dapat kay Andrea lang si Darren"

"Paepal yan si Zaira. "

"Ahas kasi! "

"Haliparot, hindi nalang humanap ng iba eh. Si darren pa talaga. "

"Hindi anman sila Bagay"

Yan yung karamihang nababasa ko sa social media. Halos karamihan sa kanila mga Andren Fans, Fans ni Andrea.

Pero syempre thankful ako kasi andiyan parin ang Team ZaiRen na nagtatanggol sa amin, yung TCR and BTX, si Kyline, at yung potato squad.

"Andito lang kami mga kaibigan mo, si Darren, si Mama. Hayaan mo sila di sila kawalan. " sabi naman ni Kuya.

"Yes Kuya. " sagot ko naman.

"Just call me, kapag may kailangan ka ah? " sabi naman ni Kuya at tumango naman ako. At sabay labas ni Kuya sa kwarto.

Ano ba naman 'to? Hindi ko kinakaya yung mga sinasabi nila tungkol sakin. Ganto pala talaga pag na iinvolve ka sa mga problemang pang-showbiz grabehan.

Habang nakatingin ako sa kisame..








Darren's Calling....

Darren/Me

Hi Babe!

Hello Babe.

Babe umiyak ka ba? Bakit ganyan boses mo? May nabasa ka nanaman ba?

Ayos lang ako babe, feeling ko nga nasasanay na ako eh.

Babe, malalagpasan din natin 'to.

Oo babe..

Magiingat ka diyan babe ha? Sorry hindi kita masamahan..

Ayos lang babe, okay naman ako dito. Ingat ka diyan ah?

Namimiss na kita babe, kung pwede ko lang liparin mula dito sa Honolulu papunta diyan sa pilipinas ginawa ko na makasama ka lang.

Ayan ka nanaman eh, malapit ka narin namang umuwi konting tiis nalang.

Sige na pala babe, start na ng shoot namin for Asap. Nood ka ah? Iloveyou.

Iloveyoutoo.

CALL ENDED

Hays! Sobrang bored nako dito sa bahay. Oras na siguro para maggala-gala muna ako.

Napagpasyahan kong pumunta muna sa mall, at maghahanap hanap muna ako ng Libro.



Unexpected Love (Darren Espanto) [COMPLETED]Where stories live. Discover now